BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Comple - Phong cách đĩnh đạc liệu có khó chinh phục

Ngày đăng: 17/10/2022 11:01:20 CH - Lượt xem: 187

Ở mỗi lứa tuổi luôn tồn tại phong cách mà mọi người cho rằng “Đó là chuẩn mực của cách ăn mặc đúng đắn với lứa tuổi của bạn”. Thật vậy, không chỉ có phong cách mà hình dáng cơ thể từ tuổi trung niên bắt đầu có không ít thay đổi.

 

Để có thể mặc những bộ comple nam trung niên đẹp. Hay mặc như thế nào để phù hợp với tuổi tác, thậm chí giúp các quý ông trông thời trang hơn sẽ có không ít các điều mà bạn cần chú trọng đấy. Trong bài chia sẻ này, chúng ta sẽ khám phá cách ăn mặc phù hợp với lứa tuổi trung niên nhé. 




Comple nam là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái nam vestonthang.com

 

Phong cách thời trang dành cho quý ông không những mang đến vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng. Mà còn giúp nhanh chóng tạo điểm nhấn, tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Dưới đây là các phong cách thời trang cuốn hút, được ưa chuộng hàng đầu hiện nay

Những yếu tố cần lưu ý khi may comple nam phong cách đỉnh đạc

Chọn phong cách cho bản thân có thể xem là “thách thức” với một số người, bởi trên thực tế phong cách rất đa dạng. Nó có thể trở nên giản dị hơn, cầu kỳ hơn, cũng có thể là phá cách và nổi bật hơn.

Đối với các quý ông có tuổi họ mong muốn được mọi người nhìn nhận với vẻ ngoài đĩnh đạc và nghiêm túc. Vậy nên trang phục nói chung và bộ comple mà họ sẽ mặc trên người nói riêng phải thể hiện được phong thái đó. Trong đó 2 yếu tố quan trọng mang tính chất quyết định là màu sắc và form dáng.



 

1. Vải may comple

Cân nhắc chọn lựa màu sắc, chất liệu và họa tiết vải phù hợp là bạn đã giải quyết được phần lớn vấn đề về phong cách khi may đo comple nam cho người trung tuổi. Màu vải được chọn nhiều nhất thường là đen, xanh dương, xanh đen và nâu. Họa tiết màu sắc thường không quá nổi bật, phần lớn thường là comple trơn đơn sắc.

Như bạn đã thấy ở trên, wool là loại vải chuyên dụng và được ưa chuộng dùng để may mẫu comple nam cho người lớn tuổi. Ưu điểm của loại chất liệu này là sự mềm mại, thoáng mát, khả năng chống nhăn và bền đẹp theo thời gian.




May comple nam cao cấp đẹp vestonthang.com

2. Form dáng comple

Comple có thể dùng nó cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Như trong kinh doanh, mặc một bộ comple nam cho người trung tuổi form dáng phù hợp có thể biểu thị cho năng lực của bản thân; tạo ấn tượng đáng tin cậy hơn khi phát biểu hoặc gặp mặt các đối tác kinh doanh. 

Đối với hầu hết đàn ông trung niên, vóc dáng có nhiều thay đổi điển hình như bụng bia (bụng phệ), cân nặng tăng… Form dáng comple thích hợp với từng dáng người trong các trường hợp này là



 

Thân hình cao to

Bộ comple phù hợp là mẫu thiết kế có cổ ôm vừa vặn thoải mái, chất liệu vải mềm, mỏng. Trong vai áo có phần đệm cân đối vóc dáng cao to.

Thân hình thấp ốm

Bộ comple có chiều dài ngang hông, thiết kế đơn giản và form ôm nhẹ kết hợp với chất liệu vải có độ dày nhất định. Đây là bí quyết để tạo nên dáng người đầy đặn hơn.

Chiều cao khiêm tốn và có bụng phệ

Với quý ông có chiều cao khiêm tốn lại có bụng bia thì việc mua comple gặp không ít khó khăn. Một bộ comple nam trung niên vải bóng không phải là giải pháp trang phục lý tưởng. Điều họ cần là quần comple được may từ loại vải có độ đứng form vừa phải. Trên tất cả, vẫn là sự may đo vừa vặn vì khuyết điểm này khó có thể điều chỉnh khi chọn comple may sẵn.




