BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Trang phục chú rể và tuyệt chiêu để thật bảnh bao trong ngày cưới

Ngày đăng: 10/12/2022 11:55:10 SA - Lượt xem: 132

Những bộ vest nam sẽ tạo được điểm thu hút cho các chàng rể trong ngày cưới của mình, thể hiện nên sự lịch lãm, trưởng thành và nghiêm túc trong phong thái, cho người nhìn thấy được thấy điểm nổi bật trong phong cách.

 

Để có thể thật thu hút trong ngày cưới của mình các chàng rể cần chọn cho mình một mẫu áo vest phù hợp, nhằm mang đến sự thoải mái khi mặc, cũng như sự tự tin với outfit mình đã chọn.

 

Phong cách phù hợp cho bộ vest 

 

Phong cách cổ điển

 

Bộ vest cưới ba mảnh, được thiết kế thêm áo vest hay còn gọi là gile mặc bên trong áo khoác, cùng với màu xanh là bộ vest cưới “chuẩn mực” nhất cho mọi lễ cưới, theo phong cách truyền thống. Chú rể có thể thoải mái lựa chọn những màu xanh khác nhau, từ xanh thẫm sang xanh cobalt qua xanh đen… và chất liệu nên ưu tiên các chất len và len pha cotton hoặc len pha lụa.

 

 

Phong cách cổ điển cho thấy sự sang trọng, lịch lãm và cuốn hút

 

Phong cách hiện đại

 

Nhiều cô dâu chú rể có xu hướng “hiện đại hoá” trong buổi tiệc cưới với những “thủ tục” nghi lễ ngắn gọn, để thay vào đó là các party thoải mái, vui vẻ. Ngoài ra, nếu chú rể tương lai muốn mặc một bộ vest cưới với phong cách trẻ trung năng động mà không kém phần bảnh bao, thì các bộ vest cưới may cần theo xu hướng hiện đại hoàn toàn phù hợp.

 

 

Phong cách hiện cho thấy sự trẻ trung năng động thời thượng

 

Bộ vest phù hợp với dáng người 

 

Chú rể có dáng lưng ngắn

 

Nên mặc quần cạp trễ ngang hông, không nên chọn với loại quần có cạp cao đến thắt lưng và hãy lựa chọn áo có màu hợp với dây lưng, để tạo cảm giác với tấm lưng dài hơn.

 

Chú rể nên chọn màu vest hợp với màu áo sơ mi và cùng vải quần bên trong, để tạo dáng liền và không bị mất tính đồng bộ cho cả bộ trang phục cưới. Nên lựa chọn hoặc yêu cầu thợ may cộng thêm 1 cho đến 2 phân độ dài gấu quần, còn phần  lai áo cũng nên cộng thêm 1 đến 2 phân, tạo cảm giác dáng người trở nên dài hơn.

 

Chú rể có dáng lưng dài

 

Mặc quần cạp cao trên ngang eo và không nên mặc quần lưng trễ. Nên lựa chọn áo vest cài chéo (hai hàng khuy). Hoặc có thể mặc thêm một chiếc áo ghi lê, để hỗ trợ cho chú rể nhìn cao hơn. Và nên lựa chọn quần không vén gấu, để nhìn đôi chân chú rể trông dài hơn, nhìn sẽ đẹp mắt hơn.

 

Chú rể có dáng ngực phẳng

 

Chú rể nên chọn vest có chất liệu bằng những sợi, vải nặng như: chất liệu cotton và tránh xa những loại vải lụa mỏng nhẹ. Vest của những chú rể có dáng ngực phẳng thì nên có miếng độn vai và cài chéo để ngực trông nở nang cũng như tạo cảm giác khỏe khoắn hơn.

 

 

Những bộ vest vừa vẹn với vóc dáng cho người mặc thoải mái tự tin trong từng bước di chuyển

 

Địa điểm thiết kế may đo vest nam chất lượng - giá tốt

 

Thuộc top những nhà thiết kế may đo có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, veston thắng có hơn 30 năm làm nghề với nhiều mẫu thiết kế độc đáo, những mẫu thiết kế vest nam được nhà may Thắng cẩn thận trong từng chi tiết, để cho ra mẫu vest nam chất lượng, thu hút được ánh nhìn.

