BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Gợi ý phối mẫu áo vest double breasted dành cho các bữa tiệc

Ngày đăng: 01/01/2023 11:33:18 CH - Lượt xem: 162

Với các chàng trai yêu thích mặc vest và ứng dụng vest trong những hoàn cảnh khác nhau chắc chắn sẽ đôi phần tìm hiểu về áo blazer - một thể loại trang phục trẻ trung và sành điệu. Áo blazer luôn mang lại cho người sử dụng khí chất phong độ, lịch lãm, tạo độ thoải mái và tự tin ở mức cao, thích nghi tốt với hoàn cảnh và môi trường làm việc. 

Bởi vì các lợi thế đó mà cách thức tạo kiểu của blazer rất phong phú. Và một trong các thiết kế có tính ứng dụng cao nhất hiện nay đó là double breasted blazer (áo blazer hai hàng khuy). Cùng Veston Thắng tìm hiểu về những thiết kế double breasted nhé.

 

Hình 1 - Phối đồ với vest xanh

 

 

Double breasted blazer là gì? 

Double breasted blazer là dáng áo được sáng tạo dựa trên cảm hứng về phong cách suit kinh điển dành cho quý ông vào những năm 80 của thế kỉ XX. Chính yếu tố ấy đã tác động và tạo sự chững chạc, trưởng thành để các chàng trai trẻ không lựa chọn blazer hai hàng khuy là điểm nhấn trên tủ trang phục của mình. Nhưng bạn cần biết một điều rằng, thời trang luôn vận động, thay đổi và thích ứng ngày càng rộng rãi, nếu như có yêu cầu tìm hiểu, bạn hoàn toàn có thể mang về cho bản thân các set đồ mình yêu thích nhưng cũng mang phong cách sang trọng, thanh lịch. Để mở rộng hay thay đổi quan điểm lựa chọn trang phục của mỗi quý ông, VESTON THẮNG sẽ giới thiệu đến bạn những cách mix double breasted blazer đơn giản và sang trọng với mong muốn bạn dễ dàng tìm cho bản thân một phong cách vest phù hợp với bản thân nhất. 

 

Cách phối double breasted blazer trẻ trung và thời thượng 

Cách 1 

Với một mẫu áo blazer hai hàng khuy một màu bạn nên tìm đến cho bản thân những màu sắc trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo đủ sự lịch lãm và thanh lịch. Các tông màu lạnh luôn là sự chọn lựa phù hợp. Double breasted blazer thường được thiết kế với dáng đứng và thẳng cùng cầu vai rộng, biểu hiện rõ ràng vẻ nam tính nhưng vẫn mang lại nét đẹp tinh tế, sang trọng. Vì vậy khi lựa chọn màu sắc bạn cần chú ý đến một số tông màu có thể kết hợp và phát huy tối đa các yêu điểm trên của blazer. Xanh navy là lựa chọn hàng đầu cho hầu hết mọi kiểu vest và cả blazer cũng không ngoại lệ. Ngoài ra, nên chú ý đến độ rộng của dáng áo, sự tự tin của bạn phụ thuộc khá lớn vào điều ấy. 

 

 

Hình 2- Áo Vest với phối màu xanh

 

 

Cách 2 

Set đồ trên được coi là lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông có nhu cầu về trang phục văn phòng nhưng không thể bỏ qua phong cách thời trang lạnh do các mẫu suit một màu mang lại. Áo blazer kẻ sọc với thiết kế hai hàng khuy và dáng áo ôm quanh eo phối cùng quần trắng đơn giản chắc hẳn sẽ xây dựng nên người mặc một phong cách chỉn chu, nghiêm túc nhưng thanh lịch và trẻ trung. Bạn nên lựa chọn cho mình dáng quần kaki hoặc chinos gọn gàng và thanh lịch với một đôi giày âu đơn giản. Tính chất công sở của set đồ cũng không bao giờ bị lung lay, mặt khác gu ăn mặc của bạn sẽ rất có điểm cộng trong mắt mọi người xung quanh. 

 

Cách 3 

Bạn có thể biến một mẫu suit hoàn chỉnh theo phong cách blaze, tức là bỏ đi các yếu tố rườm rà như sơmi hay caravat thay vào đó là việc lựa chọn những mẫu áo thun nhẹ nhàng bên trong. Tất nhiên, cách thức này bạn nên thực hiện với các mẫu suit có tông màu trung tính, nhẹ nhàng với thiết kế đơn giản và tinh tế. Những gam màu trung tính sẽ dễ dàng trong việc để bạn kết hợp áo thun cùng áo khoác ngoài và cũng thuận tiện hơn trong việc chọn lựa các phụ kiện đi kèm cũng như cảm nhận sự khác biệt nhờ các hoa văn làm điểm nhấn. 

