BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Bí quyết giúp bạn nam tỏa sáng với veston

Ngày đăng: 01/12/2016 7:55:32 CH - Lượt xem: 1776

Bên cạnh việc săn lùng địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, bạn hãy lưu ý về cách phối đồ đẹp nhé!

Bí quyết giúp bạn nam tỏa sáng với veston

Chân lý “Người đẹp vì lụa” không bao giờ sai. Tuy nhiên, không phải cứ mặc những bộ quần áo sang trọng, thời thượng lên người là có thể khiến bạn trở nên lộng lẫy và có sức thu hút. Quan trọng là bạn biết cách chọn tông màu phù hợp với làn da, cùng với form áo vừa vặn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc những quy tắc bất hủ trong gu thời trang. Cánh mày râu đang có ý định may đo vest nam đẹp tại Hà Nội xin đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Mục đích mặc áo vest của bạn là gì?

Thường thì nhu cầu mặc vest xuất hiện khi bạn có dịp tham gia những sự kiện long trọng như dạ tiệc, đám cưới. Với trường hợp này, bạn nên chọn chất vải có độ cứng, lớp dựng cần cứng cáp. Về màu sắc thì hãy chọn những tông màu tươi sáng như kem, hay trắng để phù hợp với không khí trang trọng, đặc biệt là vest chú rể vì đây là dịp vui.

Nếu bạn muốn chọn vest nam để phục vụ cho công việc, nhất là trong những cuộc họp cấp cao mà bạn là người chủ trì, Veston Thắng khuyên bạn nên chọn tông màu như đen, hoặc xanh đen để trở nên lịch lãm, và quyền uy. Nếu trong công việc thường nhật thì những gam như xám nhạt, nâu nhạt hay xanh rêu khá hợp lý. Xin bạn đọc lưu ý, khi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, bạn nên chủ động lựa chọn loại vải sợi thiên nhiên ít nhăn, hoặc pha chút polyeste. Vì loại veston – comple này được mặc cả ngày, nên lớp vải lót và dựng bên trong tốt nhất nên chọn loại mỏng và nhẹ, để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi-4

Ngoài những mục đích “hệ trọng” như trên, bạn hoàn toàn có thể mặc vest khi đi du lịch. Phong cách có thể thoải mái hơn, phá cách hơn với dạng họa tiết thổ cẩm, kẻ sọc, caro… Trong những chuyến đi xa, bạn không cần cầu kì về chất vải cũng như độ phẳng phiu, kể cả nhăn hay bụi bặm một chút cũng không sao!

Cách chọn vest nam vừa vặn với cơ thể

Nếu bạn là người to lớn, hơi quá khổ, hãy chọn những chiếc áo vest kẻ dọc nhé. Chúng sẽ khiến cơ thể của bạn gọn gẽ hơn rất nhiều! Về màu sắc thì bạn nên tập trung vào các gam màu tối. Thêm vào đó, nếu bạn chọn áo sơ mi trắng, kết hợp với quần đen thì đồng nghĩa với việc nguy cơ lộ bụng rất cao. Hãy chọn màu tông xuyệt tông nhé! Ngoài ra, hãy chọn cổ áo chữ V để tôn cổ lên cao!

Khi bạn sở hữu thân hình dong dỏng cao, hãy mặc áo vest sọc ngang để nhìn bạn đẫy đà hơn, đặc biệt khiên vai bạn trở nên nở nang. Hãy chọn tông màu sáng như trắng, kem, xanh dương nhạt, … để tạo ra độ mở trên cơ thể. Ngoài ra, về phụ kiện đi kèm, hãy đi giày mũi vuông hay góc cạnh.

Nếu chiều cao của bạn khiêm tốn, một bí quyết cực độc đáo mà hữu hiệu là “ăn gian” vào những đôi giày cao. Trong trường hợp này hãy mặc quần phủ dài để che bớt gót giày, khiến chiều cao của bạn trở nên tự nhiên hơn.

Những kinh nghiệm chọn áo vest nam trên đây của Veston Thắng hy vọng giúp ích một phần nào đó cho bạn đọc. Để sở hữu những bộ comple – veston thời thượng, xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

 

Tin liên quan

May vest nam thổ cẩm đầy phóng khoáng
Tháng Mười Một 30 2016

May vest nam thổ cẩm đầy phóng khoáng

May vest nam thổ cẩm là một xu thế nghệ thuật đầy táo bạo. Hãy đến với Veston Thắng để trải nghiệm!

Veston Thắng - may đo vest nam đẹp tại Hà Nội
Tháng Mười Một 29 2016

Veston Thắng - may đo vest nam đẹp tại Hà Nội

Những bộ comple- veston luôn mang lại sức hấp dẫn cho nam giới. Hãy đến với Veston Thắng- nơi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội!

“Luật” ngầm của một bộ vest nam hoàn hảo
Tháng Năm 26 2015

“Luật” ngầm của một bộ vest nam hoàn hảo

Một bộ vest nam chỉ được coi là hoàn hảo, vừa vặn với người mặc khi nó phải cùng lúc đảm bảo được rất nhiều quy tắc khắt khe như đệm cầu vai phẳng, cổ khít, ống tay không xoắn, khuy áo không căng...

Cách mix đồ cho vest nam của các bạn trẻ vào mùa lạnh
Tháng Giêng 14 2015

Cách mix đồ cho vest nam của các bạn trẻ vào mùa lạnh

Áo vest nam là một trong những kiểu áo được nhiều người đặc cách xếp vào loại trang phục trang trọng, và lịch lãm của giới doanh nhanh hay nhân viên văn phòng, nó thích hợp cho những dịp trang nghiêm và lịch sự như đám cưới hay tiệc tùng.

Hướng dẫn cách thắt cravat
Tháng Mười 24 2014

Hướng dẫn cách thắt cravat

Hướng dẫn cách thắt cravat

Thắng 75 trên truyền hình
Tháng Chín 2 2011

Thắng 75 trên truyền hình

Mời xem Thắng trên truyền hình