BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Cách phối đồ đẹp cho chú rể trong ngày cưới

Ngày đăng: 10/12/2022 11:12:57 SA - Lượt xem: 182

Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng tuy nhiên vào ngày cưới chú rể vẫn có rất nhiều vấn đề cần lo lắng và trong đó có cả việc chọn trang phục. Vậy phối trang phục như nào để làm nổi bật và thu hút trong lễ cưới trọng đại này?

 

Để giúp đỡ bạn, veston Thắng xin chia sẻ đến bạn một số kiểu phối đồ bắt mắt dành cho chú rể, để cho bạn có một diện mạo thật nổi bật trong bộ vest nam với ngày cưới trọng đại của mình.

 

Cách phối đồ phù hợp và thu hút cho chú rể trong ngày cưới 

 

Đầu tiên: chọn lễ phục phù hợp với chủ đề lễ cưới 

 

Điều cơ bản nhất để phối đồ đẹp cho ngày cưới chính là trang phục của chú rể cần phải phù hợp với địa điểm và chủ đề chung của đám cưới. Sự đồng nhất này sẽ tạo điểm nhấn trong trang phục của chú rể lẫn cô dâu, làm cho trang không chỉ mà còn ý nghĩa.

 

Nếu đám cưới của bạn diễn ra vào ban ngày hay ngoài trời thì chú rể có thể diện phục trang thoải mái và phóng khoáng. Tông màu off-white (màu kem hay trắng ngà) trên chất liệu vải linen nhẹ thoáng mát hoặc vải kaki cũng rất phù hợp và chuẩn theo thời trang.

 

 

Sự đồng điệu giữa bộ vest với chủ đề đàm cưới sẽ làm nổi bật chủ rể hơn 

 

Nếu đám cưới diễn ra vào buổi tối tại nhà hàng hay những phòng khiêu vũ sang trọng thì tốt nhất nên chọn trang phục màu tối. Quy tắc phục trang này “an toàn” cho chú rể, luôn tuân theo dresscode black tie bao gồm một chiếc áo sơ mi trắng, vest đen và cà vạt hoặc nơ đen đồng bộ với chủ đề.

 

Thứ 2 : Sự hài hòa giữa outfit cô dâu và chú rể 

 

Có một quy tắc về phục trang cho ngày cưới, đó là trang phục của chú rể nên được kết hợp đồng điệu và phù hợp theo đúng với phong cách váy cưới của cô dâu. Sự kết hợp hài hòa giữa cô dâu và chú rể sẽ không gây lệch tông, gây  mất sự hài hòa và khiến cả hai trở nên rối mắt. Sự đồng bộ sẽ  làm cho cô dâu chú rể như hòa làm một tạo điểm nhấn cho buổi tiệc cưới.

 

 

Sự tương đồng giữa bộ vest nam với váy cưới cô dâu sẽ tạo được điểm nhấn cho outfit ngày cưới 

 

Ví dụ như: một bộ váy cưới đuôi dài của cô dâu thường sẽ đi cùng với một bộ vest trắng cho chú rể, đi kèm với áo sơ mi trắng và một chiếc cà vạt hoặc nơ cổ. Một điều lưu ý cho các chú rể là khi chọn cả “cây trắng”,bạn cần tìm một đôi giày tây cùng màu, tuyệt đối không nên chọn giày màu đen nhé vì sẽ gây mất cân đối cho outfit.

 

Còn nếu cô dâu mặc váy cưới ngắn thì trang phục này sẽ tạo cảm giác thoải mái và đáng yêu, vì thế chú rể không nên chọn những áo vest quá cứng nhắc, sẽ không hợp với cô dâu. Gợi ý cho chú rể lúc này là quần âu cùng áo sơ mi phóng khoáng, có thể khoác thêm một chiếc áo ghi lê hoặc vest đơn giản, để trông lịch sự mà vẫn đồng nhất với phong cách của cô dâu.

 

Thứ 3: Lựa chọn trang phục phù hợp với dáng vóc 

 

Vì các chú rể có thân hình khác nhau, cho nên việc chọn áo vest sao cho hợp với thân hình rất quan trọng. Ví dụ như chú rể cao to thì có thể phù hợp với hầu hết tất cả các dáng áo nhưng chú rể gầy thì không nên chọn màu tối, đều này sẽ giúp chú rể trông phong độ hơn và chú rể hơi béo không nên chọn chất liệu vải bóng sẽ làm cho chú rể trông không được bắt mắt.

