BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Nhà may đo đầy kinh nghiệm, chuyên thiết kế áo comple hàng hiệu

Ngày đăng: 17/10/2022 10:20:04 CH - Lượt xem: 174

Hiện nay những bộ comple đang được quý ông sử dụng vô cùng phổ biến trong đời sống. Chính bởi các nhu cầu này mà hiện tại ở Hà Nội có rất nhiều cửa hàng bán comple nam sẵn để cho quý ông thoải mái lựa chọn. 




 

Tuy nhiên những bộ comple nam may sẵn thường thì không phải ai mặc cũng vừa vặn bởi chúng được thiết kế và may đo theo một tiêu chuẩn chung, không phải ai cũng mặc vừa, khi đó việc lựa chọn nhà may comple theo yêu cầu là một giải pháp toàn diện để sở hữu một bộ comple nam đẹp, chất lượng.

Tại giữa thủ đô Hà Nội rộng lớn, nơi tập trung nhiều các thợ may cũng như vô số nhà may. Thì việc tìm kiếm một địa chỉ may comple đẹp, chất lượng, uy tín không phải là một điều đơn giản?

Để lựa chọn một dịch vụ hoặc sản phẩm bất kỳ, bạn luôn kỳ vọng chất lượng tương xứng với số tiền bỏ ra. Không phải lúc nào câu chuyện “mua bán” nào cũng diễn ra êm xuôi như mong đợi. Không hiếm nhiều trường hợp khách hàng chỉ biết “cười ra nước mắt” khi nhận phải những bộ comple không như ý hoặc không đúng như cam kết từ nhà may.

Không chỉ vậy ở thời buổi xã hội hiện nay, việc quảng bá thương hiệu trên những kênh thông tin đã trở nên quá dễ dàng. Thực trạng này khiến nhiều khách hàng rơi vào tình trạng hoang mang do dự và không biết được đâu là địa chỉ may đo comple nam đẹp uy tín thực sự. 

Xuất phát từ một người con Đà Nẵng, cùng niềm đam mê mãnh liệt với những tấm vải và các đường may mang đầy tính nghệ thuật, Nhà thiết kế Nguyễn Văn Trúc sau khoảng thời gian dài học hỏi cũng như nghiên cứu đã tự tạo cho mình một thương hiệu thời trang được mọi người đánh giá cao. Cùng với bước ngoặt khi quyết định chuyển sang phát triển sự nghiệp tại Hà Nội, thành công của ông cùng với Nhà may Thắng tiền thân của thương hiệu thời trang cao cấp Veston Thắng ngày càng nở rộ với những giải thưởng và sự công nhận của khách hàng trong và ngoài nước.



 

Không chỉ là một nhà thiết kế các bộ vest hay comple đơn thuần, Nhà thiết kế Nguyễn Văn Trúc còn thể hiện tài hoa của mình trong việc hiểu được những form Veston truyền thống đôi khi không phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam nói riêng, người Đông Á nói chung, và sự ra đời một bộ sưu tập riêng cho từng dáng người để từ đó linh động thay đổi số đo, form dáng phù hợp với mỗi đối tượng khách hàng cụ thể. Đảm bảo rằng, mỗi người đến với Veston Thắng đều sẽ được trao cho nhiều các bộ Vest nam nữ chuẩn form, tôn lên nét đẹp của cơ thể cũng như tạo sự sang trọng, quý phái.

Tại Veston Thắng còn là nơi giao lưu, chia sẻ, kết nối của nhiều cá tính yêu thời trang với nhau. Từ các khách hàng thập phương trong và ngoài nước, ngưỡng mộ đôi bàn tay khéo léo để tạo nên nhiều bộ trang phục lịch lãm, họ đã dần xem Veston Thắng như là một nơi gắn kết và là điểm đến khi cần chọn cho mình một sản phẩm áo Vest cho mình.



