BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

May vest nam mang màu sắc phù hợp với lứa tuổi

Ngày đăng: 04/03/2017 5:11:55 CH - Lượt xem: 2278

Một sản phẩm may đo vest nam đẹp tại hà nội phải phù hợp với hình dáng cơ thể và mang màu sắc tương xứng với màu da cũng như độ tuổi của bạn

May vest nam mang màu sắc phù hợp với lứa tuổi

Một sản phẩm may đo vest nam đẹp tại hà nội chỉ thực sự có giá trị khi nó phù hợp với hình dáng cơ thể và mang màu sắc tương xứng với màu da cũng như độ tuổi của bạn. Ngay sau đây, Vestton Thắng sẽ chia sẻ đến các bạn cách chọn lựa một bộ vest có màu sắc phù hợp nhất theo lứa tuổi để bạn tham khảo. 

Màu vest nam cho chàng trai 20 – 30 tuổi

Nếu như trước đây, vest thường được mặc khi đi dự sự kiện để toát lên vẻ lịch sự, trang trọng thì ngày nay, những mẫu vest được đầu tư thiết kế với nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau nhằm đem đến nhiều phong cách thời trang hơn cho phái mạnh và có thể diện vào nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nếu bạn là những người trẻ, đầy năng động trong độ tuổi 20-30 hãy lựa chọn những bộ vest nam đẹp có kiểu dáng thiết kế trẻ trung, cách điệu so với kiểu dáng truyền thống, là dáng áo ôm có điểm nhấn ở cổ, ở tay hay nút áo. Còn về màu sắc bạn hãy chọn những tone màu trẻ trung như xanh nước biển, xanh cổ vịt, màu đỏ đô, màu be hay màu trắng tinh khôi như bạch mã hoàng tử sẽ giúp bạn trông thật quyến rũ và nổi bật.

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi-2

Màu vest nam cho quý ông tuổi từ 30 – 40

Với độ tuổi này, các quý ông đã có trong tay sự nghiệp, cần sự chững chạc và điềm đạm hơn, họ không còn trẻ để say mê những màu lòe loẹt và cũng chưa phải là già để may đo vest nam đẹp tại hà nội mang màu trầm tối ảm đạm, cổ xưa. Những mẫu vest mang màu xanh tím than, màu đen truyền thống, màu xám hay vest ánh nhũ sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp quý ông thêm phần lịch sự, sang trọng, quý phái và có chút gì đó bí ẩn. Nó sẽ là một bộ trang phục thích hợp khi bạn tham dự những sự kiện quan trọng hoặc tiếp xúc, gặp gỡ với khách hàng và đối tác.

Màu vest nam cho quý ông tuổi trên 40

Quý ông ở độ tuổi trên 40 thường đã có chút ý thức về tuổi tác, muốn lưu giữ lại nét thanh xuân, muốn mình trẻ ra thì bạn phải lựa chọn màu áo vest cho phù hợp nhất. Tone màu trầm nhưng có kiểu dáng cách điệu ở cổ áo hay nút áo sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn.  Sự kết hợp hài hòa với chiếc áo sơ mi và cà vạt nổi bật sẽ khiến cho phái mạnh trẻ ra hẳn vài tuổi mà vẫn lịch sự và không hề bị lố.

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi-3

Còn những người trên 50 tuổi thì màu sắc của vest cần chọn phải là thông điệp của sự bình thản và điềm tĩnh. Vi thế khi bạn muốn lựa chọn vest làm quà cho người thân thì nên chọn những sản phẩm tại địa chỉ may đo vest nam đẹp tại hà nội mang màu sắc mang tone trầm tối như màu xám hay nâu xậm là thích hợp nhất, bên cạnh đó, vest màu đen truyền thống cũng sẽ là lựa chọn an toàn vì nó phù hợp với hầu hết người Việt cả về vóc dáng lẫn màu da.

Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc lựa chọn, hãy đến với Vestton Thắng để được tư vấn lựa chọn những mẫu vest thời trang đẹp nhất là xu hướng mới nhất trong dịp xuân hè này bạn nhé.

Thông tin liên hệ: Veston Thắng

Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

Tin liên quan

Tiêu chí may vest nam dành cho người gầy
Tháng Ba 2 2017

Tiêu chí may vest nam dành cho người gầy

Một chàng trai có thân hình cao gầy cần phải biết được những tiêu chí may vest nam phù hợp nhất để khắc phục nhược điểm và thời trang hơn

Lựa chọn chất liệu may vest nam phù hợp nhất
Tháng Ba 2 2017

Lựa chọn chất liệu may vest nam phù hợp nhất

Để có thể may đo vest nam đẹp tại hà nội tạo mẫu thời trang thực sự ấn tượng thì bên cạnh kiểu dáng, màu sắc, chất liệu vải may bạn cũng cần chú ý chọn lựa

Bí quyết mix đồ với vest nam đẹp nhất
Tháng Ba 1 2017

Bí quyết mix đồ với vest nam đẹp nhất

Sau khi may vest nam với kiểu dáng ấn tượng và màu sắc phù hợp nhất với vóc dáng cơ thể bạn phải biết cách mix đồ cùng áo sơ mi và áo thun thế nào cho đẹp nhất

Chú rể chọn may vest cưới thế nào cho phù hợp nhất
Tháng Ba 1 2017

Chú rể chọn may vest cưới thế nào cho phù hợp nhất

Khi may đo vest nam đẹp tại hà nội phù hợp nhất tức là bạn phải chọn kiểu dáng áo cũng như căn cứ phong cách tiệc cưới của mình và kinh phí đầu tư

Tất tần tật về quần âu khi may vest nam
Tháng Hai 27 2017

Tất tần tật về quần âu khi may vest nam

Quần âu nam một trong những trang phục không thể thiếu khi may vest nam lịch lãm sang trọng của đấng mày râu nơi công sở.

Chú ý những chi tiết nhỏ để may vest nam hoàn hảo
Tháng Hai 27 2017

Chú ý những chi tiết nhỏ để may vest nam hoàn hảo

Veston Thắng sẽ chia sẻ cho các quý ông cách nhận biết những chi tiết quan trọng đòi hỏi kỹ thuật để may vest nam hoàn hảo.