BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Làm sao để chọn vest cưới phù hợp nhất

Ngày đăng: 10/03/2017 5:26:54 CH - Lượt xem: 2178

Để có thể sở hữu được một bộ vest cưới đẹp nhất, phù hợp nhất để mình thật nổi bật các chàng phải chọn may vest nam mang kiểu dáng phù hợp nhất

Làm sao để chọn vest cưới phù hợp nhất

Để có thể sở hữu được một bộ vest cưới đẹp nhất, phù hợp nhất để mình thật nổi bật và gây sự chú ý không kém gì so với cô dâu xinh đẹp đi cạnh bên, các chàng cần phải nắm được những nguyên tắc cơ bản trong may vest nam mà Veston Thắng muốn đề cập đến trong bài viết dưới đây.

Màu sắc tôn da và hợp gương mặt

Một bộ vest cưới được cho là đẹp và phù hợp nhất với chàng rể khi nó mang màu sắc tương thích, hài hòa với màu da và có thể làm nổi bật lên khuôn mặt rạng rỡ trong ngày vui nhất của cuộc đời mình.

Một bộ vest đen phối cùng sơ mi trắng là phong cách cổ điển luôn phù hợp với hầu hết chàng rể Việt. Màu đen và trắng là hai mà cơ bản tạo ra sự tương phản nhưng cũng rất hài hòa, giúp khuôn mặt bạn nổi bật hơn. Tuy nhiên nếu bạn sở hữu nước da ngăm đen thì không nên chọn vest đen, thay vào đó là một bộ vest xám dễ tính hay bộ vest tông xanh navy được mệnh danh là 'màu đen mới' đang lên ngôi cũng là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

may-vest-nam

Bên cạnh đó, để có được một bộ vest nam đẹp, các chàng rể cũng phải căn cứ vào vóc dáng cơ thể. Với thân hình mảnh khảnh, các chàng hãy lựa chọn cho mình một bộ vest sáng màu bởi nó sẽ tạo hiệu ứng giúp bạn trông đầy đặn hơn. Ngược lại, nếu bạn hơi đầy đặn, mũm mĩm nên chọn vest tối màu, có thêm các họa tiết kẻ sọc để đánh lừa thị giác giúp gia tăng chiều cao và trông thon gọn hơn.

Không nhất thiết phải đồng màu áo quần

Ngày nay không nhất thiết bạn phải bó mình trong một bộ vest đồng màu từ đầu đến chân mà có thể có thể ghép quần và áo vest khác màu một cách hài hòa để đem đến một gu thời trang mới lạ đầy cá tính và nổi bật nhất. Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp các chàng làm mới mình trong ngày cưới một cách thật cuốn hút và ấn tượng:

·        Với áo vest đen truyền thống bạn có thể tạo nên tổng thể hài hòa khi phối cùng quần mang với tông màu tối như xanh navy, xanh dương hay ghi sáng, hoặc tạo sự tương phản với quần trắng cũng rất hiệu quả.

·        Với áo vest màu trắng thì sự kết hợp cùng quần màu đen được cho là sự hoàn hảo duy nhất mà không màu sắc nào có thể sánh được.

·        Với áo vest màu xám: ngoài chiếc quần cùng tông bạn có thể chọn quần đen hoặc trắng đều rất đẹp.

may-vest-nam

Ngoài những tiêu chí trên thì chất lượng của áo vest cũng là yếu tố bạn cần phải quan tâm, chất liệu vải phải thông thoáng, an toàn, kiểu dáng đẹp nhưng không quá bó sát hay quá rộng để bạn thoải mái nhất khi đi lại. Veston Thắng là địa chỉ chuyên may vest nam đẹp và vest cưới cũng như nhiều mẫu thời trang cho cả nam và nữ kiểu dáng đẹp, chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Hãy đến với chúng tôi để mang phong cách thời trang ấn tượng về cho mình bạn nhé.

Thông tin liên hệ: Veston Thắng

Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

Tin liên quan

Những chi tiết tạo nên một bộ vest nam công sở đẹp hoàn hảo
Tháng Ba 9 2017

Những chi tiết tạo nên một bộ vest nam công sở đẹp hoàn hảo

Điều quan trọng nhất khi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội cho chàng trai công sở là sự vừa vặn với dáng người và đẹp về kiểu dáng, màu sắc

Tiêu chí chọn may vest nam phù hợp nhất trong ngày hè oi nóng
Tháng Ba 9 2017

Tiêu chí chọn may vest nam phù hợp nhất trong ngày hè oi nóng

May vest nam mặc trong ngày hè thế nào cho thoải mái, dễ chịu và thời trang nhất cần chú ý đến màu sắc, chất liệu...

Cách chọn mẫu vest nam đẹp cho các chàng trai công sở
Tháng Ba 9 2017

Cách chọn mẫu vest nam đẹp cho các chàng trai công sở

Vestton Thắng là địa chỉ may đo vest nam đẹp tại hà nội có kiểu dáng cách điệu, mới lạ mang đến cho các chàng những phong cách thời trang mới mẻ đầy cá tính

Gợi ý chàng cách chọn mẫu may vest nam đẹp, phù hợp nhất
Tháng Ba 4 2017

Gợi ý chàng cách chọn mẫu may vest nam đẹp, phù hợp nhất

các chàng có thể lựa chọn may vest nam theo kiểu dáng mình yêu thích nhưng điều quan trọng nhất vẫn là phải biết lựa chọn vest mặc phù hợp nhất hoàn cảnh.

May vest nam mang màu sắc phù hợp với lứa tuổi
Tháng Ba 4 2017

May vest nam mang màu sắc phù hợp với lứa tuổi

Một sản phẩm may đo vest nam đẹp tại hà nội phải phù hợp với hình dáng cơ thể và mang màu sắc tương xứng với màu da cũng như độ tuổi của bạn

Tiêu chí may vest nam dành cho người gầy
Tháng Ba 2 2017

Tiêu chí may vest nam dành cho người gầy

Một chàng trai có thân hình cao gầy cần phải biết được những tiêu chí may vest nam phù hợp nhất để khắc phục nhược điểm và thời trang hơn