BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Gợi ý chàng cách chọn mẫu may vest nam đẹp, phù hợp nhất

Ngày đăng: 04/03/2017 5:19:22 CH - Lượt xem: 1880

các chàng có thể lựa chọn may vest nam theo kiểu dáng mình yêu thích nhưng điều quan trọng nhất vẫn là phải biết lựa chọn vest mặc phù hợp nhất hoàn cảnh.

Gợi ý chàng cách chọn mẫu may vest nam đẹp, phù hợp nhất

Vest là bộ trang phục quen thuộc không thể thiếu được trong tủ đồ ủa các chàng vì nó rất dễ mặc và dễ phối đồ. Hiện nay với nhu cầu nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ để định hình phòng cách cá nhân, các chàng có thể lựa chọn may vest nam theo kiểu dáng mình yêu thích nhưng điều quan trọng nhất vẫn là phải biết lựa chọn vest mặc phù hợp nhất hoàn cảnh.

May vest nam phù hợp với hoàn cảnh

Dù bộ trang phục bạn chọn mặc có đẹp tới đâu đi chăng nữa mà không phù hợp với hoàn cảnh và tính chất công việc thì nó vẫn không bao giờ được đánh giá cao, thậm chí đôi khi nó còn là sự nổi bật không cần thiết và thậm chí còn mang tới sự phản cảm trong mắt mọi người xung quanh. Bởi vậy, các đấng mày râu cần lưu ý là phải chọn may cho mình những mẫu áo vest nam khác nhau để có thể lựa chọn dễ dàng cho phù hợp với từng điều kiện và hoàn cảnh riêng.

may-vest-nam

Đối với áo vest mặc đi dự tiệc thì yêu cầu lớn nhất là phải thể hiện được sự lịch thiệp, sự sang trọng và đẳng cấp. Bởi vậy những bộ vest mang màu đen hay những tone màu trầm, tối  như tím than, xanh đen,… hay phá cách với những chiếc áo vest trắng tinh khôi cùng kiểu dáng thiết kế cách điệu ở phần cổ và nút áo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chính bạn.

Nếu may vest nam mặc đi làm hay gặp gỡ khách hàng, đối tác, các chàng cần lưu ý tránh xa những màu sắc quá nổi bật, thay vào đó những gam màu tối sẽ là gợi ý hữu hiệu để thể hiện sự chững chạc, lịch sự và nghiêm túc của mình.

Nếu bạn may vest nam để mặc đi chơi, du lịch hay dã ngoại thì bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kì kiểu dáng hay màu sắc nào mà mình yêu thích, để nổi bật được cá tính cũng như gu thời trang thẩm mỹ riêng của mình. Những mẫu vest được cách điệu ở ve cổ, tay áo, nút áo cùng nhiều họa tiết, màu sắc, chất liệu vải may khác nhau sẽ là vũ khí lợi hại để thể hiện được sự trẻ trung, năng động đầy hiện đại.

may-vest-nam

May vest nam ở đâu đẹp

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ may đo vest nam thời trang nhưng một địa chỉ uy tín với thương hiệu đã tồn tại hơn 30 năm trên thị trường như Vestton Thắng sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Đến với vestton Thắng, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu vải may vest nam phù hợp nhất với vóc dáng cơ thể cũng như màu da của mình. Những sản phẩm thời trang được cắt may tỉ mỉ từ những người thợ có tay nghề cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng hơn cả những gì mình mong đợi.

Thông tin liên hệ: Veston Thắng

Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

Tin liên quan

May vest nam mang màu sắc phù hợp với lứa tuổi
Tháng Ba 4 2017

May vest nam mang màu sắc phù hợp với lứa tuổi

Một sản phẩm may đo vest nam đẹp tại hà nội phải phù hợp với hình dáng cơ thể và mang màu sắc tương xứng với màu da cũng như độ tuổi của bạn

Tiêu chí may vest nam dành cho người gầy
Tháng Ba 2 2017

Tiêu chí may vest nam dành cho người gầy

Một chàng trai có thân hình cao gầy cần phải biết được những tiêu chí may vest nam phù hợp nhất để khắc phục nhược điểm và thời trang hơn

Lựa chọn chất liệu may vest nam phù hợp nhất
Tháng Ba 2 2017

Lựa chọn chất liệu may vest nam phù hợp nhất

Để có thể may đo vest nam đẹp tại hà nội tạo mẫu thời trang thực sự ấn tượng thì bên cạnh kiểu dáng, màu sắc, chất liệu vải may bạn cũng cần chú ý chọn lựa

Bí quyết mix đồ với vest nam đẹp nhất
Tháng Ba 1 2017

Bí quyết mix đồ với vest nam đẹp nhất

Sau khi may vest nam với kiểu dáng ấn tượng và màu sắc phù hợp nhất với vóc dáng cơ thể bạn phải biết cách mix đồ cùng áo sơ mi và áo thun thế nào cho đẹp nhất

Chú rể chọn may vest cưới thế nào cho phù hợp nhất
Tháng Ba 1 2017

Chú rể chọn may vest cưới thế nào cho phù hợp nhất

Khi may đo vest nam đẹp tại hà nội phù hợp nhất tức là bạn phải chọn kiểu dáng áo cũng như căn cứ phong cách tiệc cưới của mình và kinh phí đầu tư

Tất tần tật về quần âu khi may vest nam
Tháng Hai 27 2017

Tất tần tật về quần âu khi may vest nam

Quần âu nam một trong những trang phục không thể thiếu khi may vest nam lịch lãm sang trọng của đấng mày râu nơi công sở.