BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

May áo nam vest da thêm phần sang trọng

Ngày đăng: 07/01/2017 1:46:12 CH - Lượt xem: 2301

Vải da mang trên mình vẻ quyến rũ đầy bí hiểm. Nếu bạn có nhu cầu may vest nam, hãy làm mới mình với chất liệu này!

May áo nam vest da thêm phần sang trọng

Xưa nay vải da luôn là yếu tố làm nên sự sang trọng, từ những bộ bàn ghế sofa trong gia đình đến trang phục. Vào mùa đông, chất vải này lại được tín nhiệm hơn với mục đích giữ ấm cho cơ thể. Trong khát vọng của mỗi con người, khí chất toát lên vẻ lịch lãm luôn nằm ở đỉnh cao. Bạn đang có nhu cầu may vest nam để diện mạo của mình trở nên hấp dẫn hơn. Hãy thử trải nghiệm vest vải da qua bài viết dưới đây nhé!

Những điều bạn nên biết về vải da

Trong thế giới vải da, có sự phân loại giữa da thật và vải giả da. Để biết được chiếc áo vest của bạn nên được may từ chất liệu nào, Veston Thắng sẽ phân tích chi tiết.

Để sản xuất da thật, nhà sản xuất thường lấy nguyên liệu từ da của các loài động vật như trâu, bò, cừu, hay cá sấu… Muốn được góp mặt trong các sản phẩm thời trang, những lớp da này sẽ phải tôi luyện qua một quá trình xử lý hóa chất gọi là thuộc da, chính vì vậy nó còn được gọi là da thuộc. Mục đích ngâm tẩy hóa chất nhằm hạn chế quá trình mục ruỗng, giúp bề mặt da trở nên bóng bảy, đồng thời bền chắc cùng thời gian. Dựa theo yêu cầu của mỗi sản phẩm mà trước khi làm ra thành phẩm, lớp da còn được phủ một lớp sơn để mang lại màu sắc và độ bóng như ý.

Còn vải giả da có tên riêng là simili. Để tạo ra simili người ta sử dụng tấm vải lót, thường là sợi polyester dệt kim, rồi nhuộm thêm khoảng một đến hai lớp nhựa PVC để tạo sự gắn kết giữa tấm vải và lớp nhựa.

may-vest-nam-vai-da

Vải giả da về tính thẩm mỹ thì có thể không cách biệt quá nhiều so với da thật. Tuy nhiên, chúng lại có nhược điểm là cứng và khó lau chùi. Nếu dùng simili để may veston thì các cử động của bạn sẽ gặp khó khăn, việc giặt áo cũng trở nên vất vả hơn. Để khắc phục nhược điểm này, người ta đã sáng chế da PU. Nó kết hợp những thế mạnh của hai loại vải kể trên:  sự mềm mại bám sát da thật, có độ bền cao hơn da simili thông thường, dễ lau chùi và giá thành lại phải chăng. Đến đây thì bạn đã xác định được mình nên chọn loại vải da nào rồi phải không!

Những ưu điểm của vest da

So với những loại vải khác, chiếc áo vest nam được may bằng da mang vẻ “sang chảnh” hơn hẳn. Không dừng lại ở đó, khi mặc bộ comple – veston này lên người, các quý ông sẽ toát lên sự quyền lực. Những anh chàng mặc vest da dường như phiêu và lãng tử hơn hẳn. Để tạo thêm ấn tượng sâu sắc, người ta có thể thực hiện những đường cắt táo bạo và mạnh mẽ.  Khi nhìn vào thế giới showbiz, bạn có thể thấy những anh chàng ca sĩ luôn nóng bỏng trong trang phục vest da phải không nào!

Khi mặc vest da, bạn nên sử dụng áo sơ mi và quần Âu trơn, hoặc có họa tiết đơn giản nhé. Bản thân chất da đã đủ toát lên sự hào nhoáng, nếu tô vẽ thêm sẽ thành rườm rà.

Nếu bạn cảm thấy hứng thú với những bộ vest cao cấp như vây, hãy đến với Veston Thắng – nơi may vest nam giá rẻ tại Hà Nội!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Address: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

Tin liên quan

Anh chàng “vang nho” với vest nam burgundy
Tháng Giêng 6 2017

Anh chàng “vang nho” với vest nam burgundy

Bạn say mê màu của rượu vang đỏ đẳng cấp? Hãy may đo vest nam đẹp tại Hà Nội với sắc burgundy!

Những màu sắc vest nam nhẹ nhàng tinh tế
Tháng Giêng 5 2017

Những màu sắc vest nam nhẹ nhàng tinh tế

Vẻ nam tính của các chàng trai không nhất thiết phải thể hiện sức mạnh cơ bắp. Bạn vẫn toát lên sự hấp dẫn khi may vest nam màu sắc nhẹ nhàng!

May đo vest nam siêu ấn tượng tại Hà Nội
Tháng Giêng 5 2017

May đo vest nam siêu ấn tượng tại Hà Nội

Không chỉ là nơi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, Veston Thắng còn là nơi gợi ý cho bạn những bí quyết tỏa sáng tuyệt vời!

May vest nam caro tưng bừng cá tính
Tháng Giêng 4 2017

May vest nam caro tưng bừng cá tính

Những giá trị bền vững với thời gian luôn được tôn vinh. Hãy may vest nam caro để trở thành người sành điệu bạn nhé!

May đo vest nam đẹp từ vải nhung
Tháng Giêng 3 2017

May đo vest nam đẹp từ vải nhung

Vải nhung, bạn đã bao giờ nghĩ nó đang làm mưa làm gió tại các địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội hay chưa? Hãy cùng khám phá qua bài viết sau!

Những chất vải may vest nam đẹp cho chú rể
Tháng Giêng 1 2017

Những chất vải may vest nam đẹp cho chú rể

Bạn muốn tỏa sáng trong ngày cưới của mình. Hãy lựa chọn may vest nam với những chất vải sau!