BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Âu phục chú rể - Dành cho bộ ảnh chụp ngoài trời

Ngày đăng: 10/12/2022 10:45:17 SA - Lượt xem: 131

Bạn đang có nhu cầu tìm cho mình những bộ vest nam dành cho những buổi chụp hình ngoài trời, vậy những mẫu vest trong bài viết này sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Tin chắc sẽ tìm được cho bạn mẫu vest phù hợp để cho ra những bộ ảnh xuất sắc.

 

Một bộ vest nam phù hợp sẽ là điểm nhấn nổi bật thể hiện nên vẻ nam tính thu hút cho những chàng trai, cùng với veston Thắng tìm hiểu một số mẫu vest nam được ưa thích gần đây, để có thể tìm ra cho mình mẫu vest phù hợp nhé.

 

Những mẫu vest xu hướng được ưa chuộng hiện nay

 

Vest nam theo kiểu Hàn Quốc

 

Kiểu vest Hàn Quốc được khá nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự trẻ trung và khỏe khoắn thể hiện nên sự mạnh mẽ trong bộ vest. Đây cũng là mẫu vest cưới nam đẹp dành cho những chàng trai yêu thích sự trẻ trung mới mẻ, giúp tôn dáng người mặc cao lên, trông đầy đặn hơn. Có thể mặc kiểu vest này trong những buổi tiệc đông người. 

 

 

Vest nam theo phong cách Hàn Quốc tạo sự trẻ trung mới mẻ 

 

Khi mặc mẫu vest này bạn sẽ nổi bật tạo được sự chú ý cho mọi người, giúp tự tin hơn trong giao tiếp. Những mẫu vest này có sức hút với các bạn trẻ và hợp để mặc trong các bữa tiệc sinh nhật, dạ hội,…. Chúng sẽ làm tăng thêm sự mạnh mẽ, trưởng thành. Ngoài màu sắc tươi trẻ và thiết kế tinh tế, cùng nhiều phụ kiện đi kèm như giày, cà vạt, nơ giúp tăng thêm điểm nhấn, tạo ấn tượng riêng.

 

Vest nam theo kiểu cách công sở

 

Môi trường công sở chuyên nghiệp và lịch sự do tính chất công việc đòi hỏi. Cho nên những người làm trong môi trường này cần diện lên những trang phục chỉnh chu. Bởi thế, tủ đồ của các chàng này thường sẽ có nhiều bộ vest với các kiểu dáng, màu sắc và chất liệu vải khác nhau. Bộ vest công sở khi dùng trong những buổi chụp hình ngoài trời sẽ cho thấy được sự chỉnh chu, trẻ trung và khác lạ, thể hiện được nét đẹp đơn giản nhưng không hề mờ nhạt. 

 

 

 

Mẫu vest công sở cho thấy được sự chỉnh chu trong từng chi tiết 

 

Để phù hợp hơn với xu hướng thời đại và làm mất đi điểm khô cứng của các mẫu vest công sở thì những mẫu vest mới ngày nay sẽ thêm phần tinh tế và hài hòa hơn. Những mẫu vest được thiết kế hợp với mọi lứa tuổi, cũng như đối tượng mặc và hoàn cảnh mặc. Kiểu vest này ngày càng phổ biến và đa dạng về mẫu mã, không chỉ mặc đi làm mà có thể mặc đi dự tiệc, tham gia hội nghị sang trọng hay những ngày trọng đại.

 

Mẫu vest theo kiểu cách đặc biệt dành cho ngày đặc biệt

 

Ngoài những mẫu vest đi làm hay đi hội nghị thì bạn cần mua áo vest nam dành riêng  để đi chơi hay đi vào các dịp lễ. Những bộ vest này sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của người mặc và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi tiếp xúc giữa đám đông. Chúng được thiết kế cách điệu và làm mới hơn. Từ đường kim mũi chỉ đến màu sắc và các sợi chỉ được biến tấu. Những mẫu vest kiểu này khá đa dạng về mẫu mã, như: caro, sọc kẻ, màu sắc tươi mới.

 

 

 

Lịch lãm và thu hút là điểm nhớ nổi bật của những bộ vest này

 

Đề làm mới bộ trang phục của mình thì bạn nên đổi màu sắc chiếc quần khác với màu chiếc áo. Thay vì thắt cà vạt bạn nên thắt nơ hoặc dùng tấm vải hoặc bông hoa bỏ lên phần túi áo. Một đôi giày đẹp ấn tượng cũng giúp bộ vest của bạn trở nên độc đáo và có điểm nhấn riêng.

