BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

May đo vest lửng đẹp cùng Veston Thắng

Ngày đăng: 09/01/2017 10:24:29 SA - Lượt xem: 2323

Mẫu vest lửng điệu đà đang gây sốt trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chúng tại Veston Thắng - nơi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội!

May đo vest lửng đẹp cùng Veston Thắng

Thời trang là lĩnh vực đòi hỏi những cảm quan nghệ thuật tinh tế cũng như sự đổi mới không ngừng. Hướng tới mọi đối tượng, bên cạnh tư cách là địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, Veston Thắng còn là nơi chinh phục các quý cô khó tính nhất. Ngày hôm nay, xin được dành sân khấu tỏa sáng cho phái đẹp với mẫu vest lửng đang khuynh đảo thị trường mua sắm. Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Những ưu điểm của vest lửng

Thứ nhất, phong cách thời trang này sẽ giúp khắc phục những nhược điểm trên cơ thể. Với các bạn nữ “nấm lùn”, vest lửng kết hợp với những chiếc áo len dài hay váy xuông bên trong sẽ giúp ăn gian được chiều cao. Ngoài ra, cách mix đồ này cũng phù hợp cho những cô nàng có phần lưng dài hơn chân.

Thứ hai, vest lửng phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết. Dù bạn mặc vào mùa oi bức, nóng nực hay chút se lạnh của mùa thu cũng đều rất sành điệu.

Ưu điểm thứ ba mang lại chính là sự trẻ trung, tươi mới. Không ai có thể phủ nhận vẻ lịch lãm của bộ đồ comple – veston. Tuy nhiên, do những khuôn mẫu áp đặt mà người ta thường đánh giá trang phục này là  khô cứng, già dặn. Trong khi đó, sự già nua là kẻ thù của nhân loại nói chung và đặc biệt không đội trời chung với phái liễu yếu đào tơ. Chính vì vậy, bạn vẫn có thể hóa thân thành một quý cô công sở thanh lịch, chuyên nghiệp mà không kém phần trẻ trung phơi phới, cảm giác này thật tuyệt phải không nào!

Những gợi ý cho một bộ vest lửng đẹp

Khác với vest nam, chị em phụ nữ có nhiều sự lựa chọn hơn về  màu sắc. Chị em phụ nữ có thể lựa chọn những tone màu như kem, be, hồng, và trắng bên cạnh màu đen huyền bí kinh điển từ bao đời nay. Đây là những màu sắc vừa trang nhã, lại không kém phần đáng yêu, dễ mến, thích hợp cho những cô nàng “bánh bèo” đến cá tính.

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi-vest-lung-1

Về kiểu dáng, những chiếc áo vest lửng có phần tay may gấu sẽ khiến các nàng nhìn năng động, khỏe khoắn hơn rất nhiều. Còn vào mùa hè, bạn hoàn toàn có thể vận trên mình những chiếc vest cộc tay. Trong chất liệu may, bên cạnh các loại vải thông dụng như cotton, bạn có thể yêu cầu may vest từ vải xốp. Nó sẽ mang lại cảm giác thông thoáng cho người mặc.

Một vấn đề hết sức quan trọng là cách mix đồ. Như đã phân tích ở trên, loại vest này có khả năng kết hợp rất tốt. Nếu như vest nam thường chỉ đi kèm với áo sơ mi, áo ghi lê, táo bạo hơn là áo thun, rồi quần Âu, giày da thì vest nữ lửng lại có nhiều ý tưởng để gây ấn tượng hơn. Từ váy đầm đến váy xòe hay quần jeans, giày cao gót, giày búp bê đều được chấp nhận. Thêm một chiếc túi xách là chị em có thể điệu đà như một nàng công chúa rồi!

Có thể thấy phong cách vest lửng rất đa năng và hấp dẫn phải không nào. Bên cạnh may vest nam giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi cũng hết sức ưu ái chị em phụ nữ.

Chi tiết xin liên hệ:

Address: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

 

Tin liên quan

May áo nam vest da thêm phần sang trọng
Tháng Giêng 7 2017

May áo nam vest da thêm phần sang trọng

Vải da mang trên mình vẻ quyến rũ đầy bí hiểm. Nếu bạn có nhu cầu may vest nam, hãy làm mới mình với chất liệu này!

Anh chàng “vang nho” với vest nam burgundy
Tháng Giêng 6 2017

Anh chàng “vang nho” với vest nam burgundy

Bạn say mê màu của rượu vang đỏ đẳng cấp? Hãy may đo vest nam đẹp tại Hà Nội với sắc burgundy!

Những màu sắc vest nam nhẹ nhàng tinh tế
Tháng Giêng 5 2017

Những màu sắc vest nam nhẹ nhàng tinh tế

Vẻ nam tính của các chàng trai không nhất thiết phải thể hiện sức mạnh cơ bắp. Bạn vẫn toát lên sự hấp dẫn khi may vest nam màu sắc nhẹ nhàng!

May đo vest nam siêu ấn tượng tại Hà Nội
Tháng Giêng 5 2017

May đo vest nam siêu ấn tượng tại Hà Nội

Không chỉ là nơi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, Veston Thắng còn là nơi gợi ý cho bạn những bí quyết tỏa sáng tuyệt vời!

May vest nam caro tưng bừng cá tính
Tháng Giêng 4 2017

May vest nam caro tưng bừng cá tính

Những giá trị bền vững với thời gian luôn được tôn vinh. Hãy may vest nam caro để trở thành người sành điệu bạn nhé!

May đo vest nam đẹp từ vải nhung
Tháng Giêng 3 2017

May đo vest nam đẹp từ vải nhung

Vải nhung, bạn đã bao giờ nghĩ nó đang làm mưa làm gió tại các địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội hay chưa? Hãy cùng khám phá qua bài viết sau!