BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

NGHỆ THUẬT TINH TẾ và VƯỢT TRỘI phong cách vest nam

Ngày đăng: 18/10/2022 11:07:13 SA - Lượt xem: 256

Đôi khi việc tìm kiếm một phong cách trưởng thành, lịch lãm có vẻ bề ngoài cuốn hút cho bản thân có thể là điều vô cùng khó khăn. Và đối với những người đàn ông luôn dẫn đầu về xu hướng lẫn nhiệm vụ khó khăn là bộ vest phải phù hợp cho mỗi ngày.

 

Ở đây Veston Thắng  luôn cố gắng đưa ra những lời khuyên chân thành, có giá trị về cách kết hợp cao, các bộ trang phục vest nam, màu sắc và chất liệu để trông cho bạn thật bắt mắt.

 

 

Phong cách vest nam

 

Có thể bạn nhận thấy rằng trên mạng xã hội có đầy đủ các kỹ năng hướng dẫn hoạt một vài bài báo tương tự, và tất cả đều cung cấp một số thông tin, lời khuyên hữu ích cho mình. Veston Thắng luôn cố gắng thu thập và tổng hợp, lựa chọn đầy đủ nhất về các đề xuất, phong cách ăn mặc của một người đàn ông hiện đại để trông sang trọng và quyến rũ, đại diện cho hiện đại.

 

 Veston Thắng sẽ bắt đầu với việc lựa chọn màu sắc áo vest. Nó không rõ ràng và không thể nhìn thấy được vẻ đẹp từ cái nhìn đầu tiên. Vậy nên, ngay từ đầu bạn nên dựa vào sở thích của bản mình, nhưng có một số quy tắc trong việc lựa chọn màu sắc cho trang phục tùy vào từng trường hợp.

 

 

Có thể bạn đã biết, màu ghi xám,xanh than, xanh tím làm cho bộ vest thêm phần cổ điển cho diện mạo ở công sở hàng ngày. Những mẹo ở đây là một số sắc thái đậm của xám đậm và màu lam phù hợp với các cuộc họp quan trọng như kinh doanh, diễn đàn thuyết trình hơn là cho thói quen làm việc văn phòng.

 

Vì vậy nếu mà bạn chọn một bộ đồ bình thường, bạn nên chọn những tông màu dịu và kín đáo hơn một chút. Có sự đa dạng trong các mẫu thiết kế áo vest nam cao cấp nên họa tiết trên áo vest hay những phụ kiện đi kèm, các điểm nhấn nhá bất kỳ như đường kẻ, hình vuông, đường sáng nào, tất cả đều phù hợp, thậm chí còn giúp làm cho vẻ ngoài của bạn trở nên độc đáo hơn.

 

 

Nghệ thuật tinh tế tiết theo, vượt trội là áo sơ mi. Những gì bạn mặc bên trong lớp áo khoác phụ thuộc trực tiếp vào những nơi bạn sẽ đến. Đối với công việc văn phòng hàng ngày bạn có thể sử dụng hầu hết áo sơ mi có mọi sắc màu .

 

Veston Thắng nghĩ, chất liệu lại quan trọng hơn, vì nó phải dễ chịu cho da hay phù hợp với tông màu làn da. Mặc dù có một khuyến nghị quan trọng là hãy cố gắng tránh màu trắng, vì nó phù hợp hơn cho các dịp lễ hơn

 

 

Đôi giày âu mang vào chân của bạn cũng phụ thuộc vào bộ áo vest bạn chọn và nơi bạn chuẩn bị đi. Veston Thắng chắc rằng bạn sẽ không mắc sai lầm khi đi giày thể thao cho một ngày làm việc ở công sở nên trẻ trung, năng động.

 

Nhưng với một đôi giày da thì lại làm bạn sang trọng, quý phái thêm bộ áo vest giúp bạn trông lịch lãm phù hợp với những cuộc họp quan trọng, lễ đầu tư kinh doanh,.. Bất kỳ các xu hướng thời trang nào cũng tùy thuộc vào hoàn cảnh.

 

 

Veston Thắng nơi có thể đáp ứng mọi yêu cầu trong bộ vest mà bạn đang cần. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành may áo vest, chúng tôi luôn lắng nghe những điều bạn mong muốn. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu cho riêng mình bộ suit với phong cách vượt trội, nghệ thuật tinh tế nhé. ^^

 
 
 
 

footer veston

Tin liên quan

Cách phối đồ vest nam ĐÚNG CHUẨN bạn đã biết?
Tháng Mười 18 2022

Cách phối đồ vest nam ĐÚNG CHUẨN bạn đã biết?

Phối đồ áo vest nam đã trở thành mẫu trang phục được yêu thích và ưa chuộng bởi các cánh mày râu vì tính thẩm mỹ cao, sang trọng, lịch lãm và cực kỳ có sức hút, không những vậy mà còn thể hiện được thần thái cool ngầu, chuẩn quý ông trong những sự kiện quan trọng.

Tìm nhà may đo âu phục chú rể? Đến với Veston Thắng là hoàn toàn chính xác
Tháng Mười 18 2022

Tìm nhà may đo âu phục chú rể? Đến với Veston Thắng là hoàn toàn chính xác

Veston Thắng là nơi may vest có tiếng, cũng chính vì thế mà nhiều du khách nước ngoài lẫn Việt kiều đã nhiều lần quay trở lại Hà Nội để ghé nơi này, không chỉ để may cho riêng mình những chiếc áo vest đẹp mà còn để gặp mặt, giao lưu cùng với ông chủ tài hoa, nhà thiết kế đa tài Nguyễn Văn Trúc

Veston Thắng cam kết may đo tất cả âu phục chú rể phù hợp với mọi vóc dáng
Tháng Mười 18 2022

Veston Thắng cam kết may đo tất cả âu phục chú rể phù hợp với mọi vóc dáng

Veston từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu của những người đàn ông thành đạt, đi làm công sở, đi dự tiệc hay những buổi đi chơi, dạo phố. Đặc biệt là trong lễ cưới hoặc tham dự lễ cưới giúp các quý ông đều luôn tự tin và nổi bật khi khoác trên mình những bộ vest lịch lãm.

Thiết kế âu phục chú rể - Tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng
Tháng Mười 18 2022

Thiết kế âu phục chú rể - Tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng

Cũng như với váy cưới, bộ âu phục cưới của chú rể là hạng mục tiêu tốn khá nhiều công sức và thời gian. Một bộ suit cưới lịch lãm, hài hòa cần rất nhiều yếu tố khác nhau, từ độ vừa vặn cho đến những món phụ kiện nhỏ đi kèm.

Thỏa sức thể hiện cá tính riêng của chàng với các mẫu áo vest chú rể này
Tháng Mười 17 2022

Thỏa sức thể hiện cá tính riêng của chàng với các mẫu áo vest chú rể này

Vest đen được coi là tuyên ngôn cho sự lịch lãm, nam tính của phái mạnh. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ những mẫu áo vest chú rể có tên gọi của veston nam.

Comple - Phong cách đĩnh đạc liệu có khó chinh phục
Tháng Mười 17 2022

Comple - Phong cách đĩnh đạc liệu có khó chinh phục

Ở mỗi lứa tuổi luôn tồn tại phong cách mà mọi người cho rằng “Đó là chuẩn mực của cách ăn mặc đúng đắn với lứa tuổi của bạn”. Thật vậy, không chỉ có phong cách mà hình dáng cơ thể từ tuổi trung niên bắt đầu có không ít thay đổi.