BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Cách phối đồ vest nam ĐÚNG CHUẨN bạn đã biết?

Ngày đăng: 18/10/2022 1:46:15 SA - Lượt xem: 204

Phối đồ vest nam đã trở thành mẫu trang phục được yêu thích và ưa chuộng bởi các cánh mày râu vì tính thẩm mỹ cao, sang trọng, lịch lãm và cực kỳ có sức hút, không những vậy mà còn thể hiện được thần thái cool ngầu, chuẩn quý ông trong những sự kiện quan trọng. Thế nên bạn cùng Veston Thắng điểm qua các cách phối đồ với áo vest nam đúng chuẩn để xuất hiện thật là nổi bật và thu hút trong mắt tất cả mọi người nhé!

 

Nguyên tắc cơ bản khi phối đồ

 

- Lựa chọn bộ vest phù hợp với vóc dáng thể hình. Đồ vest nam có rất là nhiều kiểu dáng cũng như phong cách thiết kế khác nhau, từng chi tiết, kiểu áo, màu sắc vest phải tương ứng và đồng màu vóc dáng thể hình người mặc. Bạn mong muốn một bộ vest mặc vào sẽ cuốn hút, tạo cảm giác quý phái, thanh lịch thì đầu tiên bạn phải có bộ vest kiểu dáng phù hợp.

 

- Như quý ông với thân hình hơi tròn, chiều cao có chút hạn chế nên mặc áo vest 1 khuy. Quý ông có lợi thế về chiều cao trên 1m8 nên chọn áo vest 3 khuy. Còn quý ông sở hữu thân hình hoàn hảo tựa người mẫu, vận động viên thì nên chọn áo vest 2 khuy.

 

 

- Chọn vest màu xám, than chì hay màu tươi sáng thay cho màu đen. Áo vest màu đen rất dễ mang lại sự nhàm chán, thay vào đó nên chọn màu xanh, tím than là màu  mang phong cách trung tính và phù hợp với hầu hết các món đồ, phụ kiện hợp với các quý ông. 

 

- Còn màu trắng, cam hoặc màu hồng mang phong cách tươi trẻ năng động và hoạt bát hơn hợp với các chàng trai yêu thích sự mới mẻ, có cá tính. Vậy tại sao bạn lại không lựa chọn mua bộ suit đầu tiên là màu xám, màu xanh, tím than, màu trắng, màu cam hay màu hồng,... để phong cách phối áo vest nam thêm đa dạng và phong phú hơn.

 

 

-  Phụ kiện đi kèm như giày, đồng hồ, caravat,... Sử dụng những đôi giày hợp với bộ suit, giày là một điểm nhấn cực kỳ quan trọng trong cách phối áo vest nam. Như một đôi giày đen có thể phù hợp với rất nhiều màu của bộ áo vest, còn đôi giày màu nâu lại giúp bạn trông lịch lãm và tinh tế hơn, chiếm được nhiều ánh nhìn quyến rũ từ người khác. 

 

- Phối đồ vest nam 1 khuy phù hợp với các bạn nam thích phong cách casual, ngược với đôi giày, phối đồ vest nam càng ít khuy thì sẽ mang lại cảm giác phong cách trẻ trung hơn. Vì vậy nếu muốn thích mặc áo vest theo kiểu smart casual hoặc casual thì vest 1 khuy có thể là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho các chàng trai. 

 

 

- Luôn cởi cúc áo khi bạn ngồi để tránh làm hỏng bộ vest. Áo vest vừa vặn sẽ ôm sát vào người nên khi bạn cần cởi khuy áo trước khi chuẩn bị ngồi xuống để tránh làm nhăn hoặc kém tinh tế cho bộ áo vest. Không để nhiều đồ trong túi quần như bỏ điện thoại, ví, chùm chìa khóa,…vì chúng sẽ làm mất đi dáng bộ trang phục. Vì vậy chỉ nên để những vật phụ kiện nhỏ trong túi

 

 

- Tay áo của sơ mi khi phối với áo vest nam không được che quá đi phần cổ tay tiếp giáp với ngón cái, độ dài lý tưởng của tay áo vest là ngắn hơn tay áo sơ mi. Khi bạn mặc áo vest vớ chân phải luôn đủ dài khi mà bạn ngồi, bạn nên chọn các loại vớ tối màu, có độ dài che kín chân khi ngồi.

