BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Áo vest chú rể Veston Thắng - Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi

Ngày đăng: 10/12/2022 11:03:58 SA - Lượt xem: 131

Bạn có biết điểm nổi bật trong một bộ vest là gì ? Một bộ vest nam cần có nhất chính là sự thu hút, sự nổi bật và phong cách mà bộ vest mang lại. Những điều này sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng nổi bật cho bộ vest.

 

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về giá trị của những bộ vest, veston Thắng sẽ chia sẻ chi tiết về giá trị và điểm nổi bật của áo vest, dựa vào đó bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn và sẽ biết cách lựa chọn cho mình bộ vest phù hợp.

 

Chuẩn Vest nam theo phong cách của Ý 

 

- Một bộ Vest nam mang theo phong cách nước Ý đẹp đúng chuẩn thì cần phải có thiết kế sao cho vừa vặn, cùng với form dáng tôn lên được vóc dáng của bạn. Và đặc biệt là chiếc áo vest nam phải thật phẳng phiu mà không được nếp gấp khi bạn mặc cài khuy cúc.

 

 

Phong cách lịch lãm, sang trọng sẽ được thể hiện qua bộ vest bạn chọn

 

- Khi nhìn vào một bộ Vest nam thì người nhìn bao giờ cũng sẽ hướng ánh mắt về phía cầu vai đầu tiên, chính vì vậy nên cầu vai áo buộc không được có sai sót gì, cầu vai áo Vest phải vừa đúng với form dáng, nhằm tôn lên form dáng của người mặc áo vest. Để có được cầu vai chuẩn thì những chiếc áo vest thường sẽ được lót một miếng đệm vai, miếng đệm vai phải được đặt đúng vị trí, không cao hơn cầu vai và cũng không được trễ hơn cầu vai. Miếng đệm được đặt chuẩn sẽ giúp cho bờ vai của người mặc được dày dặn vào ôm sát theo đường vai của chiếc áo vest nam.

 

- Vai của áo Vest nam phải được ôm sát vào vai của người mặc và cần lưu ý là không được chặt hay rộng hơn vai người mặc. Về độ xuôi vai thì chúng ta cũng cần phải chú ý đến, nếu như độ xuôi vai không chính xác thì sẽ gây ảnh hưởng đến vạt áo và làm cho vạt áo bị tòe ra giống như chữ V, khi chiếc áo không cài cúc, nó sẽ không còn giữ được độ thẳng theo dáng người thì hai vạt áo sẽ bị loe ra, làm cho vạt áo bị lệch lạc đi và không còn giữ được thẳng xuôi theo thân của chiếc áo như lúc đầu.

 

 

Cuốn hút trong từng bước đi với mẫu vest được thiết kế theo tiêu chuẩn dáng người

 

- Những chàng trai nước Ý luôn biết cách kết hợp những trang phục với nhau, những sự kết hợp của họ luôn đem đến sự nam tính và thu hút. Những người đàn ông nước Ý cũng được biết đến với những quý ông với những bộ suit nam, màu ghi hoặc kẻ caro được thiết kế với các đường kim may bám sát cơ thể. Họ rất thường kết hợp với một chiếc áo ghi lê với các thiết kế cà vạt độc đáo đầy sáng tạo.

 

 

Nhà may Thắng đảm bảo chất lượng cho khách hàng của mình

 

Theo những phong cách của áo vest chuẩn theo phong cách Ý, bạn sẽ có được cho mình phong thái thu hút ánh nhìn, cho bạn vẻ đẹp thanh lịch, cuốn hút nam tính, những vấn đề trên rất cần lưu lại để khi diện những bộ vest, bạn sẽ không gặp những sai sót, gây mất thẩm mỹ.

 

Cơ sở thiết kế may đo vest nam uy tín với giá tốt

 

Ngày nay, thiết kế vest nam tương đối phổ biến tuy nhiên để cho ra những mẫu thiết kế vest nam độc đáo ấn tượng thì bạn cần tìm đến những địa điểm uy tín có kinh nghiệm thâm niên trong ngành thiết kế may đo.

