BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Một bộ vest nam hoàn hảo không chỉ được làm bằng chất liệu tốt mà còn nhờ những chi tiết được sử

Ngày đăng: 01/01/2023 10:56:15 CH - Lượt xem: 165

Một bộ vest nam hoàn hảo không chỉ được làm bằng chất liệu tốt mà còn nhờ những chi tiết được sử dụng nhằm tạo điểm nhấn trên bộ trang phục. Nếu bạn có ý định tạo dấu ấn riêng với một bộ vest thanh lịch và sang trọng

Bạn cần phải hiểu biết về vest nam cũng như những gì làm nên một bộ vest nam lịch lãm đẳng cấp các chi tiết tạo nên điểm nhấn trên áo vest nam áo dưới đây sẽ là nguồn thông tin bổ ích dành cho bạn.

 

Hình mẫu vest được may tại veston Thắng

1. Hàng khuy trên tay áo (cuffs)

Những chiếc khuy trên cổ tay áo vest nam được gọi là "surgeon's cuffs" hay "working cuffs". Tên gọi này bắt đầu từ thế kỷ 19, khi những bác sĩ trong quân đội đều mặc suit ngay cả khi họ tiến hành các cuộc phẫu thuật (surgery) hoặc cấp cứu trên chiến trường. Hàng khuy trên tay áo sẽ giúp cho các bác sĩ dễ dàng xắn tay áo trong khi phẫu thuật mà không khiến áo bị dính bẩn.

Ngày nay, hàng khuy trên cổ tay áo vest nam được may rất tỉ mỉ và khéo léo nhằm tạo điểm nhấn và được coi như một chi tiết trang trí cho vest nam chứ không có tác dụng đóng – mở như trước. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng "biến tấu" hàng khuy này nhằm tạo thêm giá trị chiếc áo vest nam của mình bằng cách nhờ thợ may thiết kế tỉ mẩn mới có thể "cài – đóng" được. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu thiết kế riêng một số kiểu khuy tay áo. Lưu ý rằng, khi cài hàng khuy đầu tiên, bạn phải luôn chừa lại khuy cuối cùng không cài. Đây là "nguyên tắc" cho biết bạn là một người có cách mặc vest thanh lịch. Hàng khuy trên tay áo vest nam cũng là cách xác định giá trị của bộ veston bạn mặc.

Số lượng khuy tối thiểu là thường bốn khuy. Có ba kiểu khâu khuy ở tay áo: các khuy được khâu liền với nhau, sao cho mỗi nút chỉ vừa chạm vào nhau (kissing non-stacked) , hàng khuy được thiết kế xếp chồng lên nhau (kissing stacked) và kiểu khâu khuy không dính vào nhau (non-kissing) . Đây là cách thể hiện việc bạn có một chiếc áo vest nam được may riêng cho mình.

 

Hình mẫu vest được may tại veston Thắng

2. Đường may (stitching)

Nếu bạn muốn bộ vest nam mình mặc không chỉ lịch lãm mà còn được chăm chút kỹ lưỡng và tỉ mỉ hãy mạnh dạn thêm vào các đường may pick stitching. Đây là kỹ thuật may với đường khâu chạy nhẹ nhàng xuyên qua các lớp vải và để lộ một đoạn rất nhỏ đường chỉ may ở phía trên của của quần áo nhằm tạo điểm nhấn cho chiếc trang phục.

Việc thiết kế các đường may đơn giản ở phía sau, dưới lưng áo hoặc trên phần ngực áo sẽ giúp vest nam của bạn trở nên có hồn và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Hình mẫu vest được may tại veston Thắng

3. Lỗ thủng trên ve áo (buttonhole) 

 Đây là một lỗ nhỏ như không cài cúc áo trên ve áo bên trái. Tuy là lỗ thủng nhưng phía ve áo bên phải lại không có cúc áo. Vậy ý nghĩa của lỗ khuyết trên ve áo nam là gì? Đối với những người "sành" veston thì cách thêu này chính là dấu ấn cá nhân của người mặc áo vest nam. Thùa khuyết đòi hỏi sự cẩn trọng tỉ mỉ, tinh tế và khéo léo để có thể ghi dấu ấn cá nhân lên áo vest chỉ với một vài đường chỉ xung quanh lỗ khuyết. Nếu bạn không có stylist cho riêng mình để "biến hoá" chi tiết nhỏ hơn thì bạn vẫn có thể đeo thêm một pin cài áo hay một bông hoa nhỏ ở vị trí này. Đừng quên đeo thêm dây cài vest vì những phụ kiện sẽ hỗ trợ tuyệt vời cho bạn. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế thêm thắt những phụ kiện nhỏ lên áo vest khi diện các dịp như hội họp công ty hoặc khi đeo caravat đen. 

