BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Những quan điểm sai lầm khi may vest nam

Ngày đăng: 11/01/2017 3:42:49 CH - Lượt xem: 1799

Trong cuộc sống, sự cảm tính khiến bạn đưa ra quyết định thiếu chính xác. Veston Thắng xin được chỉ ra vài quan điểm sai lầm khi may vest nam!

Những quan điểm sai lầm khi may vest nam

Comple – veston là trang phục yêu thích của các quý ông. Bạn không những trở nên lịch lãm hơn mà những lời nói ra dường như có trọng lượng hơn hẳn vì phong cách chuyên nghiệp. Tuy nhiên, khi may vest nam, có rất nhiều vấp phải những quan niệm sai lầm và không thực tiễn. Ngày hôm nay, Veston Thắng sẽ mang đến bạn đọc những cái nhìn đa chiều nhất về vấn đề này. Hãy khám phá qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Chỉ những màu tối mới được coi là lịch sự?

Với những anh chàng ưa phong cách lãng tử thì nguyên tắc này quả thực vô cùng khó chịu. Thường thì những gam tối luôn mang lại cảm giác của một người trưởng thành và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Tuy nhiên, yếu tố lịch sự được đánh giá qua việc bạn có mặc một bộ trang phục phù hợp với thuần phong mỹ tục hay không, và tính chất của công việc, tình huống. Khi bạn đi dự một buổi tiệc vui vẻ, sôi động, việc bó mình trong tone màu đen có lẽ sẽ gây nhàm chán. Hãy thử trải nghiệm những bộ vest nam mang màu đỏ tía (burgundy). Đây là một gam màu vừa mang lại vẻ nền nã, vừa toát lên sức sống mạnh mẽ, là một gợi ý rất tuyệt!

Việc may quần Âu đi kèm là không cần thiết?

Đã có rất nhiều chàng suy nghĩ như vậy nên khi đi đến các địa chỉ may đo, thường chỉ quyết định may áo vest mà thôi. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là bạn phải đảm bảo những chiếc quần hiện có trong bộ sưu tập phải thực sự phù hợp với chiếc áo vest. Nếu không đảm bảo được yếu tố này, chắc chắn sự kết hợp thời trang của bạn sẽ vô cùng phản cảm. Trong nghệ thuật giao tiếp, trang phục được coi là một trong những biểu hiện của thái độ tôn trọng đối phương. Khi vận lên người một bộ comple – veston không hề ăn khớp với nhau thì đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn thất bại trong việc xây dựng hình ảnh với mọi người xung quanh, nguy hiểm nhất là với đối tác làm ăn hay với nhà tuyển dụng.

may-vest-nam-342

Một bộ vest nam là đủ dùng?

Ở Việt Nam, môi trường công sở được coi là thiên đường của vest. Tuy nhiên, văn hóa mặc vest khi đi làm vẫn còn hạn chế. Do đó, bạn thường chỉ thấy người ta sử dụng trang phục này khi đi dự những sự kiện quan trọng. Thế nhưng, nếu bạn là người hoạt động trong môi trường thực sự chuyên nghiệp, số lượng bộ vest dừng lại ở con số 1 là quá eo hẹp và khiêm nhường. Hãy suy nghĩ tích cực rằng với nhiều chiếc áo vest, bạn liên tục làm mới bản thân, mỗi ngày đi làm là một trải nghiệm thú vị, còn người xung quanh sẽ không cảm thấy “chán mắt”. Đến với địa chỉ may vest nam giá rẻ tại Hà Nội – Veston Thắng, bạn sẽ không còn phải lo lắng về giá cả mà vẫn có thể sở hữu nhiều mẫu veston ấn tượng.

Bài viết trên đây của chúng tôi mới chỉ đề cập đến một số quan điểm sai lầm thông dụng khi may áo vest của phái mạnh.  Để sở hữu được kho tàng bí quyết đầy thú vị và hữu ích, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

 

 

Tin liên quan

May vest nam bằng vải Tuytxi Hàn Quốc
Tháng Giêng 10 2017

May vest nam bằng vải Tuytxi Hàn Quốc

Bạn muốn trở thành một quý ông có gu thời trang lịch lãm? Hãy may vest nam tuytxi để trải nghiệm cảm giác tuyệt vời!

May đo vest lửng đẹp cùng Veston Thắng
Tháng Giêng 9 2017

May đo vest lửng đẹp cùng Veston Thắng

Mẫu vest lửng điệu đà đang gây sốt trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chúng tại Veston Thắng - nơi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội!

May áo nam vest da thêm phần sang trọng
Tháng Giêng 7 2017

May áo nam vest da thêm phần sang trọng

Vải da mang trên mình vẻ quyến rũ đầy bí hiểm. Nếu bạn có nhu cầu may vest nam, hãy làm mới mình với chất liệu này!

Anh chàng “vang nho” với vest nam burgundy
Tháng Giêng 6 2017

Anh chàng “vang nho” với vest nam burgundy

Bạn say mê màu của rượu vang đỏ đẳng cấp? Hãy may đo vest nam đẹp tại Hà Nội với sắc burgundy!

Những màu sắc vest nam nhẹ nhàng tinh tế
Tháng Giêng 5 2017

Những màu sắc vest nam nhẹ nhàng tinh tế

Vẻ nam tính của các chàng trai không nhất thiết phải thể hiện sức mạnh cơ bắp. Bạn vẫn toát lên sự hấp dẫn khi may vest nam màu sắc nhẹ nhàng!

May đo vest nam siêu ấn tượng tại Hà Nội
Tháng Giêng 5 2017

May đo vest nam siêu ấn tượng tại Hà Nội

Không chỉ là nơi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, Veston Thắng còn là nơi gợi ý cho bạn những bí quyết tỏa sáng tuyệt vời!