BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Veston Thắng - Tự tin là nhà may áo vest nam mốt nhất giữa muôn vàn thương hiệu

Ngày đăng: 21/10/2022 4:13:51 CH - Lượt xem: 240

Veston Thắng là một trong những thương hiệu may đồ vest nam đẹp ở Hà Nội vô cùng thân thuộc không chỉ đối với các cánh mày râu trong nước mà còn cả ở nước ngoài biết đến. 

Bên cạnh đó Veston Thắng là sự kết hợp giữa sự thanh lịch và đơn giản trong nhưng không hề làm phai đi vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng. Dưới đây là những đặc điểm khiến cho Veston Thắng nổi tiếng. 

Những đặc điểm làm nên tên tuổi của Veston Thắng 

Chọn chất liệu vải phù hợp và chất lượng   

Sản phẩm mà veston Thắng cung cấp hoàn toàn cho nam nên các chất liệu len cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và các loại vải này có vẻ bề ngoài bóng mượt, co giãn tốt phù giúp thoải mái trong việc duy chuyển và vận động. Vải nhập khẩu được kết hợp với Spandex hay Lycra, Elastane là một loại sợi nhân tạo được sản xuất ra để thay thế cao su. Spandex sở hữu độ đàn hồi ấn tượng, trên thực tế chứng minh là sợi spandex có thể kéo dài đến 500% so với chiều dài ban đầu của chúng.


 

chất liệu len cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài vestonthang.com
 

Màu sắc phù hợp 

Hầu hết nhân viên của veston Thắng đều được trải qua một khóa training kỹ lưỡng về cách phối màu và cách phối phù hợp dựa trên môi trường tự nhiên hoặc môi trường làm việc. Bên cạnh đó bạn còn được tư vấn kỹ càng về màu sắc về bộ vest nam để phù hợp cho từng mùa. Ví dụ mùa hè khách hàng thường chọn vải có màu tươi sáng, màu mắt như vàng nhạt, màu xanh nước biển, màu olive. Còn lại mùa đông thì lựa chọn dày dày loại vải, có khả năng giữ ấm tốt.  



Nhân viên của veston Thắng đều được trải qua một khóa training kỹ lưỡng về các phối màu vestonthang.com
 

Giữ nguyên quy trình làm bộ vest thủ công 

Hầu hết các thương hiệu ngày nay đều gia công bộ vest nam phần lớn bằng máy móc nên khi cho ra sản phẩm cần phải qua bước chỉnh sửa hỗ trợ và làm giảm đi cái chất bên trong từng bộ vest từ xưa đến nay. VÌ muốn giữ gìn giá trị cốt lõi trong từng bộ vest nên các thợ may vest nam đã tối giản hóa việc sử dụng máy móc. Điều này khiến cho mỗi bộ vest nam ra đời đều mang một “linh hồn và giá trị cốt lõi nhất định. 



Bộ vest nam ra đời đều mang một “linh hồn và giá trị cốt lõi nhất định vestonthang.com
 

Được rất nhiều các khách hàng nước ngoài ưa chuộng

Hầu hết khi nhắc đến trang phục vest nam ở Việt Nam các khách hàng nước ngoài thường nghĩ đến  Veston Thắng. Bởi lẽ sự cổ điển từ khâu thiết kế cửa hàng, gia công sản phẩm thủ công bằng tay và sự cổ điển nằm trong từng đường chi tiết của bộ vest nam, những điều này tạo nên độ nhận diện thương hiệu của Veston Thắng đối với các khách hàng nước ngoài. 

Thiết kế cho ngày cưới 

Ngày cưới được xem là ngày trọng đại của tất cả mọi người. Nắm bắt được điều đó veston Thắng đã làm cho ngày cưới thêm ý nghĩa hơn bằng việc thiết kế các mẫu âu phục chú rể sao cho phù hợp với cô dâu và thiết kế của buổi tiệc. Với sự nhiệt tình tư vấn của nhân viên may bạn sẽ có một ngày cưới trọn vẹn. 