Công ty thiết kế may đo vest nam uy tín - chất lượng - giá tốt

Với hơn 30 năm trong ngành thiết kế vest nam, dành được cúp bàn tay vàng, cúp thương hiệu phát triển bền vững, veston Thắng tự tin là cơ sở uy tín về chất lượng.

Cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp chúng tôi tin chắc sẽ thiết kế nên những mẫu vest phù hợp với bạnnhất, đảm bảo làm cho bạn ưng ý, hài lòng. 

Những mẫu vest nam tại cửa hàng là minh chứng cho uy tín của veston Thắng, chúng tôi rất tỉ mỉ trong từng công đoạn khi làm nên một sản phẩm cho khách hàng, từ khâu lên ý tưởng đến khâu gia công và hoàn thiện đều được làm một cách nghiêm túc và tận tâm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cố gắng đưa ra những mức giá hợp lý nhất để đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng. Hãy tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để bạn có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, tận tâm của nhà veston Thắng.

 

 

Tin liên quan

Veston Thắng  kính chúc quý khách hàng Tết Dương Lịch gặp nhiều may mắn
Tháng Mười Hai 31 2022

Veston Thắng kính chúc quý khách hàng Tết Dương Lịch gặp nhiều may mắn

Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Bước sang năm mới, công ty xin chúc bạn dồi dào sức khỏe, gặp nhiều may mắn và tiếp tục tin tưởng chọn lựa Veston Thắng. Chúc mừng năm với những khởi đầu mới.

Những bộ măng tô nhẹ nhàng để chàng tự tin dạo phố
Tháng Mười Hai 31 2022

Những bộ măng tô nhẹ nhàng để chàng tự tin dạo phố

Trong một ngày đầu đông se lạnh và hiu quạnh, diện một chiếc áo măng tô không chỉ giữ ấm mà còn hợp thời trang. Vậy áo măng tô là gì? Làm thế nào để kết hợp với một chiếc áo măng tô? Tìm hiểu thêm về áo măng tô tại Veston Thắng qua bài viết dưới đây.

Là nhân viên kinh doanh, bạn phải đầu tư một bộ vest chất lượng !
Tháng Mười Hai 31 2022

Là nhân viên kinh doanh, bạn phải đầu tư một bộ vest chất lượng !

Veston Thắng Là một trong những địa chỉ may vest nam đẹp Hà Nội không chỉ được các đấng mày râu trong nước mà cả các đấng mày râu ở nước ngoài biết đến. Hơn thế nữa, Veston Thắng kết hợp sự tinh tế và đơn giản mà không làm mất đi vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng. Những đặc điểm làm nên sự nổi tiếng của Veston Thắng là:

Măng tô - Veston Thắng đã chuẩn bị cho các vị Thương Gia
Tháng Mười Hai 31 2022

Măng tô - Veston Thắng đã chuẩn bị cho các vị Thương Gia

Áo măng tô hay Áo măng tô dáng dài là item không thể thiếu của phái đẹp trong những ngày đông lạnh giá. Ngay cả các chàng trai cũng không thể cưỡng lại sự quyến rũ của anh ấy. Vậy Áo măng tô là gì? Vì sao chiếc áo này lại được yêu thích đến vậy? Bạn đã biết cách phối đồ với trang phục này chưa? Trong bài viết này, Veston Thắng đi sâu vào các sản phẩm và chia sẻ cách đã chuẩn bị cho các vị Thương Gia.

Veston Thắng  kính chúc quý khách hàng 1 mùa giáng sinh thật an lành!
Tháng Mười Hai 23 2022

Veston Thắng kính chúc quý khách hàng 1 mùa giáng sinh thật an lành!

Chào mùa đông, mùa se lạnh duy nhất trong năm, mùa nhiều sương mù hơn những ngày bình thường và luôn tràn đầy tin yêu trong từng ánh mắt nhìn. Chào nhé! Khách hàng của Veston Thắng ơi, chúc các bạn 1 mùa giáng sinh ấm áp và được yêu thương cận kề! Những khách hàng đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong những thiết kế áo vest nam sẽ có một năm mới làm ăn phát tài hơn năm nay nữa nhé.

Phong cách Smart Casual - Không thể thiếu sự hiện diện của áo vest/blazer
Tháng Mười Hai 22 2022

Phong cách Smart Casual - Không thể thiếu sự hiện diện của áo vest/blazer

Với phong cách smart casual thì gần như không có sự giới hạn trong việc lựa chọn các items phù hợp. Các món đồ đó có thể là áo polo, áo sơ mi nam, quần chinos, đặc biệt là áo vest/blazer kết hợp cùng với một đôi giày penny loafer ( giày lười)…