BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Lựa chọn vải may đo vest nam đẹp

Ngày đăng: 14/12/2016 8:14:12 CH - Lượt xem: 2018

Khi muốn may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, ngoài việc tìm kiếm kiểu mẫu thích hợp, bạn cần lựa chọn loại vải thích hợp.

Lựa chọn vải may đo vest nam đẹp

Nhân dân ta từ bao đời nay vẫn lưu truyền câu ca “Người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân”. Nguyên tắc ấy đến nay vẫn không có gì thay đổi. Nếu bạn muốn may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, bên cạnh tìm kiếm địa chit uy tín với những cây kéo chuyên nghiệp, hãy đi tìm cẩm nang chọn vải đẹp. Để không mất thời gian của bạn đọc, Veston Thắng xin được chia sẻ những kinh nghiệm đúc rút qua bài viết dưới đây!

Dựa theo form dáng

Với những chàng mang thân hình quá khổ, vải co dãn là một chất liệu tuyệt vời. Tuýt xi là chất vải mang đặc điểm là co dãn 2 chiều, ngoài ra nó mang lại bề mặt mềm mịn và ít nhăn, phù hợp với sự vận động thường xuyên. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn vải kaki. Đây là chất liệu lên dáng khá đẹp, bên cạnh đó, nó cũng khiến người mặc thoải mái. Trong trường hợp bạn là người có vóc dáng mảnh khảnh thì chỉ nên quan tâm đến loại vải và họa tiết mà thôi!

Thời điểm may vest quyết định đến khâu chọn vải

Vào mùa hè, khi muốn may vest nam, bạn nên chọn vải lanh bởi nó vừa nhẹ, vừa mỏng, nên mang lại cảm giác thoáng mát. Tuy nhiên, do chất vải này dễ bị nhăn nên khi mặc, các chàng cần cẩn thận, không nên mặc bộ vest này khi đi dã ngoại, hoặc trong những trường hợp cần đến sự vận động mạnh. Bên cạnh đó, bạn có một sự lựa chọn thay thế khác, một loại vải vô cùng quen thuộc và thông dụng. Đó chính là cotton. Khả năng thấm hủ mồ hôi của cotton chính là ưu điểm lớn nhất khiến Veston Thắng xếp nó vào danh sách chất vải dành cho mùa hè.

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi-1215

Khi mùa lạnh gõ cửa, sự chuyển đổi trong chất vải được chuyển đổi rõ ràng. Cánh mày râu hãy giữ ấm cho cơ thể bằng vải len và siêu len. Chẳng những ấm áp mà nó còn khá nhẹ nhàng. Nếu muốn dùng loại vest này cho những sự kiện quan trọng, đặc biệt là vest chú rể, hãy dành sự quan tâm đặc biệt cho các loại siêu len ở trong khoảng super 100s đến 120s nhé! Một gợi ý khác khá thích hợp cho mùa đông giá rét là vải polyester. Đặc điểm nổi trội nhất của polyester là kể cả giặt bằng máy thì vẫn định hình và giữ nếp nguyên vẹn. Về ưu điểm, nó còn có độ bền rất cao, không bị nấm mốc phá huỷ do không thấm nước. Nó tồn tại hạn chế lớn nhất ở đặc tính không thoát nhiệt khiến chiếc áo vest của bạn trở nên bí hơi. Tuy nhiên, nó được cứu cánh bởi tính mao dẫn, mồ hôi có thể thoát ra khe áo.

Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến yếu tố màu sắc và họa tiết trang trí. Tùy từng hoàn cảnh mà ta sẽ chọn màu tương thích: khi đi làm thì nên chọn chất vải nhẹ nhàng, màu trơn là tốt nhất hoặc có thêm những đường kẻ li mỏng manh, hoặc caro  trẻ trung; trong các hoạt động vui chơi thì bạn có thể mặc những bộ comple – veston cá tính hơn, màu mè hơn như vest thổ cẩm. Với những ai gầy gò thì nên chọn áo có đường kẻ ngang và ngược lại.

Khi đã chọn được chất vải ưng ý, hãy đến với địa chỉ may vest nam giá rẻ tại Hà Nội theo chi tiết dưới đây:

Address: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

 

 

Tin liên quan

Những tông màu vest nam cực hot
Tháng Mười Hai 13 2016

Những tông màu vest nam cực hot

Là một người sành điệu, bạn muốn may vest nam với những tông màu siêu hot. Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây bạn nhé!

May vest nam công sở chuyên nghiệp
Tháng Mười Hai 12 2016

May vest nam công sở chuyên nghiệp

Bạn đang làm việc trong môi trường công sở? Hãy đến với chúng tôi, địa chỉ may vest nam đẹp tại Hà Nội với chất lượng đỉnh cao!

May đo vest nam phong cách Anh Quốc
Tháng Mười Hai 9 2016

May đo vest nam phong cách Anh Quốc

Xứ sở sương mù là cái nôi của veston. Hãy may đo vest nam đẹp tại Hà Nội theo phong cách lãng tử này!

May vest nam đẹp  phóng khoáng
Tháng Mười Hai 9 2016

May vest nam đẹp phóng khoáng

Những người đàn ông Mỹ khi mặc vest lên người luôn có sức hút đặc biệt. May vest nam kiểu Mỹ là sự lựa chọn tuyệt vời!

May đo vest nam phong cách Italy
Tháng Mười Hai 8 2016

May đo vest nam phong cách Italy

Hình ảnh quý ông Ý luôn ngầu và phong cách trong trang phục vest. Hãy đến với địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội - Veston Thắng!

May vest nam trẻ trung cho các quý ông
Tháng Mười Hai 7 2016

May vest nam trẻ trung cho các quý ông

Sự trẻ trung là cái đích mà nhiều người theo đuổi. Cùng chúng tôi tìm hiểu bí quyết may vest nam "chống lão hóa" nhé!