BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Chú rể bảnh bao trong ngày cưới nhờ chiếc áo vest nhà Veston Thắng

Ngày đăng: 10/12/2022 10:10:01 SA - Lượt xem: 331

Ngày cưới là ngày trọng đại cho nên một bộ vest nam thu hút, trang trọng sẽ là cần thiết cho những chú rể. Hiện nay có nhiều mẫu vest nam khác nhau phù hợp cho từng dáng vóc và sở thích của các chàng trai, một bộ vest theo chuẩn dáng người sẽ làm cho chú rể trông bảnh bao hơn.

 

Để có thể tìm được cho mình một chiếc áo vest nam phù hợp cho ngày cưới bạn, hãy tham khảo một số mẫu vest của nhà may Thắng cũng những điểm đặc biệt của veston Thắng mang lại, tin chắc bạn sẽ tìm được cho mình mẫu vest nam phù hợp.

 

Chiếc áo vest nhà may Thắng sẽ làm cho bạn trông nổi bật

 

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu vest khác nhau tùy thích cho bạn lựa chọn, nhưng để bạn có thể nổi bật trong bộ vest nam thì cần lưu tâm đến dáng áo vest. Bởi nếu dáng vóc không phù hợp bạn sẽ mất đi sự tự nhiên khi mặt, không thể toát nên điểm nổi bật của bộ vest. Cho nên khi lựa chọn bộ vest cho mình thì bạn nên ưu tiên chú ý đến dáng vóc của bộ vest có phù hợp với mình hay không. 

 


Muốn tạo được phong cách riêng ấn tượng, thu hút ánh nhìn hãy đến với nhà may thắng 

 

Nếu muốn tìm cho mình một mẫu vest phù hợp thì bạn nên đến nghe tư vấn từ các bạn các chuyên gia thiết kế, họ sẽ giúp bạn đưa ra những mẫu vest phù hợp nhất với dáng vóc của bạn. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ giúp bạn tìm ra những mẫu mã phù hợp với màu da, sở thích mà bạn mong muốn, bạn cũng có thể kiến nghị với nhà thiết kế về phong cách mà bạn đang hướng đến, dựa vào đó những nhà thiết kế sẽ gợi ý cho bạn những mẫu vest mà bạn mong muốn.

 

Bạn có thể đến với veston Thắng, ở đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra mẫu vest mà bạn mong muốn và sẽ cho ra bộ vest phù hợp với bạn nhất, đảm bảo giúp bạn nổi bật và tạo được sức hút trong bộ vest. Từng chi tiết trong bộ vest đều được chúng tôi chú trọng, tiêu chí làm việc của nhà may Thắng là chất lượng sản phẩm tạo nên uy tín nên bạn có thể thấy được sự chỉnh chu trong từng bộ vest của chúng tôi. 

 


Thiết kế với 30 năm trong nghề, tận tâm với từng bộ vest nam 

 

Muốn có một bộ vest đẹp thì tính xu hướng của thị trường là điều chúng ta cần quan tâm, giống như những mẫu đồ thời trang khác thì vest nam cũng vậy, mỗi thời điểm sẽ có những mẫu vest khác nhau, bạn cần phải lựa chọn cho mình mẫu vest theo đúng xu hướng để trông được khác biệt, bắt kịp theo xu hướng tạo được điểm nổi bật không lỗi lời, như thế sẽ giúp bạn trông thật bảnh bao trong những dịp đặc biệt khi khoác lên mình bộ vest.

 


Những bộ vest cho ra đảm bảo vừa vẹn thoải mái cho người mặc 

 

Nhà thiết kế may đo uy tín với mẫu mã đa dạng 

 

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một cơ sở thiết kế may đo uy tín, thì veston Thắng là một lựa chọn tốt dành cho bạn, với kinh nghiệm hơn 30 trong ngành thiết kế may đo, cập nhật không biết bao nhiêu xu hướng khác nhau trong những mẫu vest nam, được nhiều chàng trai yêu thích lựa chọn, veston Thắng thuộc top những nhà thiết kế may đo có thiết kế độc đáo, thu hút trong bộ vest.

