BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Tiêu chí chọn may vest nam phù hợp nhất trong ngày hè oi nóng

Ngày đăng: 09/03/2017 1:39:19 CH - Lượt xem: 1866

May vest nam mặc trong ngày hè thế nào cho thoải mái, dễ chịu và thời trang nhất cần chú ý đến màu sắc, chất liệu...

Tiêu chí chọn may vest nam phù hợp nhất trong ngày hè oi nóng

Vest là một mẫu thời trang có thể diện trong mọi trường hợp như đi chơi, dự tiệc hay dạo phố hay đi làm nhưng liệu vào những ngày hè oi bức vest có còn phù hợp hay không và lựa chọn may vest nam ngày hè như thế nào cho đẹp và thoải mái nhất. Tất cả sẽ có trong nội dung bài viết dưới đây của Veston Thắng, các chàng hãy cùng theo dõi và tìm hiểu nhé.

Vest càng ít lớp càng tốt

Vest thường được may với nhiều lớp vải nhất nên thường tạo ra cảm giác nóng bức cho người mặc cũng như người đối diện trong những ngày hè oi bức. Tuy nhiên, hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng vest của các chàng, các mẫu thiết kế đã được cách điệu, phá bỏ giới hạn của những mẫu cổ điển với nhiều lớp vải cứng nhắc. Vì thế, thay bằng những chiếc áo có đệm lót dày ở vai khiến bạn trông cồng kềnh và ngột ngạt thì hãy chọn những mẫu vest nam đẹp chỉ mang 1 lớp vải mềm, mát không cần quá cố định phần vai bằng lớp lót dày để thật nhẹ nhàng, thoải mái mà vẫn rất thời trang khi phối cùng sơ mi hay áo phông.

may-vest-nam

Lựa chọn chất liệu nhẹ, mát

Chất liệu vải may cũng là yếu tố quan trọng bạn cần quan tâm khi đi may và chọn lựa vest mặc trong ngày hè. Hãy lựa chọn được những bộ trang phục mang chất liệu thấm hút mồ hôi tốt và tạo cảm giác thoải mái nhất. Chất liệu vải siêu nhẹ như linen, len sợi mỏng hay vải cotton, vải polyester là những gợi ý hoàn hảo cho bạn để diện trong thời tiết mùa hè oi bức. Lớp vải nhẹ, thoáng mát chất lượng ấy sẽ khiến cho da dễ ‘thở’ hơn đồng thời tránh tình trạng mồ hôi thấm vào vải tạo thành các vùng ố vàng làm mất thẩm mỹ trên bộ trang phục đồng thời mang lại cho bạn sự thoải mái nhất. Bên cạnh đó, những chất liệu này cũng dễ dàng hơn để may vest nam tạo kiểu cách mới mẻ, độc đáo cho bạn diện đi chơi hay dự tiệc.

Chọn tông màu sáng, thanh nhã

Màu sắc cũng quyết định rất lớn đến tính thẩm mỹ của bộ trang phục đặc biệt là vest diện trong ngày hè. Những bộ vest gam màu trầm tối như đen, xanh navy và xám than, xanh than hấp thụ nhiệt rất nhanh sẽ khiến bạn thật nóng bức và khó chịu khi mặc trong thời gian dài. Vì thế, bạn hãy tránh xa chúng và chọn cho mình những mẫu vest mang tông màu sáng hơn như xanh pastel, xanh dương hay màu kem, xám nhạt. Chúng vừa khiến bạn thật nổi bật dưới nắng hè mà vẫn đủ lịch sự khi bước vào những nơi đòi hỏi sự trang trọng, lịch thiệp.

may-vest-nam

Phối vest với trang phục phù hợp

Vest phối cùng áo sơ mi là một kiểu kết hợp truyền thống nhưng không bao giờ là lỗi mốt cả. Vào dịp cuối tuần, các chàng hãy chọn sơ mi không cổ màu trắng đi kèm với áo vest mỏng màu sắc tươi sáng cùng một đôi giày thể thao để mình thật trẻ trung và hiện đại chứ đừng nên quá gò bó, cứng nhắc trong trang phục của chàng trai công sở thường ngày.

Nếu yêu thích sự trẻ trung, hiện đại đầy bụi bặm, bạn có thể phối áo vest đẹp được cắt may tại địa chỉ may vest nam uy tín với áo phông cùng một chiếc quần kaki ôm vừa lấy đôi và một đôi giày lười đen hay trắng gọn gàng, tiện lợi. Đó là một set đồ cực chuẩn và đẹp đó.

Ngoài ra, việc phối vest với quần Sooc khi đi chơi cũng là xu hướng được nhiều chàng lựa chọn bởi nó sẽ mang lại phong cách thời trang thật cá tính và nổi bật.

Việc của bạn bây giờ là hãy đến với một địa chỉ uy tín như Veston Thắng để được tư vấ và may đo một bộ vest nam đẹp chuẩn phù hợp nhất với dáng người để bạn thoải mái, tự tin diện trong ngày hè oi bức.

Thông tin liên hệ: Veston Thắng

Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

Tin liên quan

Cách chọn mẫu vest nam đẹp cho các chàng trai công sở
Tháng Ba 9 2017

Cách chọn mẫu vest nam đẹp cho các chàng trai công sở

Vestton Thắng là địa chỉ may đo vest nam đẹp tại hà nội có kiểu dáng cách điệu, mới lạ mang đến cho các chàng những phong cách thời trang mới mẻ đầy cá tính

Gợi ý chàng cách chọn mẫu may vest nam đẹp, phù hợp nhất
Tháng Ba 4 2017

Gợi ý chàng cách chọn mẫu may vest nam đẹp, phù hợp nhất

các chàng có thể lựa chọn may vest nam theo kiểu dáng mình yêu thích nhưng điều quan trọng nhất vẫn là phải biết lựa chọn vest mặc phù hợp nhất hoàn cảnh.

May vest nam mang màu sắc phù hợp với lứa tuổi
Tháng Ba 4 2017

May vest nam mang màu sắc phù hợp với lứa tuổi

Một sản phẩm may đo vest nam đẹp tại hà nội phải phù hợp với hình dáng cơ thể và mang màu sắc tương xứng với màu da cũng như độ tuổi của bạn

Tiêu chí may vest nam dành cho người gầy
Tháng Ba 2 2017

Tiêu chí may vest nam dành cho người gầy

Một chàng trai có thân hình cao gầy cần phải biết được những tiêu chí may vest nam phù hợp nhất để khắc phục nhược điểm và thời trang hơn

Lựa chọn chất liệu may vest nam phù hợp nhất
Tháng Ba 2 2017

Lựa chọn chất liệu may vest nam phù hợp nhất

Để có thể may đo vest nam đẹp tại hà nội tạo mẫu thời trang thực sự ấn tượng thì bên cạnh kiểu dáng, màu sắc, chất liệu vải may bạn cũng cần chú ý chọn lựa

Bí quyết mix đồ với vest nam đẹp nhất
Tháng Ba 1 2017

Bí quyết mix đồ với vest nam đẹp nhất

Sau khi may vest nam với kiểu dáng ấn tượng và màu sắc phù hợp nhất với vóc dáng cơ thể bạn phải biết cách mix đồ cùng áo sơ mi và áo thun thế nào cho đẹp nhất