 

Địa điểm thiết kế may đo vest nam chất lượng - giá tốt

 

Thuộc top những nhà thiết kế may đo có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, veston thắng có hơn 30 năm làm nghề với nhiều mẫu thiết kế độc đáo, những mẫu thiết kế vest nam được nhà may Thắng cẩn thận trong từng chi tiết, để cho ra mẫu vest nam chất lượng, thu hút được ánh nhìn.

 

Diện trên mình bộ vest của nhà may Thắng bạn sẽ cảm nhận được chất lượng trong nó, bởi tiêu chí làm nghề của nhà may Thắng là “chất lượng làm nên uy tín” nên chúng tôi rất ưu tiên chọn lựa những chất liệu có chất lượng tốt. Ngoài ra, nhà may Thắng cũng đề cao tính xu hướng của thị trường nên luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất. Chỉ cần bạn nói ra mong muốn về bộ vest mà bạn mong muốn chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nó cho bạn. 

 

Hãy liên hệ với veston Thắng để được nhân viên tư vấn chi tiết về mẫu vest mà bạn mong muốn hoặc bạn cũng có thể cùng nhân viên bên chúng tôi tìm ra mẫu vest phù hợp nhất với bạn. 

 


 

 

 

Tin liên quan

TOP những chiếc blazer trang nhã cho chú rể thoải mái chọn lựa
Tháng Mười Hai 10 2022

TOP những chiếc blazer trang nhã cho chú rể thoải mái chọn lựa

Ngày nay những chiếc blazer đã quá quen thuộc với chúng ta, được ứng dụng nhiều trong những phong cách thời trang khác nhau. Nhiều chú rể cũng đã chọn cho mình những mẫu blazer để diện trong ngày cưới của mình.

Chú rể bảnh bao trong ngày cưới nhờ chiếc áo vest nhà Veston Thắng
Tháng Mười Hai 10 2022

Chú rể bảnh bao trong ngày cưới nhờ chiếc áo vest nhà Veston Thắng

Ngày cưới là ngày trọng đại cho nên một bộ vest nam thu hút, trang trọng sẽ là cần thiết cho những chú rể. Hiện nay có nhiều mẫu vest nam khác nhau phù hợp cho từng dáng vóc và sở thích của các chàng trai, một bộ vest theo chuẩn dáng người sẽ làm cho chú rể trông bảnh bao hơn

Gợi ý phối đồ để chiếc áo sơ mi không còn đơn điệu
Tháng Mười Hai 10 2022

Gợi ý phối đồ để chiếc áo sơ mi không còn đơn điệu

Áo sơ mi là mẫu áo thông dụng của đời sống hằng ngày, chúng thường kết hợp với quần tây âu hay những bộ vest nam, tuy nhiên nếu muốn tạo được sự nổi bật cho outfit của bạn thì bạn cần nắm giữ cho mình những nghệ thuật phối đồ.

Có bao nhiêu loại vải len được dùng để may áo vest nam?
Tháng Mười Một 5 2022

Có bao nhiêu loại vải len được dùng để may áo vest nam?

Các bạn đã thấy nhiều về những bộ vest, nhưng bạn đã biết có bao nhiêu loại vải len được dùng để may vest nam chưa, từng loại vải len sẽ cho ra những bộ vest khác nhau.

Quy tắc khi chọn phụ kiện đi kèm khi mặc suit nam
Tháng Mười Một 5 2022

Quy tắc khi chọn phụ kiện đi kèm khi mặc suit nam

Một suit nam đẹp là khi có những phụ kiện đi kèm phù hợp, tuy chỉ là phù kiện nhưng nó sẽ là điểm nhấn làm nổi bật nên bộ suit mà bạn mặc, làm cho bạn trở nên thu hút hơn và sang trọng hơn.

Tips chọn chất liệu để may suit nam mặc sao cho thoải mái
Tháng Mười Một 5 2022

Tips chọn chất liệu để may suit nam mặc sao cho thoải mái

Trên thị trường có rất nhiều mẫu vest khác nhau, để tìm được một bộ vest phù hợp với mình cũng không phải dễ, trước khi chọn được một bộ vest phù hợp thì trước tiên ta nên lựa chọn cho mình một chất liệu phù hợp.