BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Các phong cách ấn tượng của thời trang chú rể

Ngày đăng: 10/08/2019 11:10:29 SA - Lượt xem: 1916

Một mùa cưới nữa lại đến, đó là khoảng thời gian ghi dấu khoảnh khắc se duyên hạnh phúc của các cặp đôi trong đời. Nếu những cô dâu dịu dàng thướt tha trong những bộ váy trắng tinh khôi, thuần khiết và xinh đẹp thì các chú rể lại thường chọn cho mình những bộ vest cưới làm tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm và cuốn hút. Hãy cùng Thegioivestnam.com khám phá xem các xu hướng thời trang vest nam có những điểm gì nổi bật và thú vị nhé!
 
Thời trang vest nam truyền thống
 
Thời trang chú rể theo kiểu truyền thống là những bộ vest màu đen với kiểu bốn khuy và sáu khuy được lựa chọn từ trước tới nay trong ngày cưới. Tuy nhiên theo nhiều nhận xét và đánh giá thì bộ vest chú rể màu đen truyền thống này mang cảm giác già dặn, cứng nhắc cho chú rể. Nhưng điều đó chỉ là những kiểu dáng lỗi thời xưa bởi hiện nay với một chút cách điệu, phá cách ở kiểu dáng, đường nét tay áo, cổ áo, đường cài khuy đã tạo nên cho chú rể một phong cách thời trang chú rể trẻ trung và hiện đại với vest màu đen.
 
 
vest-chu-re-truyen-thong
 
Hiện nay chú rể cũng có nhiều sự lựa chọn hơn khi muốn diện vest truyền thống. Ngoài màu sắc đen truyền thống chú rể có thể lựa chọn màu trắng tươi sáng, trẻ trung và rất dễ để kết hợp với áo sơ mi màu bên trong như: trắng, xanh nhật, …
 
Thời trang vest chủ rể theo phong cách Hàn Quốc
 
Một gợi ý nữa cho những mẫu áo vest thời trang chú rể là những thiết kế đến từ xứ sở kim chi với sự đa dạng trong màu sắc như lam, tím , coban…và phong phú hơn trong chất liệu với nhiều loại vải như vải cotton, vải linen, chéo 79, vải lanh, vải cashmere hàn quốc, vải kaki, vải cashmere Singapore….Mỗi loại vải sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Trong đó, vải cotton là vải linen, chéo 79 được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.
 
Và không chỉ dừng lại ở cuộc chơi màu sắc trong các thiết kế và chất liệu về vest chú rể thì sự khác biệt trong thiết kế mang tới sự đa dạng, khác biệt cho người mặc. Những mẫu vest thời trang chú rể theo phong cách Hàn Quốc có khá nhiều kiểu dáng nổi bật như sau: vest một cúc mang đến sự sáng tạo, không quá sang trọng, vest hai cúc đây là kiểu phổ biến, phù hợp với tất cả mọi người, vest ba cúc mang vẻ cổ điển, phù hợp với dịp quan trọng, nghiêm túc.
 
Có ba kiểu áo vest chú rể mang phong cách Hàn Quốc chính. Kiểu vest có ve áo truyền thống, thường có ve cao, giúp toát lên vẻ cổ điển và tinh tế. Kiểu ve áo chỏm chảnh cho ai có cá tính, nổi trội và thời trang. Kiểu ve áo bèo phù hợp với những anh chàng lãng mạn, đỏm dáng.
 
vest-chu-re
 
Hoặc nếu bạn thích phong cách thời trang hơi hướng Châu Âu, có thể chọn vest nam theo phong cách Hàn Quốc có đường xe hai bên, sẽ khiến bạn trông thật lịch thiệp, sang trọng, kiểu vest này phù hợp với khách hàng cao và hơi gầy. Còn với kiểu xẻ một đường ở lưng giúp bạn thoải mái trong mọi hoạt động, mang vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa truyền thống, nhưng cũng không kém phần sang trọng. Phù hợp với những ai muốn mình trông thon gọn hơn. Ngoài ra còn có kiểu vest không xẻ thường xuất hiện ở cuối những năm 80, mang vẻ đẹp truyền thống, lôi cuốn.
 
Thời trang vest chú rể mang phong cách Châu Âu
 
Nếu như những bộ vest thời trang chú rể mang phong cách Hàn Quốc sẽ biến các chú rể như những “nam thần” trong mắt của cô dâu cùng với sự trẻ trung và hiện đại thì những bộ vest thời trang chú rể mang phong cách Châu Âu sẽ biến những chú rể trở thành những quý ông mạnh mẽ, lịch lãm và không kém phần cuốn hút. Đối với những mẫu vest mang phong cách Châu Âu các nhà thiết kế luôn ưu ái cho những gam màu trầm tính như đen, xám và trắng.
 
