BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Veston Thắng sẽ lên ý tưởng, cùng chàng tạo nên áo vest chú rể cho ngày trọng đại

Ngày đăng: 17/10/2022 10:36:50 CH - Lượt xem: 143

 

Lễ cưới là ngày lễ trọng đại và thiêng liêng nhất của mỗi con người, với sự phát triển của thế giới hiện nay và sự du nhập của nhiều nền văn hóa khác nhau, đặc biệt là nền văn hóa phương Tây. Cũng như những thủ tục truyền thống đã được giản lược bớt đi để phù hợp hơn với cuộc sống.

 

Nên việc lựa chọn áo vest cưới là điều rất là quan trọng và vô cùng cần thiết trong ngày cưới của mỗi người. Veston Thắng nơi lý tưởng để bạn lựa chọn may một bộ suit cho riêng mình. Chúng tôi lắng nghe theo yêu cầu của khách hàng.

 

Các yếu tố để tạo nên áo vest trong ngày lễ cho riêng mình 

 

Màu sắc của áo vest

 

Việc quyết định màu sắc của bộ suit cưới sẽ phụ thuộc vào sở thích của các chú rể. Thông thường, màu sắc suit sẽ xoay quanh các tông màu trung tính như xám, trắng, đen hoặc xanh đen,...Veston Thắng luôn đảm bảo tuyệt đối khi chọn lựa màu suit cưới có sự đồng bộ tổng thể với trang phục.

 

Tránh việc để quá nhiều màu sắc xuất hiện cùng lúc trên bộ âu phục cưới, vì chúng sẽ khiến tổng diện của chú rể trở nên thiếu lịch lãm, sang trọng. Những chi tiết cần đồng nhất về mặt màu sắc bao gồm áo gile, quần tây và áo vest, để may cho chú rể bộ vest ưng ý nhất.

 

 

Các phụ kiện đi kèm áo vest

 

Cà vạt dường như là phụ kiện quan trọng nhất được các chú rể đặc biệt chú ý và quan tâm. Tiêu chí đầu tiên khi chọn lựa cà vạt đó là màu sắc, nếu bộ suit của bạn lấy màu trắng làm chủ đạo, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn về màu sắc của cà vạt. Phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của bản thân, bạn có thể chọn cà vạt hoa văn hoặc cà vạt trơn cho trang phục áo vest cưới của mình

 

Khăn cài trên túi áo hiện chưa thực sự phổ biến với các chú rể ở Việt Nam. Thế nhưng món phụ kiện nhỏ này sẽ giúp các chàng trông bảnh bao hơn rất nhiều. Có các kiểu dáng gấp khăn cài cũng như màu sắc khăn cho bạn thỏa sức lựa chọn, cách gấp khăn cài trên túi áo cũng rất đơn giản và bạn có thể tự gấp được tại nhà mà không cần đến sự trợ giúp của ai cả.

 

 

Chất liệu của bộ vest

 

Với sự đa dạng hóa của các chất liệu may mặc, nên Veston Thắng xin giới thiệu những chất liệu phổ biến có thể kể đến như: vải len, vải tuytsi, vải kaki thun, vải cotton, vải lanh, vải cashmere và vải polyester,…

 

Mỗi loại đều có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau để đáp ứng được với những yêu cầu đến từ người tiêu dùng cũng như giá cả hợp lý theo từng yêu cầu của khách hàng.

 

Vải lanh rất nhẹ và mềm, tính hút mồ hôi ẩm của vải cũng rất cao, luôn tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người mặc, thiết kế được nhiều kiểu dáng đẹp và bắt mắt.

 

Vải cao cấp tuytsi có những ưu điểm chiều lòng khách hàng như có độ co giãn rất tốt, vải mềm mại, nhẹ, có độ thấm hút mồ hôi cao, bóng nhẹ, mịn màng và ít nhăn, tiết kiệm được rất nhiều thời gian ủi. Vest may bằng vải tuytsi sẽ toát lên được vẻ sang trọng và lịch lãm, đẳng cấp cho người mặc. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại tuytsi khác nhau phù hợp để may áo vest chú rể.

 

Nhắc tới vải wool len, người ta liền có cảm giác ấm áp, vì vậy vải len thường được khách hàng lựa chọn để may cả áo vest vào mùa đông hoặc những lúc thời tiết trở lạnh. Phù hợp cho chú rể mặc khi làm đám cưới vào mùa đông.

 

Một trong những loại vải được ưa chuộng bậc nhất hiện nay khi may suit là vải cotton với thành phần từ các sợi bông thiên nhiên, may áo vest nam sẽ dùng vải 100% để mặc vào mùa hè, khi thời tiết oi bức sẽ cảm thấy mát hơn.

