BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Veston Thắng - Lắng nghe và thực hiện bộ vest chú rể trong mơ của chàng

Ngày đăng: 17/10/2022 5:42:08 CH - Lượt xem: 167

Veston Thắng là thương hiệu may áo vest có tiếng, cũng vì thế mà nhiều du khách nước ngoài lẫn Việt kiều đã nhiều lần trở lại Hà Nội và ghé nơi này, không chỉ để may cho mình những bộ vest đẹp mà còn để gặp mặt ông chủ tài hoa, nhà thiết kế Nguyễn Văn Trúc. Với những đóng góp của mình trong ngành may mặc như vest, blazer,..

Ông được ủy ban nhân dân TP. Đà Nẵng tặng bằng khen, và đoạt giải nhất cuộc thi thời trang hội hoa xuân thành phố, được ủy ban nhân thành phố Hà Nội, báo người Hà Nội tặng cúp Bàn tay vàng 2012, và cũng trong năm 2012 được trao tặng thêm cúp Thương hiệu phát triển bền vững. Nên các chú rể hãy yên tâm giao phó bộ suit trong ngày lễ trọng đại của mình nhé.

 

Những đặc điểm quan trọng để tạo ra vest

 

Form ve áo vest 

 

Ve áo chữ V ( Notch Lapel) là kiểu áo vest phổ biến và dễ bắt gặp nhất, là kiểu áo dễ mặc phù hợp với nhiều mục đích sử dụng và hoàn cảnh khác nhau.

 

Ve xếch (Peak Lapel) là kiểu thường sẽ được may chĩa ngược lên, nhằm thể hiện sự quyền quý, địa vị của người mặc, chúng sẽ thường được kết hợp với suit jacket có 2 hàng khuy trên vest.

 

Ve áo trơn (Shawl Lapel) là kiểu áo này sẽ được may bằng chất liệu satin bóng hoặc vải lụa, đặc biệt, ve áo trơn rất thích hợp sử dụng trong những dịp lễ trang trọng.

 

 

Họa tiết khuy và chất liệu khuy trên áo vest

 

Bộ suit 2 khuy là thiết kế mang lại sự phóng khoáng nhưng vẫn giữ được nét lịch lãm cho người mặc bởi khuy bên dưới luôn được khuyến khích với khách hàng là không nên cài khi sử dụng. Điểm hạ khuy cao hơn chút so với suit 1 khuy, suit 2 khuy tạo nên góc chữ V ngắn hơn nhưng lại mang đến một ưu điểm tuyệt vời, Veston Thắng luôn tính toán để điểm cài khuy trùng với điểm hạ của eo, tạo cảm giác phần hông và ngực nở hơn, giúp người mặc tăng thêm vẻ nam tính, che giấu được vòng bụng, hợp với các bạn nam hơi béo ở phần bụng.

 

Suit 1 khuy được thiết kế dành riêng cho khách hàng yêu thích sự mới mẻ, năng động và trẻ trung, với điểm hạ khuy thấp suit 1 khuy tạo ra góc chữ V sâu hơn nhờ đó người đối diện sẽ thấy chiếc áo sơ mi và cà vạt đang diện bên trong.

 

Suit 2 hàng khuy 4×2 hoặc 6×2 là thiết kế kinh điển dành cho các quý ông khi nó mặc vào sẽ toát lên vẻ thanh lịch, nam tính và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Mẫu thiết kế này thường được giới tài chính-ngân hàng ưa chuộng hoặc các diễn viên, ngôi sao nổi tiếng tin dùng trong những sự kiện dự thảm đỏ. Thậm chí bộ suit có trong những bộ phim về điệp viên luôn được khai thác triệt với thiết kế này. Nhằm khắc họa cá tính cũng như sự sắc sảo của nhân vật trong phim.

 

Chất liệu khuy gồm : Sừng, ốc, nhựa và gỗ  .

 

 

- Chất liệu áo vest 

 

Để thiết kế và may ra một chiếc áo vest nam chuẩn form thì vô cùng tỉ mỉ và khâu lựa chọn vải áo rất là quan trọng. Vậy nên 3 loại vải sau chính là sự lựa chọn tốt nhất cho những bộ áo vest sang chảnh như vải cotton, vải Polyester và len cao cấp.

 

 

Ngoài ra còn cách may, đường may, mũi kim cũng rất là quan trọng để chú rể có được bộ vest đẹp trong mơ. Với nhiều năm kinh nghiệm may suit có tiếng nhà may Veston Thắng tự tin sẽ may cho bạn một bộ vest ưng ý và phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ nhé. ^^

 

 

footer veston

Tin liên quan

Dịch vụ may áo vest nam chuẩn form dáng Châu Âu tại Veston Thắng
Tháng Mười 7 2022

Dịch vụ may áo vest nam chuẩn form dáng Châu Âu tại Veston Thắng

Là một trong những nhà may lớn tại Thành phố Hà Nội theo khuynh hướng chủ đạo là sự phát triển bền vững, các sản phẩm chủ yếu được cung cấp tại đây là vest, blazer, vest, quần tây, áo sơ mi, áo dài, …

BÍ KÍP CHỌN QUẦN ÂU CHO PHÁI MẠNH
Tháng Tám 17 2019

BÍ KÍP CHỌN QUẦN ÂU CHO PHÁI MẠNH

Quần âu là một trong những món đồ đơn giản nhưng thanh lịch, mang lại phong cách thời trang tinh tế. Chúng được sử dụng linh hoạt trong mọi sự kiện của phái mạnh từ đi làm, đi chơi hoặc dự các sự kiện,...

Tiêu chuẩn khi chọn vest công sở
Tháng Tám 17 2019

Tiêu chuẩn khi chọn vest công sở

eston công sở là trang phục thể hiện sự lịch lãm, quý phái dành cho cả nam và nữ giới công sở. Trang phục công sở này thể hiện sự chuyên nghiệp với đối tác và giúp bạn tự tin hơn trong công việc. Tuy nhiên để chọn lựa một bộ veston phù hợp với nhận diện công ty thì Vestonthang xin chia sẻ

Khi nào thì chúng ta nên mặc vest
Tháng Tám 17 2019

Khi nào thì chúng ta nên mặc vest

ại các nước Phương Tây, Veston là loại trang phục phổ thông, mặc hàng ngày. Nhưng tại Việt Nam, vest hiện chỉ được mặc trong các trường hợp đi làm, dự hội nghị, dạo phố cuối tuần, tiệc cưới, ăn tối, khiêu vũ, dự tiệc, lễ tân, trang phục

Mẹo phối đồ với vest nam đen truyền thống
Tháng Tám 10 2019

Mẹo phối đồ với vest nam đen truyền thống

Vest đen là một bộ trang phục tôn lên nét lịch lãm và sang trọng cho người đàn ông mà có lẽ không một bộ trang phục nào có thể so sánh được. Tuy nhiên cách để bản thân trở nên thật hoàn hảo trong bộ vest đen thì không phải ai cũng biết. Sau đây Veston Thắng sẽ gợi ý cho bạn cách phối đồ với áo vest đen nam.

Các phong cách ấn tượng của thời trang chú rể
Tháng Tám 10 2019

Các phong cách ấn tượng của thời trang chú rể

Một mùa cưới nữa lại đến, đó là khoảng thời gian ghi dấu khoảnh khắc se duyên hạnh phúc của các cặp đôi trong đời. Nếu những cô dâu dịu dàng thướt tha trong những bộ váy trắng tinh khôi, thuần khiết và xinh đẹp thì các chú rể lại thường chọn cho mình những bộ vest cưới làm tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm và cuốn hút.