BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Tips chọn áo vest chú rể phù hợp với chủ đề ngày cưới

Ngày đăng: 10/12/2022 11:36:47 SA - Lượt xem: 147

Một chàng trai lịch lãm là khi anh ấy biết chọn cho mình một bộ vest phù hợp với vóc dáng của mình và một chàng trai biết tạo sự thu hút là khi anh ấy biết chọn bộ vest phù hợp với chủ đề ngày cưới của mình.

 

Một bộ vest nam đồng bộ với ngày cưới sẽ tạo được điểm nhấn nổi bật, cho người nhìn thấy được sự đồng bộ trong phục với lễ cưới của bạn, làm tăng thêm phần ý nghĩa trong ngày trọng đại.

 

Thời điểm nào bạn nên chọn vest cho ngày ngày cưới 

 

Trước lễ cưới khoảng 2 – 3 tháng là thời gian thích hợp mà các cặp đôi dành ra để chọn vest cho chú rể. Vest cưới không chỉ để mặc vào ngày cưới mà nó còn dùng cho những ngày ăn hỏi, dạm ngõ,… nhằm thể hiện phép lịch sự và thành kính phong tục. Ngoài ra bạn còn cần mặc vest cưới sao cho phù hợp với dáng người theo ý định chụp ảnh cưới và phải đảm bảo đồng điệu với phong cách của cô dâu.

 

 

May đo áo vest vừa vặn làm cho các chàng rể thoải mái, tự tin hơn trong ngày cưới

 

Chắc chắn là không cặp đôi nào muốn trước ngày cưới chú rể lại mặc phải bộ vest không vừa do một số trường hợp bất ngờ như tăng cân. Vì vậy, thời gian phù hợp để chọn mẫu vest nam cưới đẹp nhất là khoảng từ 2 – 3 tháng trước ngày cưới, đồng thời  trước ngày cưới 2 tuần nên thử lại một lần nữa để chắc chắn rằng vest cưới vẫn vừa với mình, cho cảm giác thoải mái khi mặc. Đây là một vấn đề quan trọng bởi nó có thể quyết định sự tự tin của chú rể.

 

Lựa chọn mẫu vest phù hợp - tạo ấn tượng cho người nhìn

 

Các bạn cần xác định trước phong cách vest mà mình muốn mặc vào ngày trọng đại. Nhưng quan trọng là phải tránh những trường hợp quá “lố” hay bị “chìm” trước cô dâu. Có ba loại vest cưới mà các chú rể cần biết đến để lựa chọn phong cách cho mình:

 

– Loại vest cưới ready-to-wear: Đây là kiểu vest được may trên form mặc định hay còn được gọi là vest cưới may sẵn. Với kiểu vest cưới này thì bạn chỉ cần thử tại cửa hàng mà không cần phải may đo.

 

 

Mỗi dáng người sẽ phù hợp với từng mẫu vest khác nhau

 

– Loại vest cưới made-to-measure: Vest cưới loại này là loại vest may đo theo số đo của bạn, được điều chỉnh trên khung may sẵn có.  Vì thế, sẽ mất chút ít thời gian hơn để cho ra một bộ vest cưới ưng ý. Loại vest cưới nên thường cho các chàng rể bộ vest phù hợp nhất với mình và rất ít khi xảy ra sai sót.

 

– Loại vest cưới bespoke: Là vest may đo theo phương pháp thủ công, tất cả số đo của bạn được đo một cách chính xác. Đây được coi là kiểu vest “đo ni đóng giày”, thời thượng nhất hiện nay, tuy nhiên bạn sẽ mất khá nhiều thời gian và chi phí nhưng bù lại bạn sẽ có một bộ vest tuyệt vời, đảm bảo mọi tiêu mà bạn mong muốn.

