BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Khi nào thì chúng ta nên mặc vest

Ngày đăng: 17/08/2019 12:11:49 CH - Lượt xem: 3040

Tại các nước Phương Tây, Veston là loại trang phục phổ thông, mặc hàng ngày. Nhưng tại Việt Nam, vest hiện chỉ được mặc trong các trường hợp đi làm, dự hội nghị, dạo phố cuối tuần, tiệc cưới, ăn tối, khiêu vũ, dự tiệc, lễ tân, trang phục bắt buộc của nhân viên hay một số nghành nghề và mặc vest như một kiểu áo khoác cho trời lạnh. Dựa trên các cách mặc của đàn ông Việt Nam, Vestonthang xin đưa ra 3 loại veston phổ biến để các ban dễ lựa chọn nhất.
 
 
khi-nao-thi-nen-mac-ao-vest
 
 
- Vest dự tiệc, lễ hội: hay còn là vest cưới của các chú rể, họ thường dùng màu đậm như đen, xanh đen để nổi bật vẻ sang trọng; màu sáng như trắng, kem để thể hiện tính chất trang trọng của buổi lễ, hoặc dùng màu đỏ, xanh, vàng để làm nổi bật nét khác biệt cần thiết. Loại vest này nên chọn vải tốt, mặc vải có độ đứng và nên may có lớp dựng và lót cứng.
 
 - Vest mặc đi làm, giao tiếp hàng ngày: của doanh nhân hoặc nhân viên công ty nước ngoài: chọn màu nhẹ, không nổi bật nhưng vẫn thể hiện sự trang trọng như xanh rêu, xám nhạt, nâu nhạt…Loại veston này nên chọn vải có pha một chút polyeste hoặc vải sợi thiên nhiên ít nhăn, giặc ủi được để tiện sử dụng và bảo quản. Hạn chế tối đa chọn loại vải đắt tiền phải giặt hấp hoặc tơ tầm thiên nhiên mau nhăn. Lớp vải lót và dựng bên trong chọn loại mỏng, nhẹ nhàng để có thể mặc thoải mái cả ngày.
 
- Veston mặc theo kiểu áo khoác nhẹ: trong mùa hè hoặc đi du lịch có thể chọn sọc, carô, vải có hoa…bằng chất liệu mỏng, nhẹ và thoáng mát, thậm chí hơn nhăn nhăn, thô bụi như cotton, linen. Vest này có thể may một lớp để dễ mặc và dễ giặc ủi.
 
khi-nao-thi-nen-mac-ao-vest
 
 
 
Hiện nay, thương hiệu vestonthang.com đã đã trở thành một trong những cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và may vest nam. Để có thể sở hữu những bộ veston chuẩn dáng tôn lên nét lịch lãm, sang trọng hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sự phục vụ tốt nhất.
 
 
Veston Thắng
 
Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline0968 6666 75 (Mr. Thắng)
Điện thoại: 024 3976 0334
Emailthangkoli@gmail.com
Websitewww.vestonthang.com

 

Tin liên quan

Mẹo phối đồ với vest nam đen truyền thống
Tháng Tám 10 2019

Mẹo phối đồ với vest nam đen truyền thống

Vest đen là một bộ trang phục tôn lên nét lịch lãm và sang trọng cho người đàn ông mà có lẽ không một bộ trang phục nào có thể so sánh được. Tuy nhiên cách để bản thân trở nên thật hoàn hảo trong bộ vest đen thì không phải ai cũng biết. Sau đây Veston Thắng sẽ gợi ý cho bạn cách phối đồ với áo vest đen nam.

Các phong cách ấn tượng của thời trang chú rể
Tháng Tám 10 2019

Các phong cách ấn tượng của thời trang chú rể

Một mùa cưới nữa lại đến, đó là khoảng thời gian ghi dấu khoảnh khắc se duyên hạnh phúc của các cặp đôi trong đời. Nếu những cô dâu dịu dàng thướt tha trong những bộ váy trắng tinh khôi, thuần khiết và xinh đẹp thì các chú rể lại thường chọn cho mình những bộ vest cưới làm tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm và cuốn hút.

Bí quyết lựa chọn màu vest phù hợp với váy cưới cô dâu
Tháng Tám 10 2019

Bí quyết lựa chọn màu vest phù hợp với váy cưới cô dâu

Ngày cưới chính là một ngày quan trọng đối với mỗi người, có thể nói đây là một ngày đáng nhớ và đáng trân trọng nhất. Vì thế những bộ vest nam được chú rể lựa chọn trong những trường hợp này phải thật kĩ lưỡng và phù hợp với cả mình và cô dâu như thế mới có thể tạo nên một buổi lễ tuyệt vời đáng nhớ.

Nên lựa chọn kiểu vest nào để đi gặp đối tác?
Tháng Tám 10 2019

Nên lựa chọn kiểu vest nào để đi gặp đối tác?

Vest nam được xem là một trang phục lịch sự nhất của phái mạnh, nó thể hiện tất cả các ưu điểm mà nam giới có cũng như sự tôn trọng trong những trường hợp đặc biệt.

Nên mua vest đen may sẵn hay may đo?
Tháng Bảy 27 2019

Nên mua vest đen may sẵn hay may đo?

Vest đen dường như là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Chính vì với nhu cầu sử dụng vest đen ngày càng phổ biến mà nhiều địa chỉ may vest đen nam đã ra đời vừa cung cáp dịch vụ cắt may theo yêu cầu, vừa bán vest may sẵn.

Thế nào là vest trung niên?
Tháng Bảy 27 2019

Thế nào là vest trung niên?

Vest là trang phục thường thấy ở người đàn ông và trang phục phổ biến ở phái nam hầu hết trên thế giới hiện nay. Hình ảnh những người đàn ông mặc vest mang đến một cảm giác sang trọng đẳng cấp và chín chắn và trưởng thành.