 

Đôi khi chỉ đơn thuần là ghé qua chào hỏi, tâm tư và tặng cho Nhà thiết kế Nguyễn Văn Trúc những catalogue, các mẫu Vest đến từ khắp nơi trên thế giới để ông có thể ngày càng nâng cao chất lượng, mở rộng đối tượng khách hàng. Hoàn thiện phương châm đặt ra: "Kết hợp may quần áo cho cả người nước ngoài tại Việt Nam", tạo nên mối liên kết quốc tế và ngày càng nâng tầm giá trị thương hiệu.

 Với tôn chỉ "Chất lượng đẳng cấp đi kèm với sự cạnh tranh về giá cả và kỹ thuật". Veston Thắng luôn liên tục đổi mới, đi đôi phát triển nhưng cũng không quên giữ lại những giá trị cốt lõi để có thể cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo nhất, khiến cho mỗi ai đến nơi đây không chỉ là một vị khách mà còn là một nơi gắn kết những tâm hồn yêu thời trang, yêu cái đẹp.

 

Tin liên quan

Các kiểu áo comple của Veston Thắng mà bạn không thể bỏ qua !!!
Tháng Mười 17 2022

Các kiểu áo comple của Veston Thắng mà bạn không thể bỏ qua !!!

Comple được coi là biểu tượng tiêu chuẩn của thế kỷ 17. Vào thế kỷ 19, các bộ vest đã được cải tiến để trở thành thứ bắt buộc đối với tất cả mọi người. Quá trình tố tụng nhanh chóng lan rộng khắp châu u và được đưa đến Hoa Kỳ. Cho đến thời điểm hiện tại, bộ quần áo comple nam đã được chia thành nhiều thể loại khác nhau. Hãy cùng vestonthang.com tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Bộ quần áo comple này sẽ giúp chàng thể hiện cá tính của mình
Tháng Mười 17 2022

Bộ quần áo comple này sẽ giúp chàng thể hiện cá tính của mình

Bộ comple là trang phục không thể thiếu cho những ai làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Với sự bình đẳng quyền nam và nữ ngày nay, việc mặc comple đã không chỉ dành riêng cho nam giới.

Veston Thắng - Mang bộ comple siêu thời trang và cao cấp đến cho chàng
Tháng Mười 17 2022

Veston Thắng - Mang bộ comple siêu thời trang và cao cấp đến cho chàng

Comple là một bộ Âu phục hoàn chỉnh được bao gồm áo khoác và quần âu. Khi nghe đến từ bộ comple, hẳn bạn đã có thể đoán được là áo khoác và quần âu được may từ cùng một loại vải có màu sắc cùng họa tiết giống nhau đúng không nào? Comple chính là một tên gọi khác của suit.

Veston Thắng - Lắng nghe và thực hiện bộ vest chú rể trong mơ của chàng
Tháng Mười 17 2022

Veston Thắng - Lắng nghe và thực hiện bộ vest chú rể trong mơ của chàng

Veston Thắng là thương hiệu may vest có tiếng, cũng vì thế mà nhiều du khách nước ngoài lẫn Việt kiều đã nhiều lần trở lại Hà Nội và ghé nơi này, không chỉ để may cho mình những bộ vest đẹp mà còn để gặp mặt ông chủ tài hoa

Dịch vụ may áo vest nam chuẩn form dáng Châu Âu tại Veston Thắng
Tháng Mười 7 2022

Dịch vụ may áo vest nam chuẩn form dáng Châu Âu tại Veston Thắng

Là một trong những nhà may lớn tại Thành phố Hà Nội theo khuynh hướng chủ đạo là sự phát triển bền vững, các sản phẩm chủ yếu được cung cấp tại đây là vest, blazer, vest, quần tây, áo sơ mi, áo dài, …

BÍ KÍP CHỌN QUẦN ÂU CHO PHÁI MẠNH
Tháng Tám 17 2019

BÍ KÍP CHỌN QUẦN ÂU CHO PHÁI MẠNH

Quần âu là một trong những món đồ đơn giản nhưng thanh lịch, mang lại phong cách thời trang tinh tế. Chúng được sử dụng linh hoạt trong mọi sự kiện của phái mạnh từ đi làm, đi chơi hoặc dự các sự kiện,...