 

 

Kiểu dáng áo vest

 

Một bộ vest nam với thiết kế cổ điển không còn làm bạn cảm thấy thích thú, bạn muốn sự khác biệt, nổi bật, phong cách hơn trong lễ cưới của mình, thì hãy thử bộ áo vest nam cổ sam. Bộ vest tạo cho bạn sự trẻ trung, năng động, vô cùng sành điệu, giúp bạn nổi bật trong lễ cưới của mình. Với áo vest này, bạn có thể thay thế cà vạt bằng một chiếc nơ để tăng sự trẻ trung cho mình hoặc cà vạt sẽ giúp bạn lịch lãm hơn.

 

Hiện nay có nhiều cửa hàng và thương hiệu may áo suit cưới. Khiến việc lựa chọn nơi may vest áo cưới uy tín, phù hợp với chú rể có phần khó khăn. Các thiết kế may vest cưới có chất lượng dịch vụ cũng khác nhau. Veston Thắng với đội ngũ chuyên nghiệp có bề dày kinh nghiệm về may vest cưới, luôn lắng nghe các yêu cầu của khách hàng, sẽ lên ý tưởng, để tạo ra bộ suit phù hợp với các chú rể trong ngày trọng đại. Vậy nên hãy đến với Veston Thắng để được hỗ trợ may áo vest cưới đẹp hợp với mình nhé.

 

 

footer veston

Tin liên quan

Giúp chàng tôn dáng với bộ comple thiết kế này đây !
Tháng Mười 17 2022

Giúp chàng tôn dáng với bộ comple thiết kế này đây !

Những người đàn ông Châu u đặc biệt Italia là ví dụ điển hình cho kiểu mẫu đàn ông trau chuốt ngoại hình bản thân, chính bởi vậy thời trang nam giới của quốc gia này vô cùng phát triển và là nguồn khơi gợi cảm hứng ăn mặc cho không ít phái mạnh trên thế giới.

Nhà may đo đầy kinh nghiệm, chuyên thiết kế áo comple hàng hiệu
Tháng Mười 17 2022

Nhà may đo đầy kinh nghiệm, chuyên thiết kế áo comple hàng hiệu

Hiện nay những bộ comple đang được quý ông sử dụng vô cùng phổ biến trong đời sống. Chính bởi các nhu cầu này mà hiện tại ở Hà Nội có rất nhiều cửa hàng bán comple nam sẵn để cho quý ông thoải mái lựa chọn.

Các kiểu áo comple của Veston Thắng mà bạn không thể bỏ qua !!!
Tháng Mười 17 2022

Các kiểu áo comple của Veston Thắng mà bạn không thể bỏ qua !!!

Comple được coi là biểu tượng tiêu chuẩn của thế kỷ 17. Vào thế kỷ 19, các bộ vest đã được cải tiến để trở thành thứ bắt buộc đối với tất cả mọi người. Quá trình tố tụng nhanh chóng lan rộng khắp châu u và được đưa đến Hoa Kỳ. Cho đến thời điểm hiện tại, bộ quần áo comple nam đã được chia thành nhiều thể loại khác nhau. Hãy cùng vestonthang.com tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Bộ quần áo comple này sẽ giúp chàng thể hiện cá tính của mình
Tháng Mười 17 2022

Bộ quần áo comple này sẽ giúp chàng thể hiện cá tính của mình

Bộ comple là trang phục không thể thiếu cho những ai làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Với sự bình đẳng quyền nam và nữ ngày nay, việc mặc comple đã không chỉ dành riêng cho nam giới.

Veston Thắng - Mang bộ comple siêu thời trang và cao cấp đến cho chàng
Tháng Mười 17 2022

Veston Thắng - Mang bộ comple siêu thời trang và cao cấp đến cho chàng

Comple là một bộ Âu phục hoàn chỉnh được bao gồm áo khoác và quần âu. Khi nghe đến từ bộ comple, hẳn bạn đã có thể đoán được là áo khoác và quần âu được may từ cùng một loại vải có màu sắc cùng họa tiết giống nhau đúng không nào? Comple chính là một tên gọi khác của suit.

Veston Thắng - Lắng nghe và thực hiện bộ vest chú rể trong mơ của chàng
Tháng Mười 17 2022

Veston Thắng - Lắng nghe và thực hiện bộ vest chú rể trong mơ của chàng

Veston Thắng là thương hiệu may vest có tiếng, cũng vì thế mà nhiều du khách nước ngoài lẫn Việt kiều đã nhiều lần trở lại Hà Nội và ghé nơi này, không chỉ để may cho mình những bộ vest đẹp mà còn để gặp mặt ông chủ tài hoa