 

 

Một bộ vest chuẩn sẽ cho thấy được sức hút của các chàng rể

 

Cơ sở thiết kế may đo vest nam uy tín với giá tốt

 

Ngày nay, thiết kế vest nam tương đối phổ biến tuy nhiên để cho ra những mẫu thiết kế vest nam độc đáo ấn tượng thì bạn cần tìm đến những địa điểm uy tín có kinh nghiệm thâm niên trong ngành thiết kế may đo.

 

Thuộc những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, veston Thắng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, tự tin sẽ thiết kế nên cho bạn những mẫu áo vest theo đúng nhu cầu của bạn. Tận tình trong từng khâu, tỉ mỉ trong từng chi tiết để đảm bảo cho ra những bộ vest chất lượng nhất cho khách hàng của mình. 

 

Mẫu mã đa dạng, tận tâm trong suốt quá trình làm việc là những gì mà chúng tôi có, mong muốn của bạn là chìa khóa làm việc của chúng tôi. Vậy nên hãy liên hệ với veston Thắng để được chúng tôi tư vấn, giải quyết thắc mắc của bạn, cũng như sẽ đáp ứng nhu cầu mà bạn mong muốn.

 


 

Tin liên quan

Chất liệu và sự vừa vặn là điều kiện tiên quyết khi may áo vest chú rể
Tháng Mười Hai 10 2022

Chất liệu và sự vừa vặn là điều kiện tiên quyết khi may áo vest chú rể

Một bộ vest nam đẹp là khi bộ vest đó cho người mặc cảm giác thoải và vừa vặn, tiêu chuẩn của những bộ vest nam buộc phải vừa vặn với vóc dáng của những chàng trai khi mặc, nếu không vừa vặn thì bạn sẽ trông không được thoải mái trong bộ vest và sẽ gây nên mất tự tin.

Cách phối đồ đẹp cho chú rể trong ngày cưới
Tháng Mười Hai 10 2022

Cách phối đồ đẹp cho chú rể trong ngày cưới

Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng tuy nhiên vào ngày cưới chú rể vẫn có rất nhiều vấn đề cần lo lắng và trong đó có cả việc chọn trang phục. Vậy phối trang phục như nào để làm nổi bật và thu hút trong lễ cưới trọng đại này?

Áo vest chú rể Veston Thắng - Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi
Tháng Mười Hai 10 2022

Áo vest chú rể Veston Thắng - Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi

Bạn có biết điểm nổi bật trong một bộ vest là gì ? Một bộ vest nam cần có nhất chính là sự thu hút, sự nổi bật và phong cách mà bộ vest mang lại. Những điều này sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng nổi bật cho bộ vest.

Các kiểu áo vest chú rể được ưa chuộng của nhà mốt Veston Thắng
Tháng Mười Hai 10 2022

Các kiểu áo vest chú rể được ưa chuộng của nhà mốt Veston Thắng

Trên thị trường có nhiều mẫu vest nam khác nhau, rất khó để bạn lựa chọn cho mình một mẫu vest phù hợp. Trên phương diện thời trang thì một bộ vest đẹp là yếu tố cần và yếu tố đủ của nó là sự phù hợp với dáng vóc cơ thể người mặc.

Âu phục chú rể - Dành cho bộ ảnh chụp ngoài trời
Tháng Mười Hai 10 2022

Âu phục chú rể - Dành cho bộ ảnh chụp ngoài trời

Bạn đang có nhu cầu tìm cho mình những bộ vest nam dành cho những buổi chụp hình ngoài trời, vậy những mẫu vest trong bài viết này sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Tin chắc sẽ tìm được cho bạn mẫu vest phù hợp để cho ra những bộ ảnh xuất sắc.

TOP những chiếc blazer trang nhã cho chú rể thoải mái chọn lựa
Tháng Mười Hai 10 2022

TOP những chiếc blazer trang nhã cho chú rể thoải mái chọn lựa

Ngày nay những chiếc blazer đã quá quen thuộc với chúng ta, được ứng dụng nhiều trong những phong cách thời trang khác nhau. Nhiều chú rể cũng đã chọn cho mình những mẫu blazer để diện trong ngày cưới của mình.