BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Veston Thắng - may đo vest nam đẹp tại Hà Nội

Ngày đăng: 29/11/2016 2:37:50 CH - Lượt xem: 1860

Veston Thắng - may đo vest nam đẹp tại Hà Nội

Trong thời đại bình đẳng, bất cứ giới tính nào cũng cần được làm đẹp bằng những phục sức bắt mắt. Đối với nam giới, một bộ Âu phục veston luôn mang lại chất lịch lãm, sang trọng, tôn lên vẻ khỏe khoắn nhưng không kém phần lịch sự. Để biến hóa thành những quý ông đúng kiểu, hãy đến với Veston Thắng – địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội! Cùng khám phá thế giới hấp dẫn ấy qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Những tiêu chí cho một bộ comple – veston chuẩn

Trước hết, bộ trang phục này phải đáp ứng được yêu cầu cơ bản là vừa vặn với cơ thể. Nó không chỉ tạo ra giá trị thẩm mỹ khi giấu đi những khiếm khuyết, tôn lên những điểm cộng, mà còn khiến người mặc cảm thấy thoải mái, cử động dễ dàng.

Thứ hai, phần ve áo nên cân đối với bờ vai của bạn. Dựa trên sở thích cá nhân, bạn có thể chọn loại ve áo có xẻ chữ V hoặc loại ve xếch.

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi

Thứ ba, những chiếc khuy áo ở cổ tay thường bị xem nhẹ bởi chúng chỉ được dùng với mục đích trang trí. Thế nhưng, với kinh nghiệm may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, chúng tôi nhận thấy  mọi chi tiết đều phải được đơm chắc chắn và đúng trật tự. Trong đó, khuy chính của suit luôn cách bề mặt vải một khoảng nhất định để khi cài tà áo không bị nhăn. 

Vải lót nằm ở bên trong, không trực tiếp phô diễn vẻ đẹp của bộ comple- veston nhưng nó đóng vai trò quan trọng quyết định độ “bồng bềnh lãng tử”. Nếu phần vải này quá dày sẽ khiến tà áo khó bay, với trường hợp ngược lại – nguy cơ tà áo bị chảy xệ và vải lót có lộ ra ngoài là rất cao!

Ngoài ra, bạn cần quan tâm đến chất vải vì nó là phần nền, cũng như những họa tiết trang trí để tạo nên cá tính riêng.

Những phong cách veston đẳng cấp

Phong cách  từ xứ sở sương mù:

Đặc điểm nhận dạng một bộ Comple - Veston Anh quốc chính là sự vừa khít với kích thước cơ thể, vai xuông tự nhiên, ôm sát ngực và eo. Điều này tương tự với chiếc quần. Để người mặc thoải mái hơn khi cài nút, nhà thiết kế đã đưa đường xẻ vào đuôi lưng áo phía sau.

Phong cách của  đất nước hình chiếc ủng:

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi

Khi so sánh với kiểu suit phong cách vương quốc Anh thì đầu vai áo vest Italia cao hơn và cong hơn. Thông thường độ dài tổng thể của áo cũng dài hơn nên sẽ khi mặc sẽ tạo cảm giác thanh thoát. Về độ ôm của ống quần thì vest kiểu Ý hẹp hơn và gấu quần cao hơn.

Phong cách Hoa Kỳ:

Hợp chủng quốc Hoa Kỳ là một quốc gia trẻ, vậy nên những bộ comple – veston của miền đất hứa này ra đời vào những năm 50 của thế kỉ trước. Cho đến bây giờ, phong cách này vẫn được ưa chuộng, với ống tay áo dài, vai xuôi tự nhiên, và đậm chất “ngầu”.

Những mẫu thiết kế đặc sắc tại Veston Thắng

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, không ngừng cập nhật những diện mạo mới mẻ và tinh tế, chúng tôi luôn mang đến những thiết kế bất hủ. Sản phẩm của chúng tôi luôn hướng tới nhiều mục đích, phục vụ mọi yêu cầu thời trang của khách hàng. Chính vì vậy, dù là vest công sở hay vest chú rể, bạn đều có thể tìm thấy ở Veston Thắng. Trong đó, bạn sẽ tìm thấy gương mặt phá cách - áo vest thổ cẩm.

Nếu bạn đang có nhu cầu may vest nam giá rẻ tại Hà Nội, xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

Tin liên quan

“Luật” ngầm của một bộ vest nam hoàn hảo
Tháng Năm 26 2015

“Luật” ngầm của một bộ vest nam hoàn hảo

Một bộ vest nam chỉ được coi là hoàn hảo, vừa vặn với người mặc khi nó phải cùng lúc đảm bảo được rất nhiều quy tắc khắt khe như đệm cầu vai phẳng, cổ khít, ống tay không xoắn, khuy áo không căng...

Cách mix đồ cho vest nam của các bạn trẻ vào mùa lạnh
Tháng Giêng 14 2015

Cách mix đồ cho vest nam của các bạn trẻ vào mùa lạnh

Áo vest nam là một trong những kiểu áo được nhiều người đặc cách xếp vào loại trang phục trang trọng, và lịch lãm của giới doanh nhanh hay nhân viên văn phòng, nó thích hợp cho những dịp trang nghiêm và lịch sự như đám cưới hay tiệc tùng.

Hướng dẫn cách thắt cravat
Tháng Mười 24 2014

Hướng dẫn cách thắt cravat

Hướng dẫn cách thắt cravat

Thắng 75 trên truyền hình
Tháng Chín 2 2011

Thắng 75 trên truyền hình

Mời xem Thắng trên truyền hình