BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Măng tô - Veston Thắng đã chuẩn bị cho các vị Thương Gia

Ngày đăng: 31/12/2022 9:40:22 CH - Lượt xem: 139

Áo măng tô hay Áo măng tô dáng dài là item không thể thiếu của phái đẹp trong những ngày đông lạnh giá. Ngay cả các chàng trai cũng không thể cưỡng lại sự quyến rũ của anh ấy. Vậy Áo măng tô là gì? Vì sao chiếc áo này lại được yêu thích đến vậy?

 

Bạn đã biết cách phối đồ với trang phục này chưa? Trong bài viết này, Veston Thắng đi sâu vào các sản phẩm và chia sẻ cách đã chuẩn bị cho các vị Thương Gia.

Loại Áo măng tô là gì?

Áo măng tô là gì Phiên âm từ tiếng Pháp, manteau hay áo choàng trong tiếng Việt là trang phục độc đáo với thiết kế dài qua đầu gối, kết hợp với thiết kế sử dụng chất liệu chống gió cao nên thường được mặc vào những ngày se lạnh.

Áo măng tô ngoài hay Áo măng tô ngoài còn được gọi là overcoat trong tiếng Anh. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm thông tin về sản phẩm này bằng từ khóa Áo măng tô dạ. 

 

 

Trên thị trường có những loại Áo măng tô nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu Áo măng tô khác nhau như Áo măng tô dáng ngắn, dáng dài, kaki, có mũ, Áo măng tô phong cách Hàn Quốc. Mỗi thiết kế đều mang đến một phong cách thời trang hoàn toàn khác nhau. Kể cả nam và nữ kiểu dáng cũng rất phong phú. Áo măng tô nam

Nam giới cũng là tín đồ trung thành của chiếc Áo măng tô dáng dài này. Một chàng trai công sở cần sự lịch sự thì không nên có một chiếc Áo măng tô trong tủ đồ của mình. Ngày nay các mẫu Áo măng tô được thiết kế trẻ trung hơn với nhiều sự lựa chọn về chất liệu hơn nên các bạn trẻ dù còn đang đi học cũng hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một mẫu áo đẹp để đi học hay đi học.

Tất nhiên, Áo măng tô cũng là trang phục không thể thiếu của mọi cô gái. Từ Áo măng tô công sở đến Áo măng tô đi cà phê cùng chị em... Kiểu dáng Áo măng tô hiện nay cũng vô cùng thu hút và khiến các cô nàng tự tin. Hãy mua một chiếc áo phù hợp với bạn.

 




 

Công ty thiết kế may đo vest nam uy tín - chất lượng - giá tốt

 

Với hơn 30 năm trong ngành thiết kế vest nam, dành được cúp bàn tay vàng, cúp thương hiệu phát triển bền vững, veston Thắng tự tin là cơ sở uy tín về chất lượng. Cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp chúng tôi tin chắc sẽ thiết kế nên những mẫu vest phù hợp với bạn nhất, đảm bảo làm cho bạn ưng ý, hài lòng. 

 

Những mẫu vest nam tại cửa hàng là minh chứng cho uy tín của veston Thắng, chúng tôi rất tỉ mỉ trong từng công đoạn khi làm nên một sản phẩm cho khách hàng, từ khâu lên ý tưởng đến khâu gia công và hoàn thiện đều được làm một cách nghiêm túc và tận tâm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cố gắng đưa ra những mức giá hợp lý nhất để đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng. Hãy tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để bạn có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, tận tâm của nhà veston Thắng.

Tin liên quan

Veston Thắng  kính chúc quý khách hàng 1 mùa giáng sinh thật an lành!
Tháng Mười Hai 23 2022

Veston Thắng kính chúc quý khách hàng 1 mùa giáng sinh thật an lành!

Chào mùa đông, mùa se lạnh duy nhất trong năm, mùa nhiều sương mù hơn những ngày bình thường và luôn tràn đầy tin yêu trong từng ánh mắt nhìn. Chào nhé! Khách hàng của Veston Thắng ơi, chúc các bạn 1 mùa giáng sinh ấm áp và được yêu thương cận kề! Những khách hàng đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong những thiết kế áo vest nam sẽ có một năm mới làm ăn phát tài hơn năm nay nữa nhé.

Phong cách Smart Casual - Không thể thiếu sự hiện diện của áo vest/blazer
Tháng Mười Hai 22 2022

Phong cách Smart Casual - Không thể thiếu sự hiện diện của áo vest/blazer

Với phong cách smart casual thì gần như không có sự giới hạn trong việc lựa chọn các items phù hợp. Các món đồ đó có thể là áo polo, áo sơ mi nam, quần chinos, đặc biệt là áo vest/blazer kết hợp cùng với một đôi giày penny loafer ( giày lười)…

Áo sơ mi phong cách Smart Casual là gì?
Tháng Mười Hai 22 2022

Áo sơ mi phong cách Smart Casual là gì?

Với phong cách smart Casual, bạn cũng có thể phô diễn khả năng sáng tạo và ngẫu hứng của mình trong thời trang thông qua những bộ trang phục hằng ngày như áo sơ mi, áo polo, quần tây hay giày sneaker.

Bụi bặm, phóng khoáng với áo sơ mi caro của nhà may Veston Thắng
Tháng Mười Hai 22 2022

Bụi bặm, phóng khoáng với áo sơ mi caro của nhà may Veston Thắng

Có thể nói, áo sơ mi nam hiện nay đã vượt lên hẳn ý nghĩa của một trang phục thông thường và trở thành nét văn hóa của con người hiện đại giúp người mặt trở nên thanh lịch, thoải mái hòa nhập với không gian xung quanh.

Áo sơ mi - Đỉnh cao đến từ sự đơn giản
Tháng Mười Hai 22 2022

Áo sơ mi - Đỉnh cao đến từ sự đơn giản

Lịch sử của áo sơ-mi đã hình thành từ rất lâu, nhưng có lẽ không ít người vẫn chưa hiểu rõ áo sơ mi là gì, lịch sử hình thành và phát triển của những chiếc áo sơ mi thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp thông qua bài viết này của Veston Thắng.

Áo sơ mi của Veston Thắng sẽ tạo phong thái đỉnh đạc cho chàng
Tháng Mười Hai 22 2022

Áo sơ mi của Veston Thắng sẽ tạo phong thái đỉnh đạc cho chàng

Nếu bạn đang tìm một nơi cung cấp và thiết kế áo sơ mi chất lượng, hãy đến với Veston Thắng. Tuỳ vào mục đích và yêu cầu của bạn mà chúng tôi sẽ tư vấn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp để bạn lựa chọn.