 

Với những mẫu vest được thiết kế tận tình đã giúp cho các chàng trai khi mặc toát nên được vẻ nam tính cuốn hút, làm cho các chàng trai được nổi bật hơn trong những sự kiện hay những ngày trọng đại. Những chiếc vest nam còn bộc phát lên khi chất quyền uy cho người mặc, làm cho người mặc được sang trọng và lịch lãm hơn.

 

Bạn còn thắc mắc nào muốn biết thì có thể liên hệ trực tiếp với veston Thắng, chúng tôi sẽ tận tình tư vấn giải quyết thắc mắc của bạn và đồng thời chúng tôi sẽ cùng bạn tìm ra mẫu vest theo đúng với sở thích và dáng vóc của bạn. 


 

 

 

Tin liên quan

Gợi ý phối đồ để chiếc áo sơ mi không còn đơn điệu
Tháng Mười Hai 10 2022

Gợi ý phối đồ để chiếc áo sơ mi không còn đơn điệu

Áo sơ mi là mẫu áo thông dụng của đời sống hằng ngày, chúng thường kết hợp với quần tây âu hay những bộ vest nam, tuy nhiên nếu muốn tạo được sự nổi bật cho outfit của bạn thì bạn cần nắm giữ cho mình những nghệ thuật phối đồ.

Có bao nhiêu loại vải len được dùng để may áo vest nam?
Tháng Mười Một 5 2022

Có bao nhiêu loại vải len được dùng để may áo vest nam?

Các bạn đã thấy nhiều về những bộ vest, nhưng bạn đã biết có bao nhiêu loại vải len được dùng để may vest nam chưa, từng loại vải len sẽ cho ra những bộ vest khác nhau.

Quy tắc khi chọn phụ kiện đi kèm khi mặc suit nam
Tháng Mười Một 5 2022

Quy tắc khi chọn phụ kiện đi kèm khi mặc suit nam

Một suit nam đẹp là khi có những phụ kiện đi kèm phù hợp, tuy chỉ là phù kiện nhưng nó sẽ là điểm nhấn làm nổi bật nên bộ suit mà bạn mặc, làm cho bạn trở nên thu hút hơn và sang trọng hơn.

Tips chọn chất liệu để may suit nam mặc sao cho thoải mái
Tháng Mười Một 5 2022

Tips chọn chất liệu để may suit nam mặc sao cho thoải mái

Trên thị trường có rất nhiều mẫu vest khác nhau, để tìm được một bộ vest phù hợp với mình cũng không phải dễ, trước khi chọn được một bộ vest phù hợp thì trước tiên ta nên lựa chọn cho mình một chất liệu phù hợp.

Những loại vải được áp dụng để may vest nam, liệu bạn đã biết?
Tháng Mười Một 5 2022

Những loại vải được áp dụng để may vest nam, liệu bạn đã biết?

Những bộ vest đã quá quen với chúng ta nhưng các bạn đã biết những bộ vest được làm từ những loại vải nào, từng loại vải sẽ phù hợp với từng loại vest khác nhau và chúng cũng có những công dụng khác nhau, phù hợp cho từng thời điểm khác nhau.

Đẳng cấp của chiếc áo vest được may đo từ vải Lụa, tham khảo tại đây !
Tháng Mười Một 5 2022

Đẳng cấp của chiếc áo vest được may đo từ vải Lụa, tham khảo tại đây !

Những chiếc vest đại diện cho sự đàn ông, lịch lãm, nghiêm túc và trưởng thành, nó làm cho những chàng trai trở nên thu hút hơn trong mắt chị em, nó còn thể hiện được sự đẳng cấp của người mặc.