BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

BÍ KÍP CHỌN QUẦN ÂU CHO PHÁI MẠNH

Ngày đăng: 17/08/2019 12:21:09 CH - Lượt xem: 1665

Quần âu là một trong những món đồ đơn giản nhưng thanh lịch, mang lại phong cách thời trang tinh tế. Chúng được sử dụng linh hoạt trong mọi sự kiện của phái mạnh từ đi làm, đi chơi hoặc dự các sự kiện,...
 
Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn quần âu đúng chuẩn cho phái mạnh, Veston Thắng xin mách nhỏ một số mẹo chọn quần âu có chất liệu tốt, tôn dáng để luôn thoải mái mà vẫn lịch sự, phong cách:
 
cach-lua-quan
 
1. Cạp quần
 
Đây là điểm đầu tiên cần chú ý, cạp phải vừa tầm, phía trước võng xuống thấp hơn rốn từ 7 đến 10cm, lót cạp phải làm từ chất liệu đặc biệt để khi đóng thùng không bị tụt áo sơ mi ra ngoài.
 
2. Vòng đũng
 
Đây là điểm nổi bật của những chiếc quần âu, những chiếc quần dáng trẻ form Slim Fit thường có vòng đũng sát với vòng đũng thật và không bao giờ bị rộng hay thừa đũng.
 
3. Chiều dài
 
Chiều dài của quần được tính từ cạnh xương chậu cho tới gót chân, chiều dài cần vừa phải sao cho quần đừng quá cộc và cũng không quá dài sẽ bị “gãy ống”
 
 
4. Túi quần
 
Túi quần có thể được may xẻ dọc theo chiều dài chiếc quần hoặc xẻ xéo tùy, điều quan trọng là không bao giờ nhét vào túi quần quà nhiều thứ làm nó phồng lên mà mất dáng của chiếc quần
 
Độ rộng của ống quần có tỷ lệ với độ rộng của gối và độ rộng của đùi. Gấu quần chỉ rộng bằng 1/2 chiếc giày của bạn khi bạn đứng thẳng là hợp lý nhất.
 
cach-lua-quan
 
Rất quan trọng, bạn đừng quá tiết kiệm khi mua một loại vải rẻ tiền kém chất lượng để may quần âu. Hãy chọn cho mình một loại vải xứng đáng với những tiêu chuẩn của chiếc âu bên trên nhé.
 
Hiện nay, thương hiệu vestonthang.com đã đã trở thành một trong những cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và may vest nam. Để có thể sở hữu những bộ veston chuẩn dáng tôn lên nét lịch lãm, sang trọng hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sự phục vụ tốt nhất.
 
 
Veston Thắng
 
Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline0968 6666 75 (Mr. Thắng)
Điện thoại: 024 3976 0334

 

 

Tin liên quan

Tiêu chuẩn khi chọn vest công sở
Tháng Tám 17 2019

Tiêu chuẩn khi chọn vest công sở

eston công sở là trang phục thể hiện sự lịch lãm, quý phái dành cho cả nam và nữ giới công sở. Trang phục công sở này thể hiện sự chuyên nghiệp với đối tác và giúp bạn tự tin hơn trong công việc. Tuy nhiên để chọn lựa một bộ veston phù hợp với nhận diện công ty thì Vestonthang xin chia sẻ

Khi nào thì chúng ta nên mặc vest
Tháng Tám 17 2019

Khi nào thì chúng ta nên mặc vest

ại các nước Phương Tây, Veston là loại trang phục phổ thông, mặc hàng ngày. Nhưng tại Việt Nam, vest hiện chỉ được mặc trong các trường hợp đi làm, dự hội nghị, dạo phố cuối tuần, tiệc cưới, ăn tối, khiêu vũ, dự tiệc, lễ tân, trang phục

Mẹo phối đồ với vest nam đen truyền thống
Tháng Tám 10 2019

Mẹo phối đồ với vest nam đen truyền thống

Vest đen là một bộ trang phục tôn lên nét lịch lãm và sang trọng cho người đàn ông mà có lẽ không một bộ trang phục nào có thể so sánh được. Tuy nhiên cách để bản thân trở nên thật hoàn hảo trong bộ vest đen thì không phải ai cũng biết. Sau đây Veston Thắng sẽ gợi ý cho bạn cách phối đồ với áo vest đen nam.

Các phong cách ấn tượng của thời trang chú rể
Tháng Tám 10 2019

Các phong cách ấn tượng của thời trang chú rể

Một mùa cưới nữa lại đến, đó là khoảng thời gian ghi dấu khoảnh khắc se duyên hạnh phúc của các cặp đôi trong đời. Nếu những cô dâu dịu dàng thướt tha trong những bộ váy trắng tinh khôi, thuần khiết và xinh đẹp thì các chú rể lại thường chọn cho mình những bộ vest cưới làm tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm và cuốn hút.

Bí quyết lựa chọn màu vest phù hợp với váy cưới cô dâu
Tháng Tám 10 2019

Bí quyết lựa chọn màu vest phù hợp với váy cưới cô dâu

Ngày cưới chính là một ngày quan trọng đối với mỗi người, có thể nói đây là một ngày đáng nhớ và đáng trân trọng nhất. Vì thế những bộ vest nam được chú rể lựa chọn trong những trường hợp này phải thật kĩ lưỡng và phù hợp với cả mình và cô dâu như thế mới có thể tạo nên một buổi lễ tuyệt vời đáng nhớ.

Nên lựa chọn kiểu vest nào để đi gặp đối tác?
Tháng Tám 10 2019

Nên lựa chọn kiểu vest nào để đi gặp đối tác?

Vest nam được xem là một trang phục lịch sự nhất của phái mạnh, nó thể hiện tất cả các ưu điểm mà nam giới có cũng như sự tôn trọng trong những trường hợp đặc biệt.