BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Chất liệu và sự vừa vặn là điều kiện tiên quyết khi may áo vest chú rể

Ngày đăng: 10/12/2022 11:34:30 SA - Lượt xem: 133

Một bộ vest nam đẹp là khi bộ vest đó cho người mặc cảm giác thoải và vừa vặn, tiêu chuẩn của những bộ vest nam buộc phải vừa vặn với vóc dáng của những chàng trai khi mặc, nếu không vừa vặn thì bạn sẽ trông không được thoải mái trong bộ vest và sẽ gây nên mất tự tin.

 

Cho nên,ngoài một bộ vest đẹp ra cần phải chú trọng đến chất liệu và sự vừa vặn của bộ vest trên cơ thể, để đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi diện trên mình bộ vest, nhằm tạo được sự tự tin khi mặc, cũng như tạo được điểm thu hút cho người nhìn.

 

Những lưu ý bạn cần biết khi lựa chọn những bộ vest

 

Phần lớn những người đàn ông đều cố gắng ăn mặc chỉn chu, lịch sự nhất có thể. Ở mọi lúc mọi nơi hay bất cứ nơi đâu và đặc biệt là trang phục quần áo và phụ kiện đi kèm luôn phải phù hợp với hoàn cảnh nơi xuất hiện. Thương gia thường mặc những bộ vest nam hay suit, có thể kèm theo những chiếc cà vạt hay chiếc nơ hoặc khen túi.

 

 

Những bộ vest sẽ làm cho người đàn ông trở nên chỉnh chu lịch sự 

 

Những bạn nam có thân hình cao sẽ rất phù hợp cho việc mặc những bộ vest, vì với khung xương của họ, nó dường như sinh ra là để mặc những bộ vest nam. Những người đàn ông đô cao luôn có một vẽ lãng tử và họ luôn biết cách tận dụng cơ thể mình bằng cách mặc những bộ vest nam đẹp nhất. Bên cạnh đó những người không hình không có thân hình cao lớn thì nên chọn cho mình những mẫu vest phù hợp, chẳng hạn như kiểu vest nam hàn quốc.

 

Trên thị trường thời trang thì Vest mang nhiều phong cách khác nhau cùng nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Nhưng màu thường được ưa chuộng nhất vẫn là màu xanh dương đậm và màu đen. Bởi hai màu sắc này rất phù hợp cho các hoàn cảnh xuất hiện từ dạ hội tiệc tùng hay hội họp hay đặc biệt hơn là những ngày cưới. Màu sắc không quá nổi bật nhưng cũng đầy tính sang trọng và thu hút.

 

 

Từng chi tiết trên bộ vest đều sẽ tạo nên điểm nhấn thu hút riêng 

 

Kiểu vest nam mang phong cách châu âu thường được dùng rất phổ biến, bắt gặp nhiều nhất là vạt áo ngắn vừa che mông nhưng không quá dài và có thêm những chi tiết xẻ hai đường ở vạt ở phía sau. Kiểu cách này nhìn rất bắt mắt, thể hiện rõ sự lịch lãm, cuốn hút của nam giới.

 

Ở nước ý các nhà thiết kế thời trang thường phối các gam màu ưa thích theo mùa. Những màu sắc như đen, xám, xanh dương đậm hay kaki thường được phối cho mùa đông. Về  mùa hè thì thường có thêm những chi tiết hoa văn và họa tiết. Các họa tiết này được thiết kế rất tinh tế, nhưng nó không mấy khi làm cho họa tiết đi chệch với những gam màu chủ đạo. Đây là cách kết hợp mà các chàng trai cần lưu ý vì hiểu được cách phối hợp này bạn sẽ có thể cho ra những phong cách độc đáo mới lạ và khác biệt.

 

 

Mẫu vest phù hợp sẽ tạo được điểm nhấn nổi bật cuốn hút nam tính cho người mặc 

 

Nhà thiết kế may đo uy tín với mẫu mã đa dạng 

 

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một cơ sở thiết kế may đo uy tín, thì veston Thắng là một lựa chọn tốt dành cho bạn, với kinh nghiệm hơn 30 trong ngành thiết kế may đo, cập nhật không biết bao nhiêu xu hướng khác nhau trong những mẫu vest nam, được nhiều chàng trai yêu thích lựa chọn, veston Thắng thuộc top những nhà thiết kế may đo có thiết kế độc đáo, thu hút trong bộ vest.

