BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Áo comple Châu Âu - Đẳng cấp trang phục lịch lãm cho phái mạnh

Ngày đăng: 14/12/2022 9:05:09 SA - Lượt xem: 147

Phái mạnh ngày nay chắc chắn phải có trong tủ quần áo của mình một đến hai bộ “Suit”. Chúng ta sẽ không thể nào biết được sẽ có những dịp đặc biệt cần phải diện những bộ cánh lịch lãm và có phần trang trọng. Những quý ông lịch lãm luôn mong muốn tìm được cho mình những chiếc áo comple vừa vặn và tôn dáng.

 

Nhưng biết làm sao nếu không chuẩn bị sẵn trong tủ đồ, đến lúc cần thì phải đột ngột chạy đi tìm một nơi may đo, nên mang kiểu dáng gì thì lúc mang lên sẽ không như mong muốn. Thấu hiểu những bất cập đó, cũng như giúp các quý ông có nhiều sự lựa chọn thì hôm nay Veston Thắng xin đề xuất cho phái mạnh một vài kiểu dáng áo comple Châu Âu - Đẳng cấp lịch lãm.

 

Nên chọn họa tiết gì cho dáng áo comple Châu Âu

Ý được cho là cái nôi của ngành thời trang, chính bởi vì như thế mà nước này luôn dẫn bước trong ngành. Khi nhắc đến bộ comple của Ý cũng là nhắc đến comple Châu Âu. Đối với thời trang nam, phát triển các bộ vest nam theo phong cách trẻ đẹp và luôn mang đầy sự tinh tế trong đó. Không những tỉ mỉ trong khâu may mặc mà điều đáng nói ở đây chính là sự phối hợp khéo léo của các họa tiết vải.

 

Có rất nhiều họa tiết cơ bản nhưng thường thấy nhất trong những bộ comple phong cách Châu Âu chính là họa tiết kẻ caro nổi bật cùng với phần eo ôm sát. Những chiếc áo này thường sẽ có phần tà áo phía sau không xẻ. Khi khoác lên mình những bộ suit kiểu dáng này, người ta sẽ liên tưởng ngay đến một sự hiện đại và vô cùng lịch lãm.

 

 

ao-comple-chau-au-dang-cap-trang-phuc-lich-lam-cho-phai-manh

Áo vest lịch lãm theo phong cách Châu Âu

 

Chất liệu vải

Đối với chất liệu vải nên lựa chọn để may một bộ suit theo phong cách Châu Âu, chúng ta có rất nhiều chất liệu khác nhau. Veston Thắng sẽ gợi ý cho bạn những chất liệu như sau:

 

- Vải len: Khi nhắc đến vải len, nhiều người sẽ hình dung như một chiếc áo nặng kịt và khó vào form. Nhưng chất liệu vải len trong thiết kế và may mặc comple lại là một phạm trù khác. Chắc chắn với một thời tiết có hơi giá lạnh, một chất vải len sẽ giúp các quý ông giữ ấm cho cơ thể.

 

- Vải lanh: Comple làm từ vải linen rất nhẹ và vô cùng thoáng mát khi ở trong điều kiện nhiệt độ cao. Tuy nhiên, vải lanh lại có khuyết điểm đó là dễ nhăn và dễ bám bẩn. Chính vì thế mà các quý ông cần giặt khô thường xuyên để duy trì sự mới mẻ và ấn tượng của bộ trang phục.

 

Bạn nên chọn một bộ suit làm từ chất liệu vải lanh vào mùa hè. Bộ trang phục làm từ chất liệu này sẽ không quá trang trọng, phù hợp với những buổi tiệc gặp mặt bạn bè, đảm bảo lịch lãm nhưng cũng không quá nghiêm túc.

 

- Vải polyester: Polyester là loại vải được làm từ sợi tổng hợp và được xem là loại vải rẻ nhất, thường được pha trộn giữa các loại sợi khác nhau như len, cotton để giảm chi phí. Vải may polyester thường ít nhăn. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một bộ comple với chi phí có hạn thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn không thể nào bỏ qua.

 

ao-comple-chau-au-dang-cap-trang-phuc-lich-lam-cho-phai-manh

 

Comple lịch lãm theo phong cách Châu Âu

 

- Vải cashmere: Cashmere nguyên chất hoặc vải pha đều là những loại vải khá sang trọng. Mang lại sự bóng nhẹ bắt mắt cho bộ comple của bạn. Vải cashmere là loại vải thích hợp để may vest nam cũng như may vest nữ cao cấp, thời thượng. Chất liệu này sẽ là sự lựa chọn xuất sắc, khiến bạn hài lòng. 