 

Thuộc những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, veston Thắng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, tự tin sẽ thiết kế nên cho bạn những mẫu áo vest theo đúng nhu cầu của bạn. Tận tình trong từng khâu, tỉ mỉ trong từng chi tiết để đảm bảo cho ra những bộ vest chất lượng nhất cho khách hàng của mình. 

 

Mẫu mã đa dạng, tận tâm trong suốt quá trình làm việc là những gì mà chúng tôi có, mong muốn của bạn là chìa khóa làm việc của chúng tôi. Vậy nên hãy liên hệ với veston Thắng để được chúng tôi tư vấn, giải quyết thắc mắc của bạn, cũng như sẽ đáp ứng nhu cầu mà bạn mong muốn.

 

Tin liên quan

Các kiểu áo vest chú rể được ưa chuộng của nhà mốt Veston Thắng
Tháng Mười Hai 10 2022

Các kiểu áo vest chú rể được ưa chuộng của nhà mốt Veston Thắng

Trên thị trường có nhiều mẫu vest nam khác nhau, rất khó để bạn lựa chọn cho mình một mẫu vest phù hợp. Trên phương diện thời trang thì một bộ vest đẹp là yếu tố cần và yếu tố đủ của nó là sự phù hợp với dáng vóc cơ thể người mặc.

Âu phục chú rể - Dành cho bộ ảnh chụp ngoài trời
Tháng Mười Hai 10 2022

Âu phục chú rể - Dành cho bộ ảnh chụp ngoài trời

Bạn đang có nhu cầu tìm cho mình những bộ vest nam dành cho những buổi chụp hình ngoài trời, vậy những mẫu vest trong bài viết này sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Tin chắc sẽ tìm được cho bạn mẫu vest phù hợp để cho ra những bộ ảnh xuất sắc.

TOP những chiếc blazer trang nhã cho chú rể thoải mái chọn lựa
Tháng Mười Hai 10 2022

TOP những chiếc blazer trang nhã cho chú rể thoải mái chọn lựa

Ngày nay những chiếc blazer đã quá quen thuộc với chúng ta, được ứng dụng nhiều trong những phong cách thời trang khác nhau. Nhiều chú rể cũng đã chọn cho mình những mẫu blazer để diện trong ngày cưới của mình.

Chú rể bảnh bao trong ngày cưới nhờ chiếc áo vest nhà Veston Thắng
Tháng Mười Hai 10 2022

Chú rể bảnh bao trong ngày cưới nhờ chiếc áo vest nhà Veston Thắng

Ngày cưới là ngày trọng đại cho nên một bộ vest nam thu hút, trang trọng sẽ là cần thiết cho những chú rể. Hiện nay có nhiều mẫu vest nam khác nhau phù hợp cho từng dáng vóc và sở thích của các chàng trai, một bộ vest theo chuẩn dáng người sẽ làm cho chú rể trông bảnh bao hơn

Gợi ý phối đồ để chiếc áo sơ mi không còn đơn điệu
Tháng Mười Hai 10 2022

Gợi ý phối đồ để chiếc áo sơ mi không còn đơn điệu

Áo sơ mi là mẫu áo thông dụng của đời sống hằng ngày, chúng thường kết hợp với quần tây âu hay những bộ vest nam, tuy nhiên nếu muốn tạo được sự nổi bật cho outfit của bạn thì bạn cần nắm giữ cho mình những nghệ thuật phối đồ.

Có bao nhiêu loại vải len được dùng để may áo vest nam?
Tháng Mười Một 5 2022

Có bao nhiêu loại vải len được dùng để may áo vest nam?

Các bạn đã thấy nhiều về những bộ vest, nhưng bạn đã biết có bao nhiêu loại vải len được dùng để may vest nam chưa, từng loại vải len sẽ cho ra những bộ vest khác nhau.