BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Mẹo phối đồ với vest nam đen truyền thống

Ngày đăng: 10/08/2019 11:20:14 SA - Lượt xem: 2290

Vest đen là một bộ trang phục tôn lên nét lịch lãm và sang trọng cho người đàn ông mà có lẽ không một bộ trang phục nào có thể so sánh được. Tuy nhiên cách để bản thân trở nên thật hoàn hảo trong bộ vest đen thì không phải ai cũng biết. Sau đây Veston Thắng sẽ gợi ý cho bạn cách phối đồ với áo vest đen nam.
 
Khi biết cách tận dụng sức mạnh của phụ kiện thời trang, những bộ vest đen sẽ trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều. Để bộ trang phục hoàn chỉnh thì phụ kiện là điều không thể thiếu. Trong những dịp nghiêm túc và trang trọng thì cà vạt là phụ kiện không thể thiếu để giúp một bộ vest đen trở nên thật hoàn chỉnh.
 
vest-nam-den
 
Cánh mày râu cần học hỏi vài “ngón nghề” cơ bản để thắt cà vạt. Cách thắt cà vạt kiểu nơ bướm sẽ tỏ ra cực kì ấn tượng khi bạn tham dự một buổi tiệc, hoặc hoạt động nghệ thuật nào đó. Nếu theo đuổi tạo hình lãng mạn, bạn có thể thử sức với cách thắt theo hình hoa tulip. Một lưu ý nhỏ cho bạn đó là màu của cà vạt cần đậm hơn màu áo sơ mi hoặc áo phông bên trong. Nguyên tắc này giúp trang phục vest của bạn có điểm nhấn hơn, tạo được ấn tượng sâu sắc hơn với người đối diện.
 
Thêm vào đó là một chiếc khăn bỏ túi cùng màu với cà vạt sẽ khiến bộ vest đen của bạn trông thật hoàn hảo và chỉn chu. Tuy nhiên nếu bạn còn trẻ hay bạn quá nhàm chán với cà vạt thì bạn có thể dùng nơ để thay thế. Một chiếc nơ đẹp là một chiếc nơ có chiều rộng không nên rộng hơn phần lớn nhất của cổ bạn và không nên vượt quá ve cổ áo sơ mi. Nếu bạn có sử dụng thắt lưng thì bạn nên chọn những mẫu thắt lưng bản nhỏ, đơn giản, không quá cầu kỳ cùng những tông màu cơ bản, tối màu để không phá vỡ tổng thể bộ vest đen bạn đang mặc.
 
Trong những dịp vô cùng trịnh trọng và bạn cần xuất hiện với một hình ảnh lịch thiệp nhất thì măng sét và kẹp cà vẹt là những món phụ kiện biến bạn trở thành một quý ông vest đen hoàn hảo. Thêm vào đó là một chiếc đồng hồ cơ sẽ làm cho bộ trang phục vest của bạn thật hoàn mĩ và ắt hẳn ai cũng phải xao động trước sự lịch lãm khó cưỡng của bạn.
 
vest-nam-den
 
Còn về quần, nếu bạn đang tìm kiếm sự kết hợp đơn giản và phong cách, tại sao không thử phối vest đen với quần màu xám? Bộ đôi này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những dịp chính thức, thay thế một cách lý tưởng cho một bộ đồ đen chuẩn. Set đồ sẽ trở nên giản dị và phóng khoáng hơn khi bạn lựa chọn quần chinos màu xám thay vì quần vải trong set đồ Âu phục. Nó tạo nên một cái nhìn lãng mạn đâm chất Pháp. Trong tiếng Pháp điều này gọi là “valeur sure”, có nghĩa là nó chắc chắn sẽ mang lại sự kết hợp có giá trị. Ngoài ra nếu bạn có gu thời trang tốt, bạn có thể hoàn toàn biến tấu kết hợp áo vest đen và quần kaki hay quần jeans. Sự kết hợp này nếu tinh tế chắc chắn sẽ khiến bạn trông thật phong cách và hạ gục ngay trái tim của cô nàng.
 
 
Hiện nay, thương hiệu vestonthang.com đã đã trở thành một trong những cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và may vest nam. Để có thể sở hữu những bộ veston chuẩn dáng tôn lên nét lịch lãm, sang trọng hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sự phục vụ tốt nhất.
 
 
Veston Thắng
 
Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline0968 6666 75 (Mr. Thắng)
Điện thoại: 024 3976 0334
Emailthangkoli@gmail.com
Websitewww.vestonthang.com

 

Tin liên quan

Các phong cách ấn tượng của thời trang chú rể
Tháng Tám 10 2019

Các phong cách ấn tượng của thời trang chú rể

Một mùa cưới nữa lại đến, đó là khoảng thời gian ghi dấu khoảnh khắc se duyên hạnh phúc của các cặp đôi trong đời. Nếu những cô dâu dịu dàng thướt tha trong những bộ váy trắng tinh khôi, thuần khiết và xinh đẹp thì các chú rể lại thường chọn cho mình những bộ vest cưới làm tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm và cuốn hút.

Bí quyết lựa chọn màu vest phù hợp với váy cưới cô dâu
Tháng Tám 10 2019

Bí quyết lựa chọn màu vest phù hợp với váy cưới cô dâu

Ngày cưới chính là một ngày quan trọng đối với mỗi người, có thể nói đây là một ngày đáng nhớ và đáng trân trọng nhất. Vì thế những bộ vest nam được chú rể lựa chọn trong những trường hợp này phải thật kĩ lưỡng và phù hợp với cả mình và cô dâu như thế mới có thể tạo nên một buổi lễ tuyệt vời đáng nhớ.

Nên lựa chọn kiểu vest nào để đi gặp đối tác?
Tháng Tám 10 2019

Nên lựa chọn kiểu vest nào để đi gặp đối tác?

Vest nam được xem là một trang phục lịch sự nhất của phái mạnh, nó thể hiện tất cả các ưu điểm mà nam giới có cũng như sự tôn trọng trong những trường hợp đặc biệt.

Nên mua vest đen may sẵn hay may đo?
Tháng Bảy 27 2019

Nên mua vest đen may sẵn hay may đo?

Vest đen dường như là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Chính vì với nhu cầu sử dụng vest đen ngày càng phổ biến mà nhiều địa chỉ may vest đen nam đã ra đời vừa cung cáp dịch vụ cắt may theo yêu cầu, vừa bán vest may sẵn.

Thế nào là vest trung niên?
Tháng Bảy 27 2019

Thế nào là vest trung niên?

Vest là trang phục thường thấy ở người đàn ông và trang phục phổ biến ở phái nam hầu hết trên thế giới hiện nay. Hình ảnh những người đàn ông mặc vest mang đến một cảm giác sang trọng đẳng cấp và chín chắn và trưởng thành.

Bí quyết mặc vest nam trong mùa nóng
Tháng Bảy 27 2019

Bí quyết mặc vest nam trong mùa nóng

Nam giới có rất nhiều cách khác nhau để tạo nên vẻ đẹp riêng cho chính mình. Với vest, bộ cánh hiếm ai có thể từ chối bởi vẻ lịch lãm, sang trọng trở nên khó mặc hơn trong mùa hè. Tuy vậy, những mẫu vest đẹp không hẳn vì thế mà bị cánh mày râu nỡ lòng chối từ.