Những màu trầm luôn là những màu giản dị nhưng lại thể hiện được sự sang trọng, lịch lãm, và màu đen cuốn hút. Nếu như những mẫu vest Hàn Quốc mang lại cho chú rể một vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm thì những mẫu vest thời trang chú rể mang phong cách Châu Âu lại mang đến sự sang trọng, cuốn hút và quyền lực mà cũng không kém phần lịch lãm cho người mặc.
 
Một bộ vest nam vừa vặn có gam màu đen nam tính mang phong cách Châu Âu cổ điển sẽ khiến chú rể trở nên mạnh mẽ, đứng đắn mà không hề lỗi thời. Với những mẫu vest thời trang chú rể màu đen đi cùng với áo sơ mi màu trắng sẽ làm cho chú rể trang trọng, sang trọng, còn nếu kết hợp nó với chiếc sơ mi màu đỏ chú rể sẽ trở nên nổi bật nhất. Như vậy chúng ta có thể kết hợp loại vest này với nhiều loại sơ mi có màu khác mà mà vẫn phù hợp. Tuy nhiên nếu kết hợp với áo sơ mi màu trắng sẽ phù hợp nhất trong ngày cưới. Chiếc vest này cũng có thể dùng để đi làm việc, gặp gỡ đối tác cũng rất phù hợp.
 
vest-chu-re-truyen-thong
 
Hiện nay, thương hiệu vestonthang.com đã đã trở thành một trong những cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và may vest nam. Để có thể sở hữu những bộ veston chuẩn dáng tôn lên nét lịch lãm, sang trọng hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sự phục vụ tốt nhất.
 
 
Veston Thắng
 
Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline0968 6666 75 (Mr. Thắng)
Điện thoại: 024 3976 0334
Emailthangkoli@gmail.com
Websitewww.vestonthang.com

 

Tin liên quan

Bí quyết lựa chọn màu vest phù hợp với váy cưới cô dâu
Tháng Tám 10 2019

Bí quyết lựa chọn màu vest phù hợp với váy cưới cô dâu

Ngày cưới chính là một ngày quan trọng đối với mỗi người, có thể nói đây là một ngày đáng nhớ và đáng trân trọng nhất. Vì thế những bộ vest nam được chú rể lựa chọn trong những trường hợp này phải thật kĩ lưỡng và phù hợp với cả mình và cô dâu như thế mới có thể tạo nên một buổi lễ tuyệt vời đáng nhớ.

Nên lựa chọn kiểu vest nào để đi gặp đối tác?
Tháng Tám 10 2019

Nên lựa chọn kiểu vest nào để đi gặp đối tác?

Vest nam được xem là một trang phục lịch sự nhất của phái mạnh, nó thể hiện tất cả các ưu điểm mà nam giới có cũng như sự tôn trọng trong những trường hợp đặc biệt.

Nên mua vest đen may sẵn hay may đo?
Tháng Bảy 27 2019

Nên mua vest đen may sẵn hay may đo?

Vest đen dường như là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Chính vì với nhu cầu sử dụng vest đen ngày càng phổ biến mà nhiều địa chỉ may vest đen nam đã ra đời vừa cung cáp dịch vụ cắt may theo yêu cầu, vừa bán vest may sẵn.

Thế nào là vest trung niên?
Tháng Bảy 27 2019

Thế nào là vest trung niên?

Vest là trang phục thường thấy ở người đàn ông và trang phục phổ biến ở phái nam hầu hết trên thế giới hiện nay. Hình ảnh những người đàn ông mặc vest mang đến một cảm giác sang trọng đẳng cấp và chín chắn và trưởng thành.

Bí quyết mặc vest nam trong mùa nóng
Tháng Bảy 27 2019

Bí quyết mặc vest nam trong mùa nóng

Nam giới có rất nhiều cách khác nhau để tạo nên vẻ đẹp riêng cho chính mình. Với vest, bộ cánh hiếm ai có thể từ chối bởi vẻ lịch lãm, sang trọng trở nên khó mặc hơn trong mùa hè. Tuy vậy, những mẫu vest đẹp không hẳn vì thế mà bị cánh mày râu nỡ lòng chối từ.

Bí quyết trở nên lịch lãm cùng bộ vest công sở cho quý ông
Tháng Bảy 27 2019

Bí quyết trở nên lịch lãm cùng bộ vest công sở cho quý ông

Ngày nay, veston nam đã trở nên khá phổ biến mà không chỉ những doanh nhân thành đạt ưa chuộng mà kể cả những nhân viên công sở bình thường cũng có thể khoác lên mình bộ vest cho những sự kiện đặc biệt quan trọng.