BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thỏa sức thể hiện cá tính riêng của chàng với các mẫu áo vest chú rể này

Ngày đăng: 17/10/2022 11:27:16 CH - Lượt xem: 169

Vest đen được coi là tuyên ngôn cho sự lịch lãm, nam tính của phái mạnh. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ những mẫu áo vest chú rể có tên gọi của veston nam.

Veston Thắng sẽ giúp bạn phân biệt được 5 kiểu dáng vest đẹp giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn hơn cũng như thể hiện cá tính riêng, thời trang riêng của mình.

 

 

Các mẫu vest cưới chú rể đẹp 

 

1. Suit

 

Suit cưới là bộ âu phục được làm cùng một loại vải, cùng màu sắc bao gồm quần đi kèm áo để tạo nên sự đồng bộ cho người mặc.

 

- Bộ suit có 3 kiểu thiết kế cơ bản là  bộ suit 2 mảnh gồm (một chiếc áo và chiếc quần)

 

- Bộ suit 3 mảnh gồm (một chiếc gile, đi kèm với áo và chiếc quần)

 

- Bộ suit với 2 hàng khuy (mẫu áo vest có thiết kế tương tự như blazer 2 hàng cúc).

 

 

2. Comple

 

Comple người Việt gọi là com-lê hay bộ âu phục là tên gọi khác của suit jacket. Thông thường chúng ta sẽ mặc comple trong những dịp lễ rất đặc biệt hoặc sự kiện lớn, với sự đồng bộ từ chất liệu trang phục, màu sắc đến hoa văn. Nếu bạn muốn mặc suit trong ngày thường thì bạn có thể bỏ các chi tiết nhỏ trang trọng như caravat, khăn bỏ túi và hạn chế chọn các com-lê hoa văn.

 

 

3. Blazer

 

Blazer lại khác với suit jacket (hay gọi comple) ở chỗ blazer là dạng áo khoác riêng biệt, không đi kèm với quần hay là đồng bộ màu sắc, bộ phận nào khác cả. Blazer được may rộng và thoải mái hơn so với suit jacket, nó cũng không cần thiết phải có cầu vai để định hình nhưng lại làm nổi bật hình thể của người đàn ông. Đây là cái áo khoác đa di năng nhất mà bạn có thể sở hữu và sử dụng trong những hoàn cảnh khác nhau như đi làm, dự lễ, dự tiệc,...

 

 

4. Vest

 

Vest hay gọi tên đầy đủ veston, tên gọi bắt nguồn từ tiếng Pháp, là một chiếc áo vest được thiết kế tinh tế, bắt mắt, có tay, dùng để khoác bên ngoài và dài ngang hông. Áo vest có dạng áo đồng bộ được may và mặc cùng loại với chiếc quần âu tạo thành một bộ comple hoàn chỉnh hoặc dạng áo phối với trang phục khác thường dùng để khoác ngoài. Về màu sắc thì vest đen là trang phục được các bạn nam giới ưa chuộng nhất bởi sự lịch lãm và sang trọng của nó.

 

 

5. Tuxedo

 

Tuxedo theo cách gọi của người Mỹ hay dinner jacket theo cách gọi của người Anh. Là một loại trang phục dành riêng cho nam giới, thiết kế với màu đen chủ đạo và truyền thống, nó được mặc chính thức tại các dịp lễ đặc biệt quan trọng hoặc các sự kiện trang trọng vào buổi chiều, tối. Theo truyền thống vest cưới được may từ chất liệu sa-tanh trên ve áo, túi trim, khuy áo và cả sa-tanh bên sọc xuống chân quần, áo có thể là một hoặc hai hàng khuy tùy theo sở thích của khách hàng.

 

 

Trên đây là 5 phong cách vest mà Veston Thắng đã đề cập dành cho các bạn, tùy vào sở thích cũng như dịp mà bạn sẽ mặc vest và xuất hiện. Nếu bạn muốn đặt may áo vest cưới để dự tiệc, đi làm, mặc cưới thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ may cho mình áo vest hợp với cá tính riêng của mình nhé. ^^ 

 

 

footer veston

Tin liên quan

Comple - Phong cách đĩnh đạc liệu có khó chinh phục
Tháng Mười 17 2022

Comple - Phong cách đĩnh đạc liệu có khó chinh phục

Ở mỗi lứa tuổi luôn tồn tại phong cách mà mọi người cho rằng “Đó là chuẩn mực của cách ăn mặc đúng đắn với lứa tuổi của bạn”. Thật vậy, không chỉ có phong cách mà hình dáng cơ thể từ tuổi trung niên bắt đầu có không ít thay đổi.

Bên cạnh bộ vest màu đen truyền thống, chàng hãy thử bộ vest nhiều màu sắc hiện đại này nhé !
Tháng Mười 17 2022

Bên cạnh bộ vest màu đen truyền thống, chàng hãy thử bộ vest nhiều màu sắc hiện đại này nhé !

Áo vest bắt nguồn từ các quốc gia Châu âu từ rất lâu về trước, là bộ lễ phục quý phái khẳng định cá tính mạnh mẽ và sang trọng. Ở Việt Nam, bộ âu phục này chỉ dùng cho những dịp quan trọng như là trong lễ cưới, doanh nhân thành đạt, các cuộc hội thảo lớn…

Những QUY TẮC VÀNG nâng tầm phong cách khi mặc comple
Tháng Mười 17 2022

Những QUY TẮC VÀNG nâng tầm phong cách khi mặc comple

Một người đàn ông trưởng thành sẽ không thể thiếu những bộ comple trong tủ đồ của mình. Đó là thứ mà mọi người đàn ông nên có bởi nó sẽ giúp bạn trông sang trọng hơn, lịch thiệp hơn và khẳng định đẳng cấp của mình mỗi khi bước ra ngoài.

LẮNG NGHE câu chuyện của những chiếc áo comple
Tháng Mười 17 2022

LẮNG NGHE câu chuyện của những chiếc áo comple

Bộ comple là kiểu trang phục truyền thống của nam giới (trang phục trang trọng) tại phương Tây của thế giới. Trong khoảng 400 năm, các kiểu comple áo choàng và quần áo gile đã bị lỗi thời.

Veston Thắng sẽ lên ý tưởng, cùng chàng tạo nên áo vest chú rể cho ngày trọng đại
Tháng Mười 17 2022

Veston Thắng sẽ lên ý tưởng, cùng chàng tạo nên áo vest chú rể cho ngày trọng đại

Một bộ vest nam với thiết kế cổ điển không còn làm bạn cảm thấy thích thú, bạn muốn sự khác biệt, nổi bật, phong cách hơn trong lễ cưới của mình, thì hãy thử bộ áo vest nam cổ sam

Giúp chàng tôn dáng với bộ comple thiết kế này đây !
Tháng Mười 17 2022

Giúp chàng tôn dáng với bộ comple thiết kế này đây !

Những người đàn ông Châu u đặc biệt Italia là ví dụ điển hình cho kiểu mẫu đàn ông trau chuốt ngoại hình bản thân, chính bởi vậy thời trang nam giới của quốc gia này vô cùng phát triển và là nguồn khơi gợi cảm hứng ăn mặc cho không ít phái mạnh trên thế giới.