BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Bộ quần áo comple này sẽ giúp chàng thể hiện cá tính của mình

Ngày đăng: 17/10/2022 8:18:26 CH - Lượt xem: 154

Bộ comple là trang phục không thể thiếu cho những ai làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Với sự bình đẳng quyền nam và nữ ngày nay, việc mặc comple đã không chỉ dành riêng cho nam giới. 

Các chị em khi mặc diện comple khá đẹp, lên form chuẩn dáng, nét thanh lịch không hề thua kém nam nhân. Cô nàng có thể mặc comple đen, xanh để thể hiện tác phong chừng mực, chuẩn phụ nữ thành đạt. 

Ngược lại, chị em thích set comple của mình nữ tính hơn thì nên chọn màu pastel hoặc chọn bộ có hoa văn hoặc sọc dọc. Còn đối với cánh mày râu, bên cạnh bộ comple đen hay xanh đen quen thuộc, việc chọn một bộ đồ comple màu sáng nhưng thuộc tone màu lạnh là một trong các cách tốt nhất để tạo điểm nhấn riêng cho mình.




Set trang phục dành cho những sự kiện không cần quá nhiều sự lịch lãm vestonthang.com

Các bộ comple nam đẹp, cá tính cho phái mạnh

1 comple đen cổ V không cần cà vạt

Một bộ comple không đi kèm cà vạt thường được những anh chàng với chức vị cao lựa chọn để mặc diện nổi bật hơn phần lớn nam nhân viên diện comple khác.

Một trong những ví dụ điển hình về cánh mày râu khi diện kiểu comple với vest cổ V đẹp và quyền lực chính là Shark Hưng trong chương trình Shark Tank. Giới thời trang theo dõi đã đưa ra đánh giá tích cực, Shark Hưng trong Shark Tank là một trong những người mặc diện nổi bật nhất chương trình so với các shark diện vest comple khác.



 

2 Comple vest màu lạnh cho chàng trai sành điệu

Không muốn bị ràng buộc trong các khuôn khổ, anh chàng sành điệu sẽ lựa chọn một bộ comple sáng màu nhưng vẫn trầm và lịch thiệp. Những tone màu lạnh và tối như màu đỏ đô, xanh cổ vịt, xanh tím, nâu đất thường được lựa chọn để mặc diện.

Thông thường set vest với tone màu nổi trội sẽ được mặc cùng ghi lê để đảm bảo bộ đồ vẫn còn giữ được các nguyên tắc cốt lõi khi mặc comple. Nếu không muốn mặc vest mà chỉ cần thay chiếc gile màu cũng đủ để giúp người mặc trông thật bảnh bao và lịch thiệp.



Bộ outfit cực ngầu dành cho mọi chàng trai vestonthang.com
 

Với phần cổ tay áo sơ mi bên trong nên được thiết kế dáng đứng, dài đến hết cánh tay để mặc diện lô ra sau lớp áo vest bên ngoài. Điều này giúp phần màu sắc có sự trung hòa tốt hơn, với các anh chàng sẽ không hóa thành “tắc kè màu mè” mà ngược lại còn thể hiện nét sành điệu thu hút ánh nhìn.

3 Bộ comple trắng xám thời thường

Con trai thường ít khi (hầu như không) mặc thiết kế comple trắng tinh khôi như phái nữ khi mặc đồ comple. Ngược lại, nếu cần xuất hiện phá cách một chút, chán ngán kiểu comple màu trầm hoặc đen, tone màu trắng xám là lựa chọn hoàn hảo nhất cho người mặc.

Các chàng trai dù có nước da ngăm đen hay trắng tây đều có thể mặc màu trắng xám đẹp. Lưu ý duy nhất, nên phối cùng sơ mi màu tối tương phản và một đôi giày đi cùng màu sơ mi.


Có thể thấy màu sắc chính là yếu tố tiên quyết để quyết định bộ comple có đẹp hay không. Những phối màu giữa áo sơ mi bên trong, áo ghi lê và áo khoác vest bên ngoài vô cùng quan trọng. 

Người mặc comple nên đến trực tiếp xưởng may để được đo đạc kích cơ, tư vấn màu sắc cho phù hợp ý thích và thói quen. vestonthang.com với cơ sở tại Hà Nội sẵn sàng phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất. Tạo nên bộ comple thiết kế đẹp giúp người mặc tỏa sáng và tự tin. Sự chuyên nghiệp và tác phong lịch lãm cũng giúp người mặc comple dễ thành công trong công việc.



Set trang phục được sử dụng tương đối nhiều ở các nước phương Tây vestonthang.com

 

Tin liên quan

Veston Thắng - Mang bộ comple siêu thời trang và cao cấp đến cho chàng
Tháng Mười 17 2022

Veston Thắng - Mang bộ comple siêu thời trang và cao cấp đến cho chàng

Comple là một bộ Âu phục hoàn chỉnh được bao gồm áo khoác và quần âu. Khi nghe đến từ bộ comple, hẳn bạn đã có thể đoán được là áo khoác và quần âu được may từ cùng một loại vải có màu sắc cùng họa tiết giống nhau đúng không nào? Comple chính là một tên gọi khác của suit.

Veston Thắng - Lắng nghe và thực hiện bộ vest chú rể trong mơ của chàng
Tháng Mười 17 2022

Veston Thắng - Lắng nghe và thực hiện bộ vest chú rể trong mơ của chàng

Veston Thắng là thương hiệu may vest có tiếng, cũng vì thế mà nhiều du khách nước ngoài lẫn Việt kiều đã nhiều lần trở lại Hà Nội và ghé nơi này, không chỉ để may cho mình những bộ vest đẹp mà còn để gặp mặt ông chủ tài hoa

Dịch vụ may áo vest nam chuẩn form dáng Châu Âu tại Veston Thắng
Tháng Mười 7 2022

Dịch vụ may áo vest nam chuẩn form dáng Châu Âu tại Veston Thắng

Là một trong những nhà may lớn tại Thành phố Hà Nội theo khuynh hướng chủ đạo là sự phát triển bền vững, các sản phẩm chủ yếu được cung cấp tại đây là vest, blazer, vest, quần tây, áo sơ mi, áo dài, …

BÍ KÍP CHỌN QUẦN ÂU CHO PHÁI MẠNH
Tháng Tám 17 2019

BÍ KÍP CHỌN QUẦN ÂU CHO PHÁI MẠNH

Quần âu là một trong những món đồ đơn giản nhưng thanh lịch, mang lại phong cách thời trang tinh tế. Chúng được sử dụng linh hoạt trong mọi sự kiện của phái mạnh từ đi làm, đi chơi hoặc dự các sự kiện,...

Tiêu chuẩn khi chọn vest công sở
Tháng Tám 17 2019

Tiêu chuẩn khi chọn vest công sở

eston công sở là trang phục thể hiện sự lịch lãm, quý phái dành cho cả nam và nữ giới công sở. Trang phục công sở này thể hiện sự chuyên nghiệp với đối tác và giúp bạn tự tin hơn trong công việc. Tuy nhiên để chọn lựa một bộ veston phù hợp với nhận diện công ty thì Vestonthang xin chia sẻ

Khi nào thì chúng ta nên mặc vest
Tháng Tám 17 2019

Khi nào thì chúng ta nên mặc vest

ại các nước Phương Tây, Veston là loại trang phục phổ thông, mặc hàng ngày. Nhưng tại Việt Nam, vest hiện chỉ được mặc trong các trường hợp đi làm, dự hội nghị, dạo phố cuối tuần, tiệc cưới, ăn tối, khiêu vũ, dự tiệc, lễ tân, trang phục