BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

May vest nam thổ cẩm đầy phóng khoáng

Ngày đăng: 30/11/2016 4:54:11 CH - Lượt xem: 1805

May vest nam thổ cẩm đầy phóng khoáng

Là một thương hiệu may vest nam chuyên nghiệp, Veston Thắng luôn cập nhật những tạo mẫu mới mẻ để phục vụ tối đa nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Bên cạnh những bộ comple – veston mang phong cách lịch lãm truyền thống thì một xu thế đang rộ lên vô cùng mạnh mẽ, mang tên vest thổ cẩm. Từ tên gọi thôi các bạn đã thấy được sự độc đáo và táo bạo rồi phải không? Chúng ta hãy cùng nhau thực hiện hành trình khám phá bất tận này qua bài viết dưới đây nhé!

Sự khởi nguồn của con mắt nghệ thuật sáng tạo

Nếu là tín đồ của thời trang, thường xuyên theo dõi những biến động từng giây, từng phút, bạn sẽ không thể bỏ qua bộ sưu tập veston đình đám của nhà thiết kế trẻ tuổi Lê Trần Đắc Ngọc. Mong muốn của chàng trai 9X này chính là việc quảng bá thương hiệu vest thổ cẩm đến mọi miền đất nước. Với điểm khởi đầu là cột cờ Lũng Cú, điểm chấm phá đầu tiên trên bản đồ Việt Nam, nơi bảo lưu những giá trị văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc thiểu số, đặc biệt là người H’Mông, vẻ đẹp của những bộ vest thổ cẩm càng được tôn vinh, và trở nên hòa hợp với khung cảnh sơn cước hoang dã, hùng vĩ mà cũng rất đỗi nên thơ. Ra đời từ năm 2015,độ hot của  phong cách thời trang này vẫn không hề suy giảm, khẳng định vị trí của một gu thẩm mỹ bất hủ chứ không phải hiện tượng vụt sáng rồi vụt tắt như sao băng. Vậy ưu thế của dòng vest này là gì, chúng ta sẽ cùng đi tìm lời giải ở phần tiếp theo nhé!

May vest nam Thổ cẩm – sự kết hợp độc lạ

may-vest-nam-tho-cam-veston-thang

Tại sao có thể khẳng định như vậy? Nếu như comple – veston là sản phẩm có nguồn gốc từ phương Tây rồi dần dần lan rộng sang châu Á thì Thổ cẩm lại là loại vải đặc trưng của những tộc người sống ở vùng cao. Không dừng lại ở đó, khi veston hướng đến yếu tố thanh lịch, tối giản những chi tiết rườm rà thì Thổ cẩm lại mang đến một sắc thái hoàn toàn khác. Nguyên nhân là do loại vải này được dệt bằng thủ công được lấp đầy bằng những họa tiết, hoa văn sặc sỡ. Chúng thường nổi lên mặt vải giống như được thêu.

Như vậy, khi may vest nam Thổ cẩm, chúng tôi đang thực hiện sứ mệnh kết nối bản sắc văn hóa Đông – Tây cũng như là chất kết dính giữa yếu tố hiện đại và truyền thống. Khi khoác trên mình chiếc áo vest này, bạn sẽ cảm thấy được dòng chảy của thời gian và lịch sử hòa quyện vào nhau. Một cảm giác thật thú vị về thời trang mà hiếm có dịp được trải nghiệm.

Với vẻ đẹp đặc sắc như vậy, sản phẩm này có tính phổ biến sâu rộng, có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau: Trong các sự kiện, lễ hội, giữa một rừng người đông đúc, khi diện trên mình vest nam thổ cẩm, bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật và tạo được phong cách riêng. Nếu biến trang phục này thành vest chú rể, đảm bảo bạn sẽ trở thành “tân lang” ngầu nhất thế kỉ. Ngoài ra, diện vest thổ cẩm khi đi làm, đi công tác cũng rất hợp lý và lịch sự.

Để có được bộ comple – veston ưng ý, hãy đến với chúng tôi, địa chỉ may vest nam giá rẻ tại Hà Nội theo thông tin sau:

Address: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

 

 

Tin liên quan

Veston Thắng - may đo vest nam đẹp tại Hà Nội
Tháng Mười Một 29 2016

Veston Thắng - may đo vest nam đẹp tại Hà Nội

Những bộ comple- veston luôn mang lại sức hấp dẫn cho nam giới. Hãy đến với Veston Thắng- nơi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội!

“Luật” ngầm của một bộ vest nam hoàn hảo
Tháng Năm 26 2015

“Luật” ngầm của một bộ vest nam hoàn hảo

Một bộ vest nam chỉ được coi là hoàn hảo, vừa vặn với người mặc khi nó phải cùng lúc đảm bảo được rất nhiều quy tắc khắt khe như đệm cầu vai phẳng, cổ khít, ống tay không xoắn, khuy áo không căng...

Cách mix đồ cho vest nam của các bạn trẻ vào mùa lạnh
Tháng Giêng 14 2015

Cách mix đồ cho vest nam của các bạn trẻ vào mùa lạnh

Áo vest nam là một trong những kiểu áo được nhiều người đặc cách xếp vào loại trang phục trang trọng, và lịch lãm của giới doanh nhanh hay nhân viên văn phòng, nó thích hợp cho những dịp trang nghiêm và lịch sự như đám cưới hay tiệc tùng.

Hướng dẫn cách thắt cravat
Tháng Mười 24 2014

Hướng dẫn cách thắt cravat

Hướng dẫn cách thắt cravat

Thắng 75 trên truyền hình
Tháng Chín 2 2011

Thắng 75 trên truyền hình

Mời xem Thắng trên truyền hình