BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Dịch vụ may áo vest nam chuẩn form dáng Châu Âu tại Veston Thắng

Ngày đăng: 07/10/2022 4:31:26 CH - Lượt xem: 199

Là một trong những nhà may lớn tại Thành phố Hà Nội theo khuynh hướng chủ đạo là sự phát triển bền vững, các sản phẩm chủ yếu được cung cấp tại đây là vest, blazer, vest, quần tây, áo sơ mi, áo dài, …

Với tinh hoa kết hợp giữa kỹ thuật may truyền thống và kỹ thuật Châu Âu, khi đến Vestonthang.com những người thợ may sẽ mang lại tất cả chuẩn mực, tinh tế, sang trọng và cá tính cho quý khách. 

Quy trình cho ra một bộ Vest xuất sắc 

Khi chọn may cho mình một bộ vest nam tại Thắng veston bạn sẽ được trải nghiệm một quá trình may vest chuyên nghiệp. 

1. Chọn vải và kiểu

Chọn vải hoặc chất liệu và mẫu thiết kế phù hợp là bước quan trọng đầu tiên, có hơn 100 loại vải được chọn lựa và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với nhiều kiểu dáng sang trọng khác nhau mà bạn có thể thoải mái chọn lựa. Ở Thắng Veston chúng tôi quan tâm và khuyến khích khách hàng chia sẻ mong muốn và kỳ vọng về bộ vest nam của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn cân bằng giữa sở thích và sự phù hợp. Chúng tôi có một số lưu ý tham khảo cho bạn: Đối với những người quá gầy nên tránh những chiếc áo rộng, người to con nên tránh những áo mỏng. Người thấp nên tránh áo khoác quá dài. Người cao nên tránh quần quá ngắn.

 


 

Chọn vải hoặc chất liệu và mẫu thiết kế phù hợp là bước quan trọng đầu tiên vestonthang.com
 

2. Lấy số đo

Tiếp theo sẽ là một trong các bước quan trọng nhất là lấy số đo. Hiện nay đối với âu phục cả quần và áo tổng cộng có có đến 30 phép đo. Một số lưu ý khi lấy số đo dành cho bạn là không nên mặc trang phục dày và bó sát. Chúng sẽ làm ảnh hưởng đến độ chính xác của số đo, vì việc lấy số đo sẽ giúp bộ vest nam hoàn hảo hơn và không cần chỉnh sửa. Đặc biệt là tại Thắng Veston có dịch vụ tư vấn lấy số đo tận nhà. 

 



Thắng Veston có dịch vụ tư vấn lấy số đo tận nhà vestonthang.com

 

3. May và fitting

Và Thắng Veston có một loại hình dịch vụ đặc biệt là may và bán thành phẩm. Hoặc để các bạn thử trang phục trước khi may hoàn thiện sản phẩm. Những điểm chưa phù hợp sẽ được chỉnh sửa mục đích của loại hình dịch vụ này là có thể giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian và làm tăng sự hoàn hảo cho mẫu vest nam của bạn. 

May hoàn thiện bộ vest 

Sau 6 đến 7 ngày kể từ ngày lấy số đo bạn đã có thể sở hữu cho mình một bộ vest nam may đo ưng ý. Với những quy trình ở trên chắc chắn Thắng Veston sẽ đem đến cho bạn bộ vest nam đẹp nhất và được chăm chút từng “đường chỉ nhỏ nhất” 

 

 

Thắng Veston sẽ đem đến cho bạn bộ vest nam đẹp nhất và được chăm chút từng “đường chỉ nhỏ nhất” vestonthang.com

 

5. Thuật ngữ “Bespoke” và “Made-to-measure” 

Đối với các thợ may âu phục thì hai thuật ngữ này rất có ý nghĩa với họ. 

Thuật ngữ bespoke là một dạng tính từ mô tả cho một loại hàng hóa (áo vest nam) được chế tác cho một khách hàng theo phù hợp với thị hiếu, phong tục và phong thủy của cá nhân. 

Ngược lại Made-to-measure là bộ vest nam được may dựa trên mẫu có sẵn và chỉ chỉnh sửa sao cho phù hợp với khách hàng. 

