BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Veston Thắng cam kết may đo tất cả âu phục chú rể phù hợp với mọi vóc dáng

Ngày đăng: 18/10/2022 12:51:40 SA - Lượt xem: 154

Veston từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu của những người đàn ông thành đạt, đi làm công sở, đi dự tiệc hay những buổi đi chơi, dạo phố. Đặc biệt là trong lễ cưới hoặc tham dự lễ cưới giúp các quý ông đều luôn tự tin và nổi bật khi khoác trên mình những bộ vest lịch lãm.

 

Bộ âu phục đẹp cho chú rể

 

Để chú rể chọn được bộ áo vest cưới ưng ý không phải là cứ nhìn bên ngoài bộ áo vest, mà còn phải chọn lựa một cách cẩn thận nhất từ trong ra ngoài. Bất cứ một sản phẩm thiết kế thời trang cao cấp nào, đặc biệt là áo vest cưới cũng cần quan tâm tới những chi tiết may, chất liệu. màu sắc và form dáng..

 

Khi chọn áo vest chú rể nên lưu ý chiều dài của áo vest, từ trên xuống dưới phải bằng đầu ngón tay cái, khi để bàn tay ép vào sát thân người. Đây là chiều dài chuẩn cho một bộ áo vest lịch sự và tinh thế, bên cạnh đó kiểu áo vest cưới nam 2 khuy với cổ rộng chữ V rất phù hợp với các chàng rể có thân hình vạm vỡ toát lên vẻ nam tính.

 

 

Các chú rể muốn phong cách trẻ trung nên chọn vest có tông màu sáng. Màu vest phù hợp dành cho các chú rể nhất là những màu bắt mắt nhưng làm nổi bật ở áo sơ mi và cà vạt. Màu sắc thích hợp dành cho bộ vest của các chàng sẽ truyền tải sự bình thản và điềm tĩnh như là những màu có họa tiết hoa, màu trắng, xanh, sọc ca rô, màu be. 

Còn màu giúp cho các chú rể nam tính, mạnh mẽ cực hút mắt  là màu nâu sẫm, xanh tím than, xám đậm, màu xám hoặc các bộ vest ánh nhũ. Loại vest này nên chọn vải pha một chút polyester hoặc vải sợi thiên nhiên ít nhăn dễ giặt ủi để tiện sử dụng và bảo quản.

 

 

 

Chất liệu vải cũng cần phù hợp với những bộ vest của các chàng rể bởi họ sẽ mặc những bộ vest bó sát hay không bó sát để phù hợp với thân hình và độ tuổi, nên cần chất liệu vải có giãn hoặc không có giãn mà lựa chọn tối ưu là loại vải có độ cứng nhất định để tạo phom dáng chuẩn, áo vest cưới đứng dáng hơn, che đi khuyết điểm về vóc dáng.

 

 

Để thật sự nổi bật và có được một bộ âu phục an toàn, ngoài chọn áo vest các chú rể cũng nên chú trọng đến các loại phụ kiện đi kèm như là giày nam, khăn nhỏ nhét túi áo vest, ví da nam và đồng hồ,..bởi lẽ những chi tiết này tuy nhỏ nhưng cũng góp phần giúp các chàng trở nên nổi bật và cuốn hút hơn.

 

 

Đi cùng với chiếc áo vest cưới sang trọng là một chiếc quần thật cân xứng để tổng thể bộ suit của bạn trở nên thật hoàn hảo và cao cấp hơn. Ống quần vừa vặn không quá ôm hay là quá rộng, đối với các chàng trai thành đạt chững chạc ống quần sẽ chạm đến giày, nhưng đối với giới trẻ hiện nay thì ống quần chỉ chạm mắt cá chân.

 

 

Veston Thắng cam kết sẽ may đo âu một bộ suit thật đẹp và phù hợp giúp chú rể có một diện mạo hoàn toàn mới và cực kỳ nổi bật. Với nhiều năm kinh nghiệm may âu phục cưới, hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ ngay nhé.

 

 

footer veston

Tin liên quan

Thiết kế âu phục chú rể - Tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng
Tháng Mười 18 2022

Thiết kế âu phục chú rể - Tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng

Cũng như với váy cưới, bộ âu phục cưới của chú rể là hạng mục tiêu tốn khá nhiều công sức và thời gian. Một bộ suit cưới lịch lãm, hài hòa cần rất nhiều yếu tố khác nhau, từ độ vừa vặn cho đến những món phụ kiện nhỏ đi kèm.

Thỏa sức thể hiện cá tính riêng của chàng với các mẫu áo vest chú rể này
Tháng Mười 17 2022

Thỏa sức thể hiện cá tính riêng của chàng với các mẫu áo vest chú rể này

Vest đen được coi là tuyên ngôn cho sự lịch lãm, nam tính của phái mạnh. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ những mẫu áo vest chú rể có tên gọi của veston nam.

Comple - Phong cách đĩnh đạc liệu có khó chinh phục
Tháng Mười 17 2022

Comple - Phong cách đĩnh đạc liệu có khó chinh phục

Ở mỗi lứa tuổi luôn tồn tại phong cách mà mọi người cho rằng “Đó là chuẩn mực của cách ăn mặc đúng đắn với lứa tuổi của bạn”. Thật vậy, không chỉ có phong cách mà hình dáng cơ thể từ tuổi trung niên bắt đầu có không ít thay đổi.

Bên cạnh bộ vest màu đen truyền thống, chàng hãy thử bộ vest nhiều màu sắc hiện đại này nhé !
Tháng Mười 17 2022

Bên cạnh bộ vest màu đen truyền thống, chàng hãy thử bộ vest nhiều màu sắc hiện đại này nhé !

Áo vest bắt nguồn từ các quốc gia Châu âu từ rất lâu về trước, là bộ lễ phục quý phái khẳng định cá tính mạnh mẽ và sang trọng. Ở Việt Nam, bộ âu phục này chỉ dùng cho những dịp quan trọng như là trong lễ cưới, doanh nhân thành đạt, các cuộc hội thảo lớn…

Những QUY TẮC VÀNG nâng tầm phong cách khi mặc comple
Tháng Mười 17 2022

Những QUY TẮC VÀNG nâng tầm phong cách khi mặc comple

Một người đàn ông trưởng thành sẽ không thể thiếu những bộ comple trong tủ đồ của mình. Đó là thứ mà mọi người đàn ông nên có bởi nó sẽ giúp bạn trông sang trọng hơn, lịch thiệp hơn và khẳng định đẳng cấp của mình mỗi khi bước ra ngoài.

LẮNG NGHE câu chuyện của những chiếc áo comple
Tháng Mười 17 2022

LẮNG NGHE câu chuyện của những chiếc áo comple

Bộ comple là kiểu trang phục truyền thống của nam giới (trang phục trang trọng) tại phương Tây của thế giới. Trong khoảng 400 năm, các kiểu comple áo choàng và quần áo gile đã bị lỗi thời.