 

 

Sự vừa vặn với dáng người sẽ làm cho các chàng rể tự tin hơn trong ngày cưới 

 

Địa điểm thiết kế may đo vest nam chất lượng - giá tốt

 

Thuộc top những nhà thiết kế may đo có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, veston thắng có hơn 30 năm làm nghề với nhiều mẫu thiết kế độc đáo, những mẫu thiết kế vest nam được nhà may Thắng cẩn thận trong từng chi tiết, để cho ra mẫu vest nam chất lượng, thu hút được ánh nhìn.

 

Diện trên mình bộ vest của nhà may Thắng bạn sẽ cảm nhận được chất lượng trong nó, bởi tiêu chí làm nghề của nhà may Thắng là “chất lượng làm nên uy tín” nên chúng tôi rất ưu tiên chọn lựa những chất liệu có chất lượng tốt. Ngoài ra, nhà may Thắng cũng đề cao tính xu hướng của thị trường nên luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất. Chỉ cần bạn nói ra mong muốn về bộ vest mà bạn mong muốn chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nó cho bạn. 

 

Hãy liên hệ với veston Thắng để được nhân viên tư vấn chi tiết về mẫu vest mà bạn mong muốn hoặc bạn cũng có thể cùng nhân viên bên chúng tôi tìm ra mẫu vest phù hợp nhất với bạn. 

 

Tin liên quan

Áo vest chú rể Veston Thắng - Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi
Tháng Mười Hai 10 2022

Áo vest chú rể Veston Thắng - Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi

Bạn có biết điểm nổi bật trong một bộ vest là gì ? Một bộ vest nam cần có nhất chính là sự thu hút, sự nổi bật và phong cách mà bộ vest mang lại. Những điều này sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng nổi bật cho bộ vest.

Các kiểu áo vest chú rể được ưa chuộng của nhà mốt Veston Thắng
Tháng Mười Hai 10 2022

Các kiểu áo vest chú rể được ưa chuộng của nhà mốt Veston Thắng

Trên thị trường có nhiều mẫu vest nam khác nhau, rất khó để bạn lựa chọn cho mình một mẫu vest phù hợp. Trên phương diện thời trang thì một bộ vest đẹp là yếu tố cần và yếu tố đủ của nó là sự phù hợp với dáng vóc cơ thể người mặc.

Âu phục chú rể - Dành cho bộ ảnh chụp ngoài trời
Tháng Mười Hai 10 2022

Âu phục chú rể - Dành cho bộ ảnh chụp ngoài trời

Bạn đang có nhu cầu tìm cho mình những bộ vest nam dành cho những buổi chụp hình ngoài trời, vậy những mẫu vest trong bài viết này sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Tin chắc sẽ tìm được cho bạn mẫu vest phù hợp để cho ra những bộ ảnh xuất sắc.

TOP những chiếc blazer trang nhã cho chú rể thoải mái chọn lựa
Tháng Mười Hai 10 2022

TOP những chiếc blazer trang nhã cho chú rể thoải mái chọn lựa

Ngày nay những chiếc blazer đã quá quen thuộc với chúng ta, được ứng dụng nhiều trong những phong cách thời trang khác nhau. Nhiều chú rể cũng đã chọn cho mình những mẫu blazer để diện trong ngày cưới của mình.

Chú rể bảnh bao trong ngày cưới nhờ chiếc áo vest nhà Veston Thắng
Tháng Mười Hai 10 2022

Chú rể bảnh bao trong ngày cưới nhờ chiếc áo vest nhà Veston Thắng

Ngày cưới là ngày trọng đại cho nên một bộ vest nam thu hút, trang trọng sẽ là cần thiết cho những chú rể. Hiện nay có nhiều mẫu vest nam khác nhau phù hợp cho từng dáng vóc và sở thích của các chàng trai, một bộ vest theo chuẩn dáng người sẽ làm cho chú rể trông bảnh bao hơn

Gợi ý phối đồ để chiếc áo sơ mi không còn đơn điệu
Tháng Mười Hai 10 2022

Gợi ý phối đồ để chiếc áo sơ mi không còn đơn điệu

Áo sơ mi là mẫu áo thông dụng của đời sống hằng ngày, chúng thường kết hợp với quần tây âu hay những bộ vest nam, tuy nhiên nếu muốn tạo được sự nổi bật cho outfit của bạn thì bạn cần nắm giữ cho mình những nghệ thuật phối đồ.