Trên đây là những đặc điểm tạo nên tên tuổi của Veston Thắng, với nhiều nỗ lực, Veston Thắng  được đánh giá cao ở thái độ phục vụ và chăm sóc khách hàng. Bạn sẽ được tư vấn về một bộ vest nam may sẵn phù hợp hoặc may theo số đo và sự hài lòng của khách hàng là động lực to lớn để chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển mỗi ngày.  Hiện nay thương hiệu vestonthang đã trở thành một trong các thương hiệu đứng đầu trong việc may và thiết kế vest nam.  Để sở hữu những bộ vest chuẩn dáng và tôn vinh lên được vẻ lịch lãm sang trọng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được có sự phục vụ tốt nhất nhé. 







 

 

 

Tin liên quan

Comple nam - Bộ trang phục KHÔNG THỂ THIẾU trong tủ quần áo cánh mày râu
Tháng Mười 20 2022

Comple nam - Bộ trang phục KHÔNG THỂ THIẾU trong tủ quần áo cánh mày râu

Comple thường được mệnh danh là “Trái tim” của người đàn ông. Ngày nay, hầu như trong tủ quần áo của người đàn ông nào cũng không thể thiếu 1 bộ comple nam trong tủ quần áo của mình.

Đừng BỎ LỠ những mẫu vest nam phong cách Anh trong năm nay
Tháng Mười 20 2022

Đừng BỎ LỠ những mẫu vest nam phong cách Anh trong năm nay

Ngày nay, các chàng trai đang có xu hướng sở hữu các mẫu vest nam cao cấp để diện trong những dịp đặc biệt. Phong cách mà họ lựa chọn là những thiết kế tôn lên vẻ lịch lãm và sang trọng. Vậy nên mẫu vest nam phù hợp nhất chính là phong cách Anh Quốc.

Sự khác biệt của comple: Kiểu Ý, kiểu Anh và kiểu Mỹ
Tháng Mười 20 2022

Sự khác biệt của comple: Kiểu Ý, kiểu Anh và kiểu Mỹ

Ý, Anh và Mỹ chắc hẳn là 3 nước có ảnh hưởng rất lớn trong phong cách định hình gout thời trang trên toàn thế giới. Các bộ comple đến từ 3 đất nước này cũng không ngoại lệ khi mỗi thiết kế ở mỗi đất nước lại khác nhau

Comple và hành trình tiến hóa của phong cách thời trang nam
Tháng Mười 18 2022

Comple và hành trình tiến hóa của phong cách thời trang nam

Ngày nay, việc sở hữu một bộ áo quần comple cao cấp trong tủ đồ của các đấng mày râu không còn là một chuyện quá khó khăn. Với hơn 400 năm phát triển, comple dần dần trở thành quy chuẩn để đánh giá sự đẳng cấp và sang trọng của các quý ông.

Diện các mẫu áo sơ mi nam dài tay sẽ giúp chàng tự tin hơn khi ra ngoài đấy!
Tháng Mười 18 2022

Diện các mẫu áo sơ mi nam dài tay sẽ giúp chàng tự tin hơn khi ra ngoài đấy!

Các mẫu sơ mi dài tay ngày nay càng được các chàng trai tin dùng bởi sự nam tính, trẻ trung và quyến rũ mà nó đem lại. Có thể nói sơ mi chính là người phụ tá đắc lực của các đấng mày râu trong việc lấy thiện cảm của đối phương.

Địa chỉ nào may áo sơ mi nam ôm body cho các chàng?
Tháng Mười 18 2022

Địa chỉ nào may áo sơ mi nam ôm body cho các chàng?

Từ bấy lâu nay, áo sơ mi ôm body là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các đấng mày râu. Những chiếc áo sơ mi có thể phù hợp với mọi phong cách từ cổ điển đến hiện đại, từ chốn công sở cho đến những buổi hẹn hò gặp mặt. Tuy nhiên, áo sơ mi ôm body không phải ai cũng phù hợp cả.