BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Giúp chàng tôn dáng với bộ comple thiết kế này đây !

Ngày đăng: 17/10/2022 10:27:39 CH - Lượt xem: 157

Những người đàn ông Châu Âu đặc biệt Italia là ví dụ điển hình cho kiểu mẫu đàn ông trau chuốt ngoại hình bản thân, chính bởi vậy thời trang nam giới của quốc gia này vô cùng phát triển và là nguồn khơi gợi cảm hứng ăn mặc cho không ít phái mạnh trên thế giới. 

Người Italia ưa chuộng các đường nét hiện đại, cá tính và thời thượng, thế nên rất nhiều các quý ông sành điệu trên thế giới lấy đặc điểm trang phục của quốc gia này là tiêu chuẩn để chọn comple. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn phân biệt và nhận biết được những đặc điểm cụ thể comple của quốc gia này.




Kiểu dáng và mẫu mã tôn lên vóc dáng và tính cách của nam giới vestonthang.com

Comple phong cách italia là gì?

Comple là một bộ Âu phục hoàn chỉnh bao gồm áo khoác (suit jacket), quần âu (dress trouser) và áo gile đối với comple 3 mảnh. Bộ trang phục này được may từ cùng một loại vải, cùng chất liệu, cùng màu sắc và họa tiết.

Hiện nay có 3 phong cách comple chủ yếu bắt nguồn từ 3 quốc gia khác nhau: Anh, Italia, Mỹ. Comple phong cách Italia chính là trường phái comple được sinh ra tại nước Ý với những đặc điểm khác biệt nổi bật về kiểu dáng và phong cách. Những nhà thiết kế Italia đã điều chỉnh kiểu dáng và chi tiết comple sao cho phù hợp với ngoại hình, form dáng người sử dụng.

comple phong cách Italia được biết đến nhiều nhất bởi kiểu cách thời thượng, đường cắt may hiện đại và vô cùng phong cách. Brioni và Giorgio Armani là hai nhà thiết kế nổi tiếng nhất với phong cách comple này. Hiện nay có rất nhiều kiểu comple phong cách Italia nhưng nổi bật là kiểu Neapolitan và Florentine



 

Đặc điểm comple phong cách Italia

Mỗi kiểu comple sẽ có những đặc trưng riêng biệt, bạn có thể dựa vào một số đặc điểm trong thiết kế áo comple và quần âu sau đây để nhận dạng comple phong cách Italia:

Áo jacket phong cách Italia là loại không có đường xẻ tà đuôi áo, thường được may từ chất liệu vải nhẹ, có lớp lót canvas nhẹ (hay còn gọi là vải bạt) để là tạo dáng áo, đôi khi không dùng canvas mà thay vào đó dùng fused. Cấu trúc thiết kế phần vai nhẹ, ít đệm hoặc không đệm. Đường may ôm sát, mỏng và thanh thoát. 




Giá cả phù hợp với chất lượng vải và kiểu dáng vestonthang.com
 

Ngực áo mở rộng, độ ôm vừa phải không quá rộng nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái, đồng thời tôn lên được những đường nét nam tính của cơ thể. Điểm đặt khuy áo cao, có trường hợp điểm khuyết ở trên phần ve áo. 

Túi áo thường không có nắp. Quần được thiết kế với cạp quần thon ôm eo, phần hông căng. Gấu quần no break chỉ vừa chạm đến mắt cá chân và có thể chạm nhẹ hoặc không chạm vào phần trên của giày, giúp cho quần không có vết gãy ở phần ống phía trước và tạo cảm giác chân có chiều dài hơn.

Comple phong cách Italia phù hợp với những người có dáng tam giác ngược, chữ nhật và hình thang bởi áo jacket khá ôm, tạo hình chữ V và nhấn nhiều vào phần eo của người mặc.



 

Những bộ comple phong cách italia mang hơi hướng phóng khoáng pha chút cổ điển nhờ chất liệu mỏng và nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái và mềm mại tự nhiên. Bạn có thể mặc comple Italia để đi làm hoặc đi chơi. Với những bộ comple mang tính chất trang trọng như comple cưới, comple doanh nhân,... bạn nên lựa chọn chất liệu wool cao cấp để thể hiện sự sang trọng và lịch lãm.