 

- Chiều dài hợp lý bộ âu phục lịch lãm là che đủ phần mông và phần khóa quần: Cũng giống như chọn bộ vest phù hợp với thể hình thì bạn nên chọn bộ suit có phần tà áo dài vừa đủ che phần mông và phần khóa quần là được, vì điều này sẽ khiến bạn không bị kém sang trọng. 

 

 

 

Nơi may đo áo vest nam đẹp

 

Veston Thắng nơi chuyên may vest, blazer, suit, quần âu, com-lê, áo sơ mi,...với kinh nghiệm lâu đời trong may mặc. Chúng tôi tin chắc sẽ tạo ra bộ trang phục đẹp bắt mắt và hợp với các chàng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hướng dẫn ngay nhé. ^^

 
 
 

footer veston

Tin liên quan

Tìm nhà may đo âu phục chú rể? Đến với Veston Thắng là hoàn toàn chính xác
Tháng Mười 18 2022

Tìm nhà may đo âu phục chú rể? Đến với Veston Thắng là hoàn toàn chính xác

Veston Thắng là nơi may vest có tiếng, cũng chính vì thế mà nhiều du khách nước ngoài lẫn Việt kiều đã nhiều lần quay trở lại Hà Nội để ghé nơi này, không chỉ để may cho riêng mình những chiếc áo vest đẹp mà còn để gặp mặt, giao lưu cùng với ông chủ tài hoa, nhà thiết kế đa tài Nguyễn Văn Trúc

Veston Thắng cam kết may đo tất cả âu phục chú rể phù hợp với mọi vóc dáng
Tháng Mười 18 2022

Veston Thắng cam kết may đo tất cả âu phục chú rể phù hợp với mọi vóc dáng

Veston từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu của những người đàn ông thành đạt, đi làm công sở, đi dự tiệc hay những buổi đi chơi, dạo phố. Đặc biệt là trong lễ cưới hoặc tham dự lễ cưới giúp các quý ông đều luôn tự tin và nổi bật khi khoác trên mình những bộ vest lịch lãm.

Thiết kế âu phục chú rể - Tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng
Tháng Mười 18 2022

Thiết kế âu phục chú rể - Tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng

Cũng như với váy cưới, bộ âu phục cưới của chú rể là hạng mục tiêu tốn khá nhiều công sức và thời gian. Một bộ suit cưới lịch lãm, hài hòa cần rất nhiều yếu tố khác nhau, từ độ vừa vặn cho đến những món phụ kiện nhỏ đi kèm.

Thỏa sức thể hiện cá tính riêng của chàng với các mẫu áo vest chú rể này
Tháng Mười 17 2022

Thỏa sức thể hiện cá tính riêng của chàng với các mẫu áo vest chú rể này

Vest đen được coi là tuyên ngôn cho sự lịch lãm, nam tính của phái mạnh. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ những mẫu áo vest chú rể có tên gọi của veston nam.

Comple - Phong cách đĩnh đạc liệu có khó chinh phục
Tháng Mười 17 2022

Comple - Phong cách đĩnh đạc liệu có khó chinh phục

Ở mỗi lứa tuổi luôn tồn tại phong cách mà mọi người cho rằng “Đó là chuẩn mực của cách ăn mặc đúng đắn với lứa tuổi của bạn”. Thật vậy, không chỉ có phong cách mà hình dáng cơ thể từ tuổi trung niên bắt đầu có không ít thay đổi.

Bên cạnh bộ vest màu đen truyền thống, chàng hãy thử bộ vest nhiều màu sắc hiện đại này nhé !
Tháng Mười 17 2022

Bên cạnh bộ vest màu đen truyền thống, chàng hãy thử bộ vest nhiều màu sắc hiện đại này nhé !

Áo vest bắt nguồn từ các quốc gia Châu âu từ rất lâu về trước, là bộ lễ phục quý phái khẳng định cá tính mạnh mẽ và sang trọng. Ở Việt Nam, bộ âu phục này chỉ dùng cho những dịp quan trọng như là trong lễ cưới, doanh nhân thành đạt, các cuộc hội thảo lớn…