 

 Cách 4 

Bạn có từng nghĩ mình sẽ mặc blazer với một chiếc áo hoodie? Chắc chắn nhiều bạn trai xem đây là một set đồ kì lạ. Tất nhiên rồi, sự thú vị luôn đến từ những điều mới mẻ. Các bạn gái yêu thích phong cách tomboy và mong muốn bộc lộ sự cá tính đôi phần nổi loạn của bản thân hãy suy nghĩ về việc sử dụng món đồ này, coi đây như một mẫu trang phục phù hợp khi xuống phố hay tập gym vào mùa đông. Cách thức mix đồ như vậy chắc chắn sẽ mang đến cho người mặc cảm giác dễ chịu. Để mặc ngoài một chiếc áo hoodie, bạn nên tìm đến mẫu Double breasted blazer yêu tiên về độ dày. Bạn cũng không nhất thiết phải gài nút áo vì nó sẽ làm tình hình trở nên nặng nề do độ rộng của hoodie. 

Nơi cung cấp Vest nam cao cấp 

Bạn đang tìm một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp thiết kế áo sơ mi nam, áo vest nam, hoặc áo chú rể uy tín thì Veston Thắng sẽ là một trong các cái tên rất xứng đáng cho bạn tin cậy và chọn lựa. 

Với hơn 30 năm làm nghề cùng đội ngũ thiết kế tài năng, chúng tôi sẽ đem lại cho cánh mày râu những thiết kế thanh lịch và sành điệu nhất, theo sát các xu thế mới của làng mốt. 

 

 

Tin liên quan

Độ tuổi trung niên vẫn phong độ với bộ áo vest nhà Veston Thắng
Tháng Giêng 1 2023

Độ tuổi trung niên vẫn phong độ với bộ áo vest nhà Veston Thắng

Áo vest là một trong những thứ trang phục mang đến vẻ lịch lãm và đẳng cấp. Cò riêng với các đấng mày râu thì áo vest nam chính là thứ trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai hay những quý ông lịch thiệp và thành đạt

Mẫu áo vest để các quý ông tham gia tiệc cuối năm
Tháng Giêng 1 2023

Mẫu áo vest để các quý ông tham gia tiệc cuối năm

Áo vest là một trong những thứ trang phục mang đến vẻ lịch lãm và đẳng cấp. Cò riêng với các đấng mày râu thì áo vest nam chính là thứ trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai hay những quý ông lịch thiệp và thành đạt.

Các mẫu vải họa tiết được ưa chuộng dùng để may vest
Tháng Giêng 1 2023

Các mẫu vải họa tiết được ưa chuộng dùng để may vest

Một bộ vest nam hoàn hảo không chỉ được làm bằng chất liệu tốt mà còn nhờ những chi tiết được sử dụng nhằm tạo điểm nhấn trên bộ trang phục. Nếu bạn có ý định tạo dấu ấn riêng với một bộ vest thanh lịch và sang trọng

Món đồ không thể thiếu của người đàn ông thành đạt: một bộ SUIT
Tháng Giêng 1 2023

Món đồ không thể thiếu của người đàn ông thành đạt: một bộ SUIT

Không ai có thể phủ nhận được vai trò của bộ áo vest nam và phụ kiện trong xây dựng nên hình tượng của một quý ông thành công. Những món phụ kiện nhỏ bé tinh tế nhưng không hề đơn điệu sẽ là điểm nhấn thời trang để các quý ông khẳng định đẳng cấp và phong cách riêng.

Chàng trai Hà Nội thích suit thì không thể bỏ qua mẫu
Tháng Giêng 1 2023

Chàng trai Hà Nội thích suit thì không thể bỏ qua mẫu

Áo vest bắt nguồn từ nhiều quốc gia Châu âu đã khá lâu đời về trước đây, là loại trang phục lịch lãm thể hiện tính cách tự tin và sang trọng. Ở Việt Nam, bộ trang phục vest được dùng vào một số trường hợp đặc biệt đó là trong nghi lễ cưới hỏi, doanh nghiệp thành công và những buổi họp quan trọng. ..

Vì sao nói mặc áo vest đúng cách chính là thể hiện tư duy thẩm mỹ?
Tháng Giêng 1 2023

Vì sao nói mặc áo vest đúng cách chính là thể hiện tư duy thẩm mỹ?

Với các chàng trai yêu cầu phải giao lưu với bạn bè nhiều hoặc đi du lịch nước ngoài thì áo vest chính là trang phục không thể nào thiếu trong tủ đồ của họ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối vest với áo thun làm sao để đúng, lịch sự lại hợp thời trang. Vậy các nguyên tắc vàng cần biết về cách mix đồ áo vest nam là như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!