 

Với những mẫu vest được thiết kế tận tình đã giúp cho các chàng trai khi mặc toát nên được vẻ nam tính cuốn hút, làm cho các chàng trai được nổi bật hơn trong những sự kiện hay những ngày trọng đại. Những chiếc vest nam còn bộc phát lên khi chất quyền uy cho người mặc, làm cho người mặc được sang trọng và lịch lãm hơn.

 

Bạn còn thắc mắc nào muốn biết thì có thể liên hệ trực tiếp với veston Thắng, chúng tôi sẽ tận tình tư vấn giải quyết thắc mắc của bạn và đồng thời chúng tôi sẽ cùng bạn tìm ra mẫu vest theo đúng với sở thích và dáng vóc của bạn. 

 



 

Tin liên quan

Cách phối đồ đẹp cho chú rể trong ngày cưới
Tháng Mười Hai 10 2022

Cách phối đồ đẹp cho chú rể trong ngày cưới

Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng tuy nhiên vào ngày cưới chú rể vẫn có rất nhiều vấn đề cần lo lắng và trong đó có cả việc chọn trang phục. Vậy phối trang phục như nào để làm nổi bật và thu hút trong lễ cưới trọng đại này?

Áo vest chú rể Veston Thắng - Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi
Tháng Mười Hai 10 2022

Áo vest chú rể Veston Thắng - Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi

Bạn có biết điểm nổi bật trong một bộ vest là gì ? Một bộ vest nam cần có nhất chính là sự thu hút, sự nổi bật và phong cách mà bộ vest mang lại. Những điều này sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng nổi bật cho bộ vest.

Các kiểu áo vest chú rể được ưa chuộng của nhà mốt Veston Thắng
Tháng Mười Hai 10 2022

Các kiểu áo vest chú rể được ưa chuộng của nhà mốt Veston Thắng

Trên thị trường có nhiều mẫu vest nam khác nhau, rất khó để bạn lựa chọn cho mình một mẫu vest phù hợp. Trên phương diện thời trang thì một bộ vest đẹp là yếu tố cần và yếu tố đủ của nó là sự phù hợp với dáng vóc cơ thể người mặc.

Âu phục chú rể - Dành cho bộ ảnh chụp ngoài trời
Tháng Mười Hai 10 2022

Âu phục chú rể - Dành cho bộ ảnh chụp ngoài trời

Bạn đang có nhu cầu tìm cho mình những bộ vest nam dành cho những buổi chụp hình ngoài trời, vậy những mẫu vest trong bài viết này sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Tin chắc sẽ tìm được cho bạn mẫu vest phù hợp để cho ra những bộ ảnh xuất sắc.

TOP những chiếc blazer trang nhã cho chú rể thoải mái chọn lựa
Tháng Mười Hai 10 2022

TOP những chiếc blazer trang nhã cho chú rể thoải mái chọn lựa

Ngày nay những chiếc blazer đã quá quen thuộc với chúng ta, được ứng dụng nhiều trong những phong cách thời trang khác nhau. Nhiều chú rể cũng đã chọn cho mình những mẫu blazer để diện trong ngày cưới của mình.

Chú rể bảnh bao trong ngày cưới nhờ chiếc áo vest nhà Veston Thắng
Tháng Mười Hai 10 2022

Chú rể bảnh bao trong ngày cưới nhờ chiếc áo vest nhà Veston Thắng

Ngày cưới là ngày trọng đại cho nên một bộ vest nam thu hút, trang trọng sẽ là cần thiết cho những chú rể. Hiện nay có nhiều mẫu vest nam khác nhau phù hợp cho từng dáng vóc và sở thích của các chàng trai, một bộ vest theo chuẩn dáng người sẽ làm cho chú rể trông bảnh bao hơn