BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

May vest nam dáng dài - chàng thêm phong cách

Ngày đăng: 23/02/2017 9:29:02 SA - Lượt xem: 2311

Bạn yêu thích phong cách lãng tử? Hãy may vest nam dáng dài để thỏa mãn niềm đam mê đó!

May vest nam dáng dài - chàng thêm phong cách

Nếu như phái đẹp theo đuổi hình tượng nữ tính, sắc xảo và quyến rũ thì cánh mày râu luôn khao khát toát lên vẻ lịch lãm, phong trần. Chính vì vậy, khi quyết định may vest nam, các chàng có xu hướng chọn xu hướng dáng dài đang cực hot trên các diễn đàn thời trang hiện nay. Không thể phủ nhận chúng phủ lên một khí chất lãng tử vô cùng hấp dẫn. Hãy lưu ý một số điều dưới đây để có được chiếc áo phù hợp bạn nhé!

Chất liệu vải cần tương thích với thời tiết

Vest dáng dài được sử dụng cho những ngày lạnh giá. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn các loại vải có khả năng giữ ấm như vải len, lông cừu hoặc vải tweed.  

Những yêu cầu về thiết kế

Một chiếc áo cổ V sẽ không bao giờ lỗi mốt. Chúng không những mang lại cảm giác thoải mái mà còn thể hiện nét chấm phá sang trọng. Để phần cổ áo trở thành điểm nhấn, người ta thường sử dụng chất liệu vải đối lập với phần còn lại của áo như nhung, lông thú,… Đồng thời, cổ áo chữ V giúp bạn khoe khéo chiếc áo bên trong. Một chiếc sơ mi trắng cùng chiếc áo tối màu sẽ tạo nên hiệu ứng tương phản vô cùng tuyệt vời.

may-vest-nam-dang-dai

Bờ vai của người đàn ông luôn có sức hút lớn với phái đẹp, chính vì vậy khi may vest nam, ta không được phép bỏ qua chi tiết này. Kích cỡ vai áo được xác định theo công thức: số đo vòng ngực cộng thêm khoảng 12cm cho cử động, đi đứng và các lớp vải lót, hay áo bên trong,… Mục đích của thiết kế này là các chàng dễ dàng vận động và có khoảng bù trừ với áo bên trong để cơ thể vẫn gọn gàng.

Về form áo, bạn nên chọn những chiếc áo có độ ôm nhất định, chúng sẽ giúp đường nét trên cơ thể được nổi bật hơn thay vì độ rộng thùng thình.

Với vest nam dáng dài, số lượng khuy áo hợp lý là bao nhiêu? Thường sẽ dừng lại ở con số 3 và 4. Nếu áo ba khuy đậm chất cổ điển, thì áo bốn khuy lại tăng thêm sự mới lạ và sang trọng cho bộ trang phục. Ngoài ra, các chàng cũng có thể yêu cầu một mảnh vải phủ ở hàng khuy để tôn lên vẻ lịch lãm.

Vest dáng dài có dành cho chiều cao khiêm tốn?

Không thể phủ nhận những anh chàng có lợi thế về chiều cao sẽ rất hợp với áo vest dài. Tuy nhiên, chỉ cần đáp ứng nguyên tắc chiều dài của áo ngắn trên gối là bạn có thể tự tin hơn rồi. Bạn cũng có thể đi những đôi giày tăng chiều cao để tạo nên sự hài hòa, cân xứng giữa trang phục và cơ thể.

may-vest-nam-dang-dai-1

Ngoài ra, chúng ta cũng cần quan tâm đến yếu tố màu sắc. Trong những ngày lạnh, màu cashmere xanh hoặc màu trung tính sẽ là bản giao hưởng tuyệt vời với khí hậu và thời tiết.

Qua bài viết trên đây của Veston Thắng, các bạn đã biết được sức mạnh và cách tỏa sáng cùng vest nam dáng dài. Vậy đâu sẽ là địa chỉ vàng - may vest nam giá rẻ tại Hà Nội mà vẫn chất lượng? Hãy đến với chúng tôi!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

Tin liên quan

Những tên tuổi may đo vest nam hàng đầu thế giới
Tháng Hai 22 2017

Những tên tuổi may đo vest nam hàng đầu thế giới

Bạn có nhu cầu may đo vest nam đẹp tại Hà Nội? Hãy khám phá những thương hiệu lớn trên thế giới nhé!

Có nên may vest nam kaki hay không
Tháng Giêng 14 2017

Có nên may vest nam kaki hay không

Bạn đang đắn đo có nên may vest nam kaki hay không? Hãy tìm lời giải qua bài viết dưới đây nhé!

Những quan điểm sai lầm khi may vest nam
Tháng Giêng 11 2017

Những quan điểm sai lầm khi may vest nam

Trong cuộc sống, sự cảm tính khiến bạn đưa ra quyết định thiếu chính xác. Veston Thắng xin được chỉ ra vài quan điểm sai lầm khi may vest nam!

May vest nam bằng vải Tuytxi Hàn Quốc
Tháng Giêng 10 2017

May vest nam bằng vải Tuytxi Hàn Quốc

Bạn muốn trở thành một quý ông có gu thời trang lịch lãm? Hãy may vest nam tuytxi để trải nghiệm cảm giác tuyệt vời!

May đo vest lửng đẹp cùng Veston Thắng
Tháng Giêng 9 2017

May đo vest lửng đẹp cùng Veston Thắng

Mẫu vest lửng điệu đà đang gây sốt trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chúng tại Veston Thắng - nơi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội!

May áo nam vest da thêm phần sang trọng
Tháng Giêng 7 2017

May áo nam vest da thêm phần sang trọng

Vải da mang trên mình vẻ quyến rũ đầy bí hiểm. Nếu bạn có nhu cầu may vest nam, hãy làm mới mình với chất liệu này!