BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thiết kế âu phục chú rể - Tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng

Ngày đăng: 18/10/2022 12:14:19 SA - Lượt xem: 218

Cũng như với váy cưới, bộ âu phục cưới của chú rể là hạng mục tiêu tốn khá nhiều công sức và thời gian. Một bộ suit cưới lịch lãm, hài hòa cần rất nhiều yếu tố khác nhau, từ độ vừa vặn cho đến những món phụ kiện nhỏ đi kèm.

 

Trong bài viết ngày hôm nay, Veston Thắng sẽ đưa ra những hướng dẫn, tư vấn cụ thể trong việc may đo suit cưới cho chú rể, nhằm giúp cho các chú rể tương lai có được một diện mạo bảnh bao nhất trong ngày cưới của mình 

 

 

Veston Thắng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình may đo âu phục cho chú rể 

 

- Khi nhắc tới áo vest người ta sẽ nghĩ ngay tới những bộ âu phục sang trọng và chỉn chu, chúng mang lại cảm giác lịch lãm pha chút trang nghiêm cho người mặc, thường được diện trong những dịp quan trọng. Áo vest chỉ là 1 phần trong bộ suit complex 3 mảnh bao gồm cả áo gile mặc trong suit jacket, mục đích của chúng ta là để làm đẹp và giữ ấm cho người mặc.

 

 

- Hiểu nôm na thì vest là 1 phần riêng rẽ trong 1 tổng thể bộ suit, vị trí của vest là để khoác bên ngoài áo sơ mi, trong áo suit, áo khoác hay blazer, thường được thiết kế ôm sát cơ thể, làm cho người mặc lịch sự, sang trọng hơn. Lớp áo bên trong này được gọi là vest hoặc gile, vậy nên khái niệm về vest của đa số người Việt là sai hoàn toàn bởi vì nó chỉ là một bộ phận trong bộ âu phục mà thôi. 

 

 

- Đặc điểm nhận diện của áo vest là áo gile giống như áo sát nách, không có tay áo, thường thì áo có từ 4 đến 6 khuy tùy theo chiều cao của người mặc, thế nhưng có 1 số chiếc áo vest vẫn có 2 đến 3 khuy nhưng mà số lượng hạn chế hơn. Vest cũng được may với chất liệu giống hệt quần âu hay suit jacket để tạo nên sự đồng điệu cho toàn thể bộ trang phục, khi ta thắt caravat, phần đuôi sẽ được nhét vào bên trong chiếc áo vest.

 

 

- Điểm mà chú rể có thể dễ dàng kiểm chứng đó là chất liệu và nút áo. Để thiết kế và may ra được một chiếc áo vest chuẩn form thì vô cùng là tỉ mỉ, cả khâu lựa chọn vải áo cũng rất là quan trọng. Về chất liệu thì vải tạo nên các bộ suit hay vest đẹp và sang trọng thường là vải đứng dáng, không nhăn và cứng cáp, nên là 3 loại vải sau đây chính là lựa chọn tốt nhất cho những bộ áo vest sang chảnh như len cao cấp, vải Polyester và vải cotton.

 

 

- Mỗi loại đều có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau để đáp ứng được nhu cầu đến từ người may dùng cũng như giá thành hợp lý theo từng yêu cầu của khách hàng. Chất liệu khuy thì gồm ốc, nhựa, sừng và gỗ. Màu sắc cũng rất là quan trọng tránh việc để quá nhiều màu sắc cùng xuất hiện trên bộ trang phục cưới, vì chúng sẽ khiến tổng diện của chú rể trở nên thiếu lịch lãm và sang trọng. Những chi tiết cần đồng nhất về mặt màu sắc bao gồm quần tây, áo gile và áo vest, để may cho chú rể bộ áo vest phù hợp nhất, làm diện mạo thêm nổi bật và thu hút.

 

 

Veston Thắng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề may suit cưới cho chú rể, tin chắc rằng sẽ may ra bộ suit làm cho quý khách hài lòng và ưng ý nhất . Hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ và tư vấn nhé.

 
 
 
 

footer veston

Tin liên quan

Thỏa sức thể hiện cá tính riêng của chàng với các mẫu áo vest chú rể này
Tháng Mười 17 2022

Thỏa sức thể hiện cá tính riêng của chàng với các mẫu áo vest chú rể này

Vest đen được coi là tuyên ngôn cho sự lịch lãm, nam tính của phái mạnh. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ những mẫu áo vest chú rể có tên gọi của veston nam.

Comple - Phong cách đĩnh đạc liệu có khó chinh phục
Tháng Mười 17 2022

Comple - Phong cách đĩnh đạc liệu có khó chinh phục

Ở mỗi lứa tuổi luôn tồn tại phong cách mà mọi người cho rằng “Đó là chuẩn mực của cách ăn mặc đúng đắn với lứa tuổi của bạn”. Thật vậy, không chỉ có phong cách mà hình dáng cơ thể từ tuổi trung niên bắt đầu có không ít thay đổi.

Bên cạnh bộ vest màu đen truyền thống, chàng hãy thử bộ vest nhiều màu sắc hiện đại này nhé !
Tháng Mười 17 2022

Bên cạnh bộ vest màu đen truyền thống, chàng hãy thử bộ vest nhiều màu sắc hiện đại này nhé !

Áo vest bắt nguồn từ các quốc gia Châu âu từ rất lâu về trước, là bộ lễ phục quý phái khẳng định cá tính mạnh mẽ và sang trọng. Ở Việt Nam, bộ âu phục này chỉ dùng cho những dịp quan trọng như là trong lễ cưới, doanh nhân thành đạt, các cuộc hội thảo lớn…

Những QUY TẮC VÀNG nâng tầm phong cách khi mặc comple
Tháng Mười 17 2022

Những QUY TẮC VÀNG nâng tầm phong cách khi mặc comple

Một người đàn ông trưởng thành sẽ không thể thiếu những bộ comple trong tủ đồ của mình. Đó là thứ mà mọi người đàn ông nên có bởi nó sẽ giúp bạn trông sang trọng hơn, lịch thiệp hơn và khẳng định đẳng cấp của mình mỗi khi bước ra ngoài.

LẮNG NGHE câu chuyện của những chiếc áo comple
Tháng Mười 17 2022

LẮNG NGHE câu chuyện của những chiếc áo comple

Bộ comple là kiểu trang phục truyền thống của nam giới (trang phục trang trọng) tại phương Tây của thế giới. Trong khoảng 400 năm, các kiểu comple áo choàng và quần áo gile đã bị lỗi thời.

Veston Thắng sẽ lên ý tưởng, cùng chàng tạo nên áo vest chú rể cho ngày trọng đại
Tháng Mười 17 2022

Veston Thắng sẽ lên ý tưởng, cùng chàng tạo nên áo vest chú rể cho ngày trọng đại

Một bộ vest nam với thiết kế cổ điển không còn làm bạn cảm thấy thích thú, bạn muốn sự khác biệt, nổi bật, phong cách hơn trong lễ cưới của mình, thì hãy thử bộ áo vest nam cổ sam