 

Diện trên mình bộ vest của nhà may Thắng bạn sẽ cảm nhận được chất lượng trong nó, bởi tiêu chí làm nghề của nhà may Thắng là “chất lượng làm nên uy tín” nên chúng tôi rất ưu tiên chọn lựa những chất liệu có chất lượng tốt. Ngoài ra, nhà may Thắng cũng đề cao tính xu hướng của thị trường nên luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất. Chỉ cần bạn nói ra mong muốn về bộ vest mà bạn mong muốn chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nó cho bạn. 

 

Hãy liên hệ với veston Thắng để được nhân viên tư vấn chi tiết về mẫu vest mà bạn mong muốn hoặc bạn cũng có thể cùng nhân viên bên chúng tôi tìm ra mẫu vest phù hợp nhất với bạn. 

 

Tin liên quan

Tips chọn áo vest chú rể phù hợp với chủ đề ngày cưới
Tháng Mười Hai 10 2022

Tips chọn áo vest chú rể phù hợp với chủ đề ngày cưới

Một chàng trai lịch lãm là khi anh ấy biết chọn cho mình một bộ vest phù hợp với vóc dáng của mình và một chàng trai biết tạo sự thu hút là khi anh ấy biết chọn bộ vest phù hợp với chủ đề ngày cưới của mình

Chất liệu và sự vừa vặn là điều kiện tiên quyết khi may áo vest chú rể
Tháng Mười Hai 10 2022

Chất liệu và sự vừa vặn là điều kiện tiên quyết khi may áo vest chú rể

Một bộ vest nam đẹp là khi bộ vest đó cho người mặc cảm giác thoải và vừa vặn, tiêu chuẩn của những bộ vest nam buộc phải vừa vặn với vóc dáng của những chàng trai khi mặc, nếu không vừa vặn thì bạn sẽ trông không được thoải mái trong bộ vest và sẽ gây nên mất tự tin.

Cách phối đồ đẹp cho chú rể trong ngày cưới
Tháng Mười Hai 10 2022

Cách phối đồ đẹp cho chú rể trong ngày cưới

Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng tuy nhiên vào ngày cưới chú rể vẫn có rất nhiều vấn đề cần lo lắng và trong đó có cả việc chọn trang phục. Vậy phối trang phục như nào để làm nổi bật và thu hút trong lễ cưới trọng đại này?

Áo vest chú rể Veston Thắng - Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi
Tháng Mười Hai 10 2022

Áo vest chú rể Veston Thắng - Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi

Bạn có biết điểm nổi bật trong một bộ vest là gì ? Một bộ vest nam cần có nhất chính là sự thu hút, sự nổi bật và phong cách mà bộ vest mang lại. Những điều này sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng nổi bật cho bộ vest.

Các kiểu áo vest chú rể được ưa chuộng của nhà mốt Veston Thắng
Tháng Mười Hai 10 2022

Các kiểu áo vest chú rể được ưa chuộng của nhà mốt Veston Thắng

Trên thị trường có nhiều mẫu vest nam khác nhau, rất khó để bạn lựa chọn cho mình một mẫu vest phù hợp. Trên phương diện thời trang thì một bộ vest đẹp là yếu tố cần và yếu tố đủ của nó là sự phù hợp với dáng vóc cơ thể người mặc.

Âu phục chú rể - Dành cho bộ ảnh chụp ngoài trời
Tháng Mười Hai 10 2022

Âu phục chú rể - Dành cho bộ ảnh chụp ngoài trời

Bạn đang có nhu cầu tìm cho mình những bộ vest nam dành cho những buổi chụp hình ngoài trời, vậy những mẫu vest trong bài viết này sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Tin chắc sẽ tìm được cho bạn mẫu vest phù hợp để cho ra những bộ ảnh xuất sắc.