BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Tiêu chí may vest nam dành cho người gầy

Ngày đăng: 02/03/2017 5:12:52 CH - Lượt xem: 2126

Một chàng trai có thân hình cao gầy cần phải biết được những tiêu chí may vest nam phù hợp nhất để khắc phục nhược điểm và thời trang hơn

Tiêu chí may vest nam dành cho người gầy

Bạn là một chàng trai có thân hình cao và gầy? Bạn phân vân không biết chọn mẫu vest thế nào cho phù hợp nhất? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Veston Thắng để nắm được những tiêu chí may vest nam phù hợp nhất với mình bạn nhé.

1. Chất liệu vest may

Với vóc dáng cao gầy của mình thì loại vải bạn nên lựa chọn đó là vải nặng bởi mẫu vải này may vest sẽ có dáng chuẩn và giữ form cố định tốt hơn. Phần vai, lồng ngực thiếu đầy đặn của bạn sẽ được chất liệu dày này “che giấu” đi một cách hoàn hảo, tinh vi hơn sơ với các chất liệu vải mềm khác bởi những chất liệu mềm và mỏng sẽ không giữ được form áo cố định khiến bạn như bị lọt thỏm và luộm thuộm.

Tweed và Wood là chất liệu vải lý tưởng để may vest nam dành riêng cho người gầy. Khi bạn mua hàng hay đặt may vest thì bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng hoặc thợ may tư vấn chọn lựa chất liệu vải cho phù hợp nhất nhé.

may-vest-nam

2. Họa tiết và màu sắc

Một lưu ý quan trọng mà các chàng trai cò hương nên ghi nhớ đó là không nên mặc những bộ trang phục có họa tiết kẻ sọc, đặc biệt là kẻ sọc nhỏ bởi nó sẽ là nguyen nhân khiến bạn trông càng cao và càng gầy hơn. Những mẫu áo vest có họa tiết kẻ ô lớn, màu sắc tươi sáng sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Bên cạnh đó, một bộ vest đẹp thực sự mang lại giá trị thẩm mỹ cho bạn khi nó mang mày sắc phù hợp nhất với màu da. Nếu bạn sở hữu nước da ngăm đen thì tuyệt đối không nên chọn vest nam màu trắng bởi nó sẽ càng làm nổi lên nhược điểm của bạn mà thôi. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tránh chọn những màu quá sẫm hoặc quá trầm. Những màu sắc có pha chút trắng sáng như: màu hồng phấn, màu xanh kem, hay màu be, màu xám, màu xanh navy… sẽ là những màu sắc bạn nên chọn vì nó sẽ giúp người đối diện thấy bạn đầy đặn hơn.

may-vest-nam

3. Lựa chọn kiểu dáng vest phù hợp

Nguyên tắc đầu tiên khi lựa chọn trang phục đó là phải phù hợp với vóc dáng, vừa vặn với số đo cơ thể. Nhiều người thường nghĩ người gầy mặc đồ rộng sẽ làm cơ thể trông đầy đủ hơn, nhưng đó là quan điểm sai lầm bởi khi diện một bộ đồ rộng nó chỉ khiến bạn lọt thỏm trong trang phục và còn khiến người đối diện thấy bạn lôi thôi hơn mà thôi.

Chính vì thế, một mẫu áo vest có kiểu dáng đơn giản và ôm body sẽ là sựu lựa chọn phù hợp nhất khi bạn muốn may vest nam, đừng nên tham lam những kiểu dáng quá cầu kì và tránh mặc áo đuôi tôm quá dài lượt là bởi nó càng khiến bạn gầy hơn đó.

Sau khi đã tham khảo được một kiểu dáng đẹp, tốt nhất bạn nên đến những địa chỉ may đo vest chuyên nghiệp có thương hiệu như Veston Thắng để được nhân viên tư vấn hỗ trợ bởi những người có kinh nghiệm sẽ giúp bạn thiết kế được một mẫu vest phù hợp nhất giúp bạn vừa đẹp, vừa thời trang và trông bạn còn cân đối đầy đặn hơn nữa đó.

Thông tin liên hệ: Veston Thắng

Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

Tin liên quan

Lựa chọn chất liệu may vest nam phù hợp nhất
Tháng Ba 2 2017

Lựa chọn chất liệu may vest nam phù hợp nhất

Để có thể may đo vest nam đẹp tại hà nội tạo mẫu thời trang thực sự ấn tượng thì bên cạnh kiểu dáng, màu sắc, chất liệu vải may bạn cũng cần chú ý chọn lựa

Bí quyết mix đồ với vest nam đẹp nhất
Tháng Ba 1 2017

Bí quyết mix đồ với vest nam đẹp nhất

Sau khi may vest nam với kiểu dáng ấn tượng và màu sắc phù hợp nhất với vóc dáng cơ thể bạn phải biết cách mix đồ cùng áo sơ mi và áo thun thế nào cho đẹp nhất

Chú rể chọn may vest cưới thế nào cho phù hợp nhất
Tháng Ba 1 2017

Chú rể chọn may vest cưới thế nào cho phù hợp nhất

Khi may đo vest nam đẹp tại hà nội phù hợp nhất tức là bạn phải chọn kiểu dáng áo cũng như căn cứ phong cách tiệc cưới của mình và kinh phí đầu tư

Tất tần tật về quần âu khi may vest nam
Tháng Hai 27 2017

Tất tần tật về quần âu khi may vest nam

Quần âu nam một trong những trang phục không thể thiếu khi may vest nam lịch lãm sang trọng của đấng mày râu nơi công sở.

Chú ý những chi tiết nhỏ để may vest nam hoàn hảo
Tháng Hai 27 2017

Chú ý những chi tiết nhỏ để may vest nam hoàn hảo

Veston Thắng sẽ chia sẻ cho các quý ông cách nhận biết những chi tiết quan trọng đòi hỏi kỹ thuật để may vest nam hoàn hảo.

4 màu sắc được săn lùng nhiều nhất khi may vest nam
Tháng Hai 27 2017

4 màu sắc được săn lùng nhiều nhất khi may vest nam

Đen, caro, xám tro và xanh navy là 4 màu sắc mà quý ông nào dự định may vest nam cũng cần lưu ý.