Sự sang trọng và uy quyền trong kiểu thiết kế túi viền vestonthang.com

Bí quyết chọn comple nam phong cách đĩnh đạc

Riêng với độ tuổi trung niên từ 40-60. Chìa khóa để chọn comple theo tuổi của bạn là cân bằng cách bạn muốn được nhìn nhận với tuổi tác và sự trưởng thành.

Bạn muốn trông thành đạt hơn, trẻ trung hơn, độc đáo hơn, phong cách hơn, v.v.. Chọn lấy một hoặc một vài trong số chúng rồi hãy nghĩ đến những chi tiết sẽ có trong bộ comple của bạn. 

 

Tin liên quan

Bên cạnh bộ vest màu đen truyền thống, chàng hãy thử bộ vest nhiều màu sắc hiện đại này nhé !
Tháng Mười 17 2022

Bên cạnh bộ vest màu đen truyền thống, chàng hãy thử bộ vest nhiều màu sắc hiện đại này nhé !

Áo vest bắt nguồn từ các quốc gia Châu âu từ rất lâu về trước, là bộ lễ phục quý phái khẳng định cá tính mạnh mẽ và sang trọng. Ở Việt Nam, bộ âu phục này chỉ dùng cho những dịp quan trọng như là trong lễ cưới, doanh nhân thành đạt, các cuộc hội thảo lớn…

Những QUY TẮC VÀNG nâng tầm phong cách khi mặc comple
Tháng Mười 17 2022

Những QUY TẮC VÀNG nâng tầm phong cách khi mặc comple

Một người đàn ông trưởng thành sẽ không thể thiếu những bộ comple trong tủ đồ của mình. Đó là thứ mà mọi người đàn ông nên có bởi nó sẽ giúp bạn trông sang trọng hơn, lịch thiệp hơn và khẳng định đẳng cấp của mình mỗi khi bước ra ngoài.

LẮNG NGHE câu chuyện của những chiếc áo comple
Tháng Mười 17 2022

LẮNG NGHE câu chuyện của những chiếc áo comple

Bộ comple là kiểu trang phục truyền thống của nam giới (trang phục trang trọng) tại phương Tây của thế giới. Trong khoảng 400 năm, các kiểu comple áo choàng và quần áo gile đã bị lỗi thời.

Veston Thắng sẽ lên ý tưởng, cùng chàng tạo nên áo vest chú rể cho ngày trọng đại
Tháng Mười 17 2022

Veston Thắng sẽ lên ý tưởng, cùng chàng tạo nên áo vest chú rể cho ngày trọng đại

Một bộ vest nam với thiết kế cổ điển không còn làm bạn cảm thấy thích thú, bạn muốn sự khác biệt, nổi bật, phong cách hơn trong lễ cưới của mình, thì hãy thử bộ áo vest nam cổ sam

Giúp chàng tôn dáng với bộ comple thiết kế này đây !
Tháng Mười 17 2022

Giúp chàng tôn dáng với bộ comple thiết kế này đây !

Những người đàn ông Châu u đặc biệt Italia là ví dụ điển hình cho kiểu mẫu đàn ông trau chuốt ngoại hình bản thân, chính bởi vậy thời trang nam giới của quốc gia này vô cùng phát triển và là nguồn khơi gợi cảm hứng ăn mặc cho không ít phái mạnh trên thế giới.

Nhà may đo đầy kinh nghiệm, chuyên thiết kế áo comple hàng hiệu
Tháng Mười 17 2022

Nhà may đo đầy kinh nghiệm, chuyên thiết kế áo comple hàng hiệu

Hiện nay những bộ comple đang được quý ông sử dụng vô cùng phổ biến trong đời sống. Chính bởi các nhu cầu này mà hiện tại ở Hà Nội có rất nhiều cửa hàng bán comple nam sẵn để cho quý ông thoải mái lựa chọn.