Đa phần các quý ông sẽ bị thu hút bởi những mẫu comple độc đáo, sang trọng và thời thượng. Tuy nhiên, ngoài yếu tố thẩm mỹ, trang phục luôn cần đi liền với sự phù hợp dành cho người sử dụng nên bạn hãy thật cân nhắc với lựa chọn của bản thân mình để có một quyết định chính xác nhất.




Comple thể hiện sự nam tính và trang trọng vestonthang.com
 

Nếu bạn muốn sở hữu những bộ comple chất lượng thì VESTON Thắng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được một bộ comple phù hợp với phong cách cũng như sở thích bản thân.


 

Tin liên quan

Nhà may đo đầy kinh nghiệm, chuyên thiết kế áo comple hàng hiệu
Tháng Mười 17 2022

Nhà may đo đầy kinh nghiệm, chuyên thiết kế áo comple hàng hiệu

Hiện nay những bộ comple đang được quý ông sử dụng vô cùng phổ biến trong đời sống. Chính bởi các nhu cầu này mà hiện tại ở Hà Nội có rất nhiều cửa hàng bán comple nam sẵn để cho quý ông thoải mái lựa chọn.

Các kiểu áo comple của Veston Thắng mà bạn không thể bỏ qua !!!
Tháng Mười 17 2022

Các kiểu áo comple của Veston Thắng mà bạn không thể bỏ qua !!!

Comple được coi là biểu tượng tiêu chuẩn của thế kỷ 17. Vào thế kỷ 19, các bộ vest đã được cải tiến để trở thành thứ bắt buộc đối với tất cả mọi người. Quá trình tố tụng nhanh chóng lan rộng khắp châu u và được đưa đến Hoa Kỳ. Cho đến thời điểm hiện tại, bộ quần áo comple nam đã được chia thành nhiều thể loại khác nhau. Hãy cùng vestonthang.com tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Bộ quần áo comple này sẽ giúp chàng thể hiện cá tính của mình
Tháng Mười 17 2022

Bộ quần áo comple này sẽ giúp chàng thể hiện cá tính của mình

Bộ comple là trang phục không thể thiếu cho những ai làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Với sự bình đẳng quyền nam và nữ ngày nay, việc mặc comple đã không chỉ dành riêng cho nam giới.

Veston Thắng - Mang bộ comple siêu thời trang và cao cấp đến cho chàng
Tháng Mười 17 2022

Veston Thắng - Mang bộ comple siêu thời trang và cao cấp đến cho chàng

Comple là một bộ Âu phục hoàn chỉnh được bao gồm áo khoác và quần âu. Khi nghe đến từ bộ comple, hẳn bạn đã có thể đoán được là áo khoác và quần âu được may từ cùng một loại vải có màu sắc cùng họa tiết giống nhau đúng không nào? Comple chính là một tên gọi khác của suit.

Veston Thắng - Lắng nghe và thực hiện bộ vest chú rể trong mơ của chàng
Tháng Mười 17 2022

Veston Thắng - Lắng nghe và thực hiện bộ vest chú rể trong mơ của chàng

Veston Thắng là thương hiệu may vest có tiếng, cũng vì thế mà nhiều du khách nước ngoài lẫn Việt kiều đã nhiều lần trở lại Hà Nội và ghé nơi này, không chỉ để may cho mình những bộ vest đẹp mà còn để gặp mặt ông chủ tài hoa

Dịch vụ may áo vest nam chuẩn form dáng Châu Âu tại Veston Thắng
Tháng Mười 7 2022

Dịch vụ may áo vest nam chuẩn form dáng Châu Âu tại Veston Thắng

Là một trong những nhà may lớn tại Thành phố Hà Nội theo khuynh hướng chủ đạo là sự phát triển bền vững, các sản phẩm chủ yếu được cung cấp tại đây là vest, blazer, vest, quần tây, áo sơ mi, áo dài, …