BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Những bộ măng tô nhẹ nhàng để chàng tự tin dạo phố

Ngày đăng: 31/12/2022 9:49:18 CH - Lượt xem: 184

Trong một ngày đầu đông se lạnh và hiu quạnh, diện một chiếc áo măng tô không chỉ giữ ấm mà còn hợp thời trang. Vậy áo măng tô là gì? Làm thế nào để kết hợp với một chiếc áo măng tô? Tìm hiểu thêm về áo măng tô tại Veston Thắng qua bài viết dưới đây.

Áo măng tô là gì 

Áo măng tô là loại áo dùng để măng tô ngoài. Điểm đặc biệt của kiểu áo sơ mi này chính là độ dài ấn tượng của áo. Áo sơ mi thường dài đến đầu gối. Loại quần áo này cũng là biểu tượng của những người có địa vị xã hội cao. 

 

Trong quá khứ, những người đặc biệt quan trọng và có ảnh hưởng trong quân đội thường mặc áo măng tô ngoài.Thị trường thời trang luôn đổi mới và luôn phát triển. Tuy nhiên, áo măng tô vẫn được coi trọng trên thị trường thời trang.



Các loại vải làm áo măng tô 

Áo măng tô kaki

Không có gì ngạc nhiên khi kaki được chọn làm áo măng tô ngoài nhiều nhất. Áo măng tô vải kaki bán chạy vì không nhăn, không bai, thấm hút mồ hôi cực tốt. Vì vải được dệt từ 100% cotton hoặc pha trộn với sợi tổng hợp nên áo cực kỳ bền và không bị phai màu hay sờn khi mặc và giặt. Sơ mi kaki cũng có giá thành phải chăng không quá đắt đỏ như nỉ hay lông lạc đà... phù hợp với người hầu bao không rủng rỉnh, các bạn trẻ, sinh viên... áo choàng

Bên cạnh áo măng tô kaki, áo măng tô dạ là một loại áo nổi tiếng không kém. Loại áo này có tác dụng giữ ấm và giữ ấm rất tốt. Thiết kế dáng dài và chất liệu vải nỉ giúp bạn siêu thoải mái và ấm áp cho dù thời tiết có lạnh đến đâu. áo nỉ

Kiểu áo cuối cùng mà hai chị em Caldina cùng diện chính là áo măng tô nỉ. Không ấm bằng len nhưng giá rẻ nên luôn được săn đón. Nó có thể được phụ nữ mặc vào đầu mùa thu, và tốt nhất là khi trời không quá lạnh.




 

Công ty thiết kế may đo vest nam uy tín - chất lượng - giá tốt

 

Với hơn 30 năm trong ngành thiết kế vest nam, dành được cúp bàn tay vàng, cúp thương hiệu phát triển bền vững, veston Thắng tự tin là cơ sở uy tín về chất lượng. Cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp chúng tôi tin chắc sẽ thiết kế nên những mẫu vest phù hợp với bạn nhất, đảm bảo làm cho bạn ưng ý, hài lòng. 

 

Những mẫu vest nam tại cửa hàng là minh chứng cho uy tín của veston Thắng, chúng tôi rất tỉ mỉ trong từng công đoạn khi làm nên một sản phẩm cho khách hàng, từ khâu lên ý tưởng đến khâu gia công và hoàn thiện đều được làm một cách nghiêm túc và tận tâm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cố gắng đưa ra những mức giá hợp lý nhất để đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng. Hãy tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để bạn có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, tận tâm của nhà veston Thắng.

Tin liên quan

Là nhân viên kinh doanh, bạn phải đầu tư một bộ vest chất lượng !
Tháng Mười Hai 31 2022

Là nhân viên kinh doanh, bạn phải đầu tư một bộ vest chất lượng !

Veston Thắng Là một trong những địa chỉ may vest nam đẹp Hà Nội không chỉ được các đấng mày râu trong nước mà cả các đấng mày râu ở nước ngoài biết đến. Hơn thế nữa, Veston Thắng kết hợp sự tinh tế và đơn giản mà không làm mất đi vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng. Những đặc điểm làm nên sự nổi tiếng của Veston Thắng là:

Măng tô - Veston Thắng đã chuẩn bị cho các vị Thương Gia
Tháng Mười Hai 31 2022

Măng tô - Veston Thắng đã chuẩn bị cho các vị Thương Gia

Áo măng tô hay Áo măng tô dáng dài là item không thể thiếu của phái đẹp trong những ngày đông lạnh giá. Ngay cả các chàng trai cũng không thể cưỡng lại sự quyến rũ của anh ấy. Vậy Áo măng tô là gì? Vì sao chiếc áo này lại được yêu thích đến vậy? Bạn đã biết cách phối đồ với trang phục này chưa? Trong bài viết này, Veston Thắng đi sâu vào các sản phẩm và chia sẻ cách đã chuẩn bị cho các vị Thương Gia.

Veston Thắng  kính chúc quý khách hàng 1 mùa giáng sinh thật an lành!
Tháng Mười Hai 23 2022

Veston Thắng kính chúc quý khách hàng 1 mùa giáng sinh thật an lành!

Chào mùa đông, mùa se lạnh duy nhất trong năm, mùa nhiều sương mù hơn những ngày bình thường và luôn tràn đầy tin yêu trong từng ánh mắt nhìn. Chào nhé! Khách hàng của Veston Thắng ơi, chúc các bạn 1 mùa giáng sinh ấm áp và được yêu thương cận kề! Những khách hàng đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong những thiết kế áo vest nam sẽ có một năm mới làm ăn phát tài hơn năm nay nữa nhé.

Phong cách Smart Casual - Không thể thiếu sự hiện diện của áo vest/blazer
Tháng Mười Hai 22 2022

Phong cách Smart Casual - Không thể thiếu sự hiện diện của áo vest/blazer

Với phong cách smart casual thì gần như không có sự giới hạn trong việc lựa chọn các items phù hợp. Các món đồ đó có thể là áo polo, áo sơ mi nam, quần chinos, đặc biệt là áo vest/blazer kết hợp cùng với một đôi giày penny loafer ( giày lười)…

Áo sơ mi phong cách Smart Casual là gì?
Tháng Mười Hai 22 2022

Áo sơ mi phong cách Smart Casual là gì?

Với phong cách smart Casual, bạn cũng có thể phô diễn khả năng sáng tạo và ngẫu hứng của mình trong thời trang thông qua những bộ trang phục hằng ngày như áo sơ mi, áo polo, quần tây hay giày sneaker.

Bụi bặm, phóng khoáng với áo sơ mi caro của nhà may Veston Thắng
Tháng Mười Hai 22 2022

Bụi bặm, phóng khoáng với áo sơ mi caro của nhà may Veston Thắng

Có thể nói, áo sơ mi nam hiện nay đã vượt lên hẳn ý nghĩa của một trang phục thông thường và trở thành nét văn hóa của con người hiện đại giúp người mặt trở nên thanh lịch, thoải mái hòa nhập với không gian xung quanh.