Giá trị cốt lõi của việc may vest nam bespoke là ngay từ đầu bộ vest nam được thiết kế chỉ dành riêng cho bạn. 

 

Trong những dịp đặc biệt và trịnh trọng nhất bạn cần xuất hiện với hình ảnh nổi bật và lịch thiệp nhất. Bộ vest nam kết hợp cùng một số phụ kiện như Đồng hồ, cà vạt,... sẽ làm cho bạn thật hoàn hảo và chắc hẳn ai cũng phải xao động trước sự thanh lịch và lịch lãm của bạn. Vì thế hãy sắm cho mình một bộ vest nam hoàn hảo để trở thành điểm nhấn trong những dịp đặc biệt nhé. 

Hiện nay thương hiệu vestonthang.com đã trở thành một trong các thương hiệu đứng đầu trong việc may và thiết kế vest nam.  Để sở hữu những bộ vest chuẩn dáng và tôn vinh lên được vẻ lịch lãm sang trọng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được có sự phục vụ tốt nhất nhé. 

 



 

Tin liên quan

BÍ KÍP CHỌN QUẦN ÂU CHO PHÁI MẠNH
Tháng Tám 17 2019

BÍ KÍP CHỌN QUẦN ÂU CHO PHÁI MẠNH

Quần âu là một trong những món đồ đơn giản nhưng thanh lịch, mang lại phong cách thời trang tinh tế. Chúng được sử dụng linh hoạt trong mọi sự kiện của phái mạnh từ đi làm, đi chơi hoặc dự các sự kiện,...

Tiêu chuẩn khi chọn vest công sở
Tháng Tám 17 2019

Tiêu chuẩn khi chọn vest công sở

eston công sở là trang phục thể hiện sự lịch lãm, quý phái dành cho cả nam và nữ giới công sở. Trang phục công sở này thể hiện sự chuyên nghiệp với đối tác và giúp bạn tự tin hơn trong công việc. Tuy nhiên để chọn lựa một bộ veston phù hợp với nhận diện công ty thì Vestonthang xin chia sẻ

Khi nào thì chúng ta nên mặc vest
Tháng Tám 17 2019

Khi nào thì chúng ta nên mặc vest

ại các nước Phương Tây, Veston là loại trang phục phổ thông, mặc hàng ngày. Nhưng tại Việt Nam, vest hiện chỉ được mặc trong các trường hợp đi làm, dự hội nghị, dạo phố cuối tuần, tiệc cưới, ăn tối, khiêu vũ, dự tiệc, lễ tân, trang phục

Mẹo phối đồ với vest nam đen truyền thống
Tháng Tám 10 2019

Mẹo phối đồ với vest nam đen truyền thống

Vest đen là một bộ trang phục tôn lên nét lịch lãm và sang trọng cho người đàn ông mà có lẽ không một bộ trang phục nào có thể so sánh được. Tuy nhiên cách để bản thân trở nên thật hoàn hảo trong bộ vest đen thì không phải ai cũng biết. Sau đây Veston Thắng sẽ gợi ý cho bạn cách phối đồ với áo vest đen nam.

Các phong cách ấn tượng của thời trang chú rể
Tháng Tám 10 2019

Các phong cách ấn tượng của thời trang chú rể

Một mùa cưới nữa lại đến, đó là khoảng thời gian ghi dấu khoảnh khắc se duyên hạnh phúc của các cặp đôi trong đời. Nếu những cô dâu dịu dàng thướt tha trong những bộ váy trắng tinh khôi, thuần khiết và xinh đẹp thì các chú rể lại thường chọn cho mình những bộ vest cưới làm tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm và cuốn hút.

Bí quyết lựa chọn màu vest phù hợp với váy cưới cô dâu
Tháng Tám 10 2019

Bí quyết lựa chọn màu vest phù hợp với váy cưới cô dâu

Ngày cưới chính là một ngày quan trọng đối với mỗi người, có thể nói đây là một ngày đáng nhớ và đáng trân trọng nhất. Vì thế những bộ vest nam được chú rể lựa chọn trong những trường hợp này phải thật kĩ lưỡng và phù hợp với cả mình và cô dâu như thế mới có thể tạo nên một buổi lễ tuyệt vời đáng nhớ.