BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Những tông màu vest nam cực hot

Ngày đăng: 13/12/2016 6:42:33 CH - Lượt xem: 2561

Là một người sành điệu, bạn muốn may vest nam với những tông màu siêu hot. Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Những tông màu vest nam cực hot

Là một người theo đuổi những xu thế thời thượng, bên cạnh việc may vest nam có form chuẩn tôn dáng, bạn còn phải quan tâm đến màu sắc. Đây là một nhân tố quan trọng khẳng định đẳng cấp của một bộ trang phục. Trong từ điển sống của thời trang vest, luôn tồn tại những tông màu bất hủ, giá trị lâu bền với thời gian. Ngày hôm nay, Veston Thắng xin được chia sẻ những sắc màu tuyệt đẹp ấy qua bài viết dưới đây!

Xanh Navy huyền bí

Hollywood là kinh đô điện ảnh của thế giới, có rất nhiều mỹ nhân đình đám như Amanda Seyfried, Dianna Agron hay Selena Gomez đã khoe vóc dáng gợi cảm với những bộ y phục có màu xanh Navy. Từ đó, có thể thấy sắc màu này có sức hút cực kì lớn. Từ thế giới showbiz, Navy đã lan tỏa rộng rãi ra quần chúng.

may-vest-nam-navy

Bộ vest nam xanh Navy không đơn thuần bị giới hạn trong những gam màu đơn sắc. Bạn hoàn toàn có thể mang lại không khí đổi mới, với những đường kẻ sọc, hoặc trải nghiệm cảm giác mới bằng những chất liệu vải có bề mặt sần để tạo điểm nhấn tự nhiên, mà không cần sự trang trí cầu kì diêm dúa. Đặc tính có một không hai của màu xanh Navy chính là đủ sẫm để hòa vào không gian bóng đêm, mà vẫn đủ nổi bần bật vào ban ngày. Nó không phải xanh dương, cũng không phải màu nước biển. Cách kết hợp chuẩn nhất cho một bộ comple – veston này là áo sơ mi trắng. Bên cạnh đó, bạn hãy kết hợp với những đôi giày kiểu brogue, cùng chiếc cà vạt nâu, trong ngày đông giá lạnh, bạn hãy mặc đệm bên trong một chiếc áo len cashmere, vừa ấm áp, vừa lịch lãm. Ngoài ra, có một vài điểm lưu ý với riêng áo vest có màu xanh Nany. Đó là cổ tay áo to, cổ áo cao và khuy áo có chất liệu xà cừ chất lượng cao. Tuyệt đối không nên có bất cứ chi tiết lấp lánh nào trên bộ vest này. Nếu đảm bảo được tất cả những tính chất trên, bạn sẽ trở thành một quý ông toát lên vẻ quyền lực.

Nồng nàn sắc đỏ Bordeaux

may-vest-nam-do

Nếu như muốn đổi gió bằng sắc màu rực rỡ hơn, bạn có thể lựa chọn màu đỏ Bordeaux. Đây là sắc màu khá thông dụng, không chỉ trong trang phục (váy, sơ mi, veston), còn xuất hiện trong những thỏi son cao cấp. Cũng như xanh Navy, Bordeaux thể hiện một đẳng cấp vô cùng khác biệt. Sắc màu này mang lại sự tươi trẻ, mới mẻ cho cánh mày râu. Trang phục này có thể được biến hóa để trở thành vest chú rể. Khi xuất hiện trong ngày cưới với bộ suit màu đỏ Bordeaux, chắc chắc bạn sẽ trở nên nổi bật vô cùng.

Kinh điển sắc đen

Xuất hiện ngay từ những ngày đầu tiên mà vest ra đời, đến nay màu đen vẫn chưa từng lỗi mốt. Do dó, khi lên danh sách màu vest cho tủ đồ của mình, bạn sẽ không thể nào bỏ quên chàng “kị sĩ bóng đêm” này. Để bắt cặp với màu đen thì trắng tinh khôi là sự lựa chọn tuyệt  vời!

Bên cạnh đó, bạn cần phải lưu ý đến độ tuổi và hoàn cảnh để lựa chọn xu hướng may vest nam hợp với mình nhất!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Address: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

 

 

 

Tin liên quan

May vest nam công sở chuyên nghiệp
Tháng Mười Hai 12 2016

May vest nam công sở chuyên nghiệp

Bạn đang làm việc trong môi trường công sở? Hãy đến với chúng tôi, địa chỉ may vest nam đẹp tại Hà Nội với chất lượng đỉnh cao!

May đo vest nam phong cách Anh Quốc
Tháng Mười Hai 9 2016

May đo vest nam phong cách Anh Quốc

Xứ sở sương mù là cái nôi của veston. Hãy may đo vest nam đẹp tại Hà Nội theo phong cách lãng tử này!

May vest nam đẹp  phóng khoáng
Tháng Mười Hai 9 2016

May vest nam đẹp phóng khoáng

Những người đàn ông Mỹ khi mặc vest lên người luôn có sức hút đặc biệt. May vest nam kiểu Mỹ là sự lựa chọn tuyệt vời!

May đo vest nam phong cách Italy
Tháng Mười Hai 8 2016

May đo vest nam phong cách Italy

Hình ảnh quý ông Ý luôn ngầu và phong cách trong trang phục vest. Hãy đến với địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội - Veston Thắng!

May vest nam trẻ trung cho các quý ông
Tháng Mười Hai 7 2016

May vest nam trẻ trung cho các quý ông

Sự trẻ trung là cái đích mà nhiều người theo đuổi. Cùng chúng tôi tìm hiểu bí quyết may vest nam "chống lão hóa" nhé!

May đo vest nam đẹp cho mùa đông ấm áp
Tháng Mười Hai 6 2016

May đo vest nam đẹp cho mùa đông ấm áp

Mùa đông có lẽ là thời điểm thích hợp để may đo vest nam đẹp tại Hà Nội. Hãy cùng tham khảo bí kíp chọn áo phù hợp nhé!