BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

May vest nam bằng vải Tuytxi Hàn Quốc

Ngày đăng: 10/01/2017 10:09:23 SA - Lượt xem: 2710

Bạn muốn trở thành một quý ông có gu thời trang lịch lãm? Hãy may vest nam tuytxi để trải nghiệm cảm giác tuyệt vời!

May vest nam bằng vải Tuytxi Hàn Quốc

Bạn có biết vì sao những bộ vest mang xuất xứ Hàn Quốc luôn được săn lùng trên thế giới? Không chỉ là một thiết kế trẻ trung, hào nhoáng, hay màu sắc sống động, mà còn phải kể đến nhân tố bí ẩn mang tên vải Tuytxi. Chính vì vậy, ngày hôm nay, Veston Thắng xin được đưa ra gợi ý may vest nam từ chất vải này. Bạn có tin rằng, khi mặc vest Tuytxi lên người, bạn sẽ bước sang một đẳng cấp khác hay không? Hãy cùng khám phá lời giải qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Đặc điểm của vải Tuytxi

Tuytxi còn được gọi là tweed. Đặc điểm nổi bật của loại vải này là bề mặt mịn và đanh, độ buông tốt, mang lại cảm giác thoải mái từ sự mềm mại và khả năng co giãn tốt. Trong lĩnh vực thời trang, Tuytxi thường được sử dụng để may Âu phục như comple – veston  hay váy juyp. Chính vì vậy, những bộ vest nam được làm từ chất liệu này quả thực vô cùng hợp lý và sành điệu. Có nhiều bạn nam sẽ đặt câu hỏi loại vest này thích hợp với thời tiết như thế nào. Veston Thắng xin được trả lời, với độ mỏng vừa phải, bạn có thể diện nó trong những ngày giao mùa, se se lạnh mà không lo cơ thể mất nhiệt. Còn trong mùa hè, nó thể hiện khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Trong thế giới vải Tuytxi, Hàn Quốc chiếm phân khúc thị trường cực lớn. Chính vì vậy, Tuytxi có nguồn gốc từ đất nước kim chi này là sự lựa chọn tuyệt vời!

Vest Tuytxi mang lại gì cho bạn?

Thứ nhất, khi mặc một bộ trang phục lên người, nếu đẹp mà bạn phải cắn răng chịu đựng những nỗi khổ như gò bó, bí hơi thì thật không nên. Thế nhưng, chất vải Tuytxi sẽ giúp bạn dễ dàng vận động, thoải mái vô cùng.

may-vest-nam-tuytxi-1

Thứ hai, với dòng vest này, người ta thường hướng đến phong cách ôm vào cơ thể, kết hợp với tính chất mềm mại, nó giúp các chàng trở nên bảnh bao, lãng tử nhưng không kém phần linh hoạt, năng động. Để tôn thêm vẻ lịch lãm, bạn có thể sử dụng loại Tuytxi bóng.

Vest Tuytxi tấn công cả thời trang nữ

Quả thực như vậy, không chỉ gây chấn động trong làng thời trang veston nam, các cô nàng công sở cũng rất chuộng loại vải này để may vest. Là phái đẹp, họ còn sở hữu những tạo hình phong phú hơn cánh mày râu rất nhiều. Đó có thể là chiếc áo vest được cách tân bằng cổ nơ, hay khi kết hợp với váy – chất Tuytxi tông xuyệt tông khiến các nàng trở nên chuyên nghiệp hơn hẳn. Ngoài ra, phong cách ôm gọn, bó sát sẽ tôn vinh các đường cong, trở thành một phong cách công sở vô cùng quyến rũ. Với Tuytxi, những gam màu nhã nhặn như đen, xanh navy được tôn vinh hơn cả.

may-vest-nam-tuytxi-2

Dù là may vest nam hay nữ, và cả trong việc phối đồ, đừng quá rườm rà khi dùng nhiều phụ kiện lòe loẹt. Nếu không, bạn sẽ làm phai nhạt và đánh mất bản sắc của vải Tuytxi đó!

Đến đây bạn đọc đã cảm thấy bị chinh phục trước loại vải này chưa? Hãy đến với Veston Thắng – nơi may vest nam giá rẻ tại Hà Nội để nhận được những tư vấn hữu ích nhé!

Chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

 

 

Tin liên quan

May đo vest lửng đẹp cùng Veston Thắng
Tháng Giêng 9 2017

May đo vest lửng đẹp cùng Veston Thắng

Mẫu vest lửng điệu đà đang gây sốt trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chúng tại Veston Thắng - nơi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội!

May áo nam vest da thêm phần sang trọng
Tháng Giêng 7 2017

May áo nam vest da thêm phần sang trọng

Vải da mang trên mình vẻ quyến rũ đầy bí hiểm. Nếu bạn có nhu cầu may vest nam, hãy làm mới mình với chất liệu này!

Anh chàng “vang nho” với vest nam burgundy
Tháng Giêng 6 2017

Anh chàng “vang nho” với vest nam burgundy

Bạn say mê màu của rượu vang đỏ đẳng cấp? Hãy may đo vest nam đẹp tại Hà Nội với sắc burgundy!

Những màu sắc vest nam nhẹ nhàng tinh tế
Tháng Giêng 5 2017

Những màu sắc vest nam nhẹ nhàng tinh tế

Vẻ nam tính của các chàng trai không nhất thiết phải thể hiện sức mạnh cơ bắp. Bạn vẫn toát lên sự hấp dẫn khi may vest nam màu sắc nhẹ nhàng!

May đo vest nam siêu ấn tượng tại Hà Nội
Tháng Giêng 5 2017

May đo vest nam siêu ấn tượng tại Hà Nội

Không chỉ là nơi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, Veston Thắng còn là nơi gợi ý cho bạn những bí quyết tỏa sáng tuyệt vời!

May vest nam caro tưng bừng cá tính
Tháng Giêng 4 2017

May vest nam caro tưng bừng cá tính

Những giá trị bền vững với thời gian luôn được tôn vinh. Hãy may vest nam caro để trở thành người sành điệu bạn nhé!