 

Những bộ suit với chất liệu này chắc chắn sẽ phù hợp cho những buổi tiệc sang trọng, là bộ đồ tăng thêm phần lịch lãm cho phái mạnh.

 

Màu sắc

Những bộ suit mang kiểu dáng Châu Âu thường sẽ có độ hài hòa về màu sắc cũng như những phụ kiện đi kèm với nó. Người ta không chỉ gói gọn màu sắc để may áo comple trong màu đen mà còn mở rộng ra nhiều màu sắc khác như xanh dương đậm, xanh nhạt, xám đen, xám khói, nâu đen, v.v. Khi bạn đến với veston Thắng - một cửa tiệm với tuổi nghề dày dặn, chắc chắn bạn sẽ được giải đáp những thắc mắc vô cùng tận tình và chu đáo.

 

Trên đây chỉ là một trong những tiêu chí mà chúng mình đưa ra cho những quý ông có thể tham khảo để lựa chọn cho mình những kiểu vest theo phong cách Châu Âu. Ngoài ra, khi đến cửa tiệm của Veston Thắng, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng rời đi. Bởi dịch vụ ở đây vô cùng chu đáo cũng như sự tư vấn có chuyên môn, trình độ.

 

 

footer veston

Tin liên quan

Trang phục chú rể và tuyệt chiêu để thật bảnh bao trong ngày cưới
Tháng Mười Hai 10 2022

Trang phục chú rể và tuyệt chiêu để thật bảnh bao trong ngày cưới

Những bộ vest nam sẽ tạo được điểm thu hút cho các chàng rể trong ngày cưới của mình, thể hiện nên sự lịch lãm, trưởng thành và nghiêm túc trong phong thái, cho người nhìn thấy được thấy điểm nổi bật trong phong cách.

Tips chọn áo vest chú rể phù hợp với chủ đề ngày cưới
Tháng Mười Hai 10 2022

Tips chọn áo vest chú rể phù hợp với chủ đề ngày cưới

Một chàng trai lịch lãm là khi anh ấy biết chọn cho mình một bộ vest phù hợp với vóc dáng của mình và một chàng trai biết tạo sự thu hút là khi anh ấy biết chọn bộ vest phù hợp với chủ đề ngày cưới của mình

Chất liệu và sự vừa vặn là điều kiện tiên quyết khi may áo vest chú rể
Tháng Mười Hai 10 2022

Chất liệu và sự vừa vặn là điều kiện tiên quyết khi may áo vest chú rể

Một bộ vest nam đẹp là khi bộ vest đó cho người mặc cảm giác thoải và vừa vặn, tiêu chuẩn của những bộ vest nam buộc phải vừa vặn với vóc dáng của những chàng trai khi mặc, nếu không vừa vặn thì bạn sẽ trông không được thoải mái trong bộ vest và sẽ gây nên mất tự tin.

Cách phối đồ đẹp cho chú rể trong ngày cưới
Tháng Mười Hai 10 2022

Cách phối đồ đẹp cho chú rể trong ngày cưới

Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng tuy nhiên vào ngày cưới chú rể vẫn có rất nhiều vấn đề cần lo lắng và trong đó có cả việc chọn trang phục. Vậy phối trang phục như nào để làm nổi bật và thu hút trong lễ cưới trọng đại này?

Áo vest chú rể Veston Thắng - Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi
Tháng Mười Hai 10 2022

Áo vest chú rể Veston Thắng - Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi

Bạn có biết điểm nổi bật trong một bộ vest là gì ? Một bộ vest nam cần có nhất chính là sự thu hút, sự nổi bật và phong cách mà bộ vest mang lại. Những điều này sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng nổi bật cho bộ vest.

Các kiểu áo vest chú rể được ưa chuộng của nhà mốt Veston Thắng
Tháng Mười Hai 10 2022

Các kiểu áo vest chú rể được ưa chuộng của nhà mốt Veston Thắng

Trên thị trường có nhiều mẫu vest nam khác nhau, rất khó để bạn lựa chọn cho mình một mẫu vest phù hợp. Trên phương diện thời trang thì một bộ vest đẹp là yếu tố cần và yếu tố đủ của nó là sự phù hợp với dáng vóc cơ thể người mặc.