BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Vest nam nên mặc như thế nào

Ngày đăng: 15/03/2017 9:27:30 SA - Lượt xem: 2167

Quần áo luôn là nhu cầu thiết yếu của con người vì vậy dù bạn là nam hay nữ thì cũng nên chú trọng đến nhu cầu thiết yếu này đặc biệt là cách mày râu. Không nên quá cầu kỳ như thời trang phái nữ nhưng đấng mày râu cũng nên đa dạng hóa tủ đồ của mình.

Vest nam nên mặc như thế nào

Quần áo luôn là nhu cầu thiết yếu của con người vì vậy dù bạn là nam hay nữ thì cũng nên chú trọng đến nhu cầu thiết yếu này đặc biệt là cách mày râu. Không nên quá cầu kỳ như thời trang phái nữ nhưng đấng mày râu cũng nên đa dạng hóa tủ đồ của mình.

Nhiều bạn trai không quan tâm đến vẻ ngoài của mình, thường khiến bản thân trở nên rườm rà, luộm thuộm trong mắt người nhìn. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến điều này và điều trước tiên là điều kiện về kinh tế, thói quen nhưng nguyên nhân chủ yếu nhất vẫn là lắng nghe những lời khuyên sai lầm về thời trang nam.

“Mặc thử sơ mi chỉ cần cài cúc cổ xem có vừa không” bạn đừng nên tin điều đó. Cấu trúc cơ thể mỗi người đều có sự khác biệt. Do đó, bạn nên mặc áo một cách hoàn chỉnh để xem trang phục có thực sự vừa vặn và tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể hay không. Sự xuề xòa không xem trọng  trong khâu thử quần áo đặc biệt là  thời trang nam giá rẻ có thể khiến bạn dễ dàng lâm vào tình trạng “ném tiền qua cửa sổ” sau đó

 

 

Nên sở hữu một bộ vest trong tủ đồ của mình" .Thực tế, không phải ai cũng có nhiều cơ hội đến dự những buổi tiệc quan trọng. Nếu không phải giao thiệp quá nhiều ở những nơi như vậy, thay vì bỏ tiền để mua một bộ vest xa xỉ, bạn có thể đi thuê đồ.

Có nhiều bạn nam nghĩ rằng theo xu hướng thời trang bây giờ thì phải mặc bó. Điều này hoàn toàn sai lầm, sự kém thoải mái sẽ thể hiện ngay mỗi khi bạn cử động. Những bộ quần áo không vừa vặn không chỉ khiến chủ nhân kém tự tin khi giao tiếp mà còn có thể gây sự cố nếu vận động quá mạnh

 

Một khuyết điểm nữa là nhiều anh chàng có thân hình đẫy đà thường chọn những bộ đồ rộng để thân hình gọn hơn. Điều này chỉ đúng khi bạn mặc một lớp áo. Nếu như bạn khoác lên người nhiều bộ đồ rộng cùng lúc, đặc biệt vào mùa lạnh, sẽ khiến cơ thể bạn phình to hơn bình thường. Vì thế, lựa chọn an toàn và tốt nhất trong mọi trường hợp là các bộ quần áo vừa vặn với thân hình sẽ khiến bạn đẹp nên rất nhiều.

Theo quan niệm trước kia khi mặc áo vest nên gài hết khuy. Tuy nhiên nó không nên áp dụng vào thời buổi bây giờ, thay vào đó để tạo nên sự trẻ trung, năng động và phóng khoáng, tạo thiện cảm cho người đối diện, bạn nên đóng một khuy trên hoặc giữa là đủ

 

 

 

Với suy nghĩ “Vest là loại đồ có thể mặc ở bất kỳ đâu” chắc chắn sẽ có ngày bạn bị lố. Mặc đồ phù hợp với hoàn cảnh giúp bạn hòa nhập với mọi người dễ dàng hơn. Nếu bạn mặc một bộ vest trang trọng đến tham gia tiệc ra mắt sản phẩm của một công ty thì việc đó hoàn toàn phù hợp. Còn khi bạn khoác lên mình bộ vest trịnh trọng khi tới một bữa tiệc toàn đồ trẻ trung, năng động như jeans và áo phông không khác nào bạn tự cô lập mình khỏi đám đông

Suy nghĩ mặc giống người nổi tiếng sẽ trở nên thời trang hoàn toàn sai lầm. Mỗi người có một hình dáng khác nhau nên phong cách của mỗi người cũng sẽ khác nhau để phù hợp với cá tính và vóc dáng của riêng họ. Nếu bạn cố mặc một bộ đồ không dành cho mình, bạn có thể trở thành trò cười trước mặt những người khác.

Trên đây là những lời khuyên dành cho bạn cách mặc áo vest đúng chuẩnNếu bạn đang muốn may cho mình những chiếc áo vest giá hợp lý với chất lượng cắt may như mong muốn chắc hẳn bạn sẽ lên mạng tìm kiếm một cơ sở may vest nam vừa chất lượng lại hợp gái thành và địa chỉ đó chính là Veston Thắng.

 

Nếu bạn đang tìm nơi may vest nam đẹp thì Veston Thắng là nơi để bạn đáng đặt chân đến và trải nghiệm dịch vụ may mặc ở đây. Với hơn 30 năm kinh nghiệm Veston Thắng cam kết về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm luôn đi đôi với nhau. Bên cạnh may vest nam truyền thống, những thiết kết vest đa dạng khác như vest nam hàn quốc luôn là xu hướng ưa chuộng tại cửa hàng chúng tôi. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự hài lòng mà không phải nơi nào cũng có.
 
 
Veston Thắng
 
Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline0968 6666 75 (Mr. Thắng)
Điện thoại: 024 3976 0334
Emailthangkoli@gmail.com
Websitewww.vestonthang.com

 

 

Tin liên quan

Những nguyên tắc chọn vest nam chuẩn mùa hè
Tháng Ba 14 2017

Những nguyên tắc chọn vest nam chuẩn mùa hè

Cách chọn bộ vest khiến quý ông lịch lãm và "đánh bay" cảm giác oi bức khó chịu ngày hè.

May vest nam Veston Thắng
Tháng Ba 14 2017

May vest nam Veston Thắng

Hiện nay, với sự phát triển của thời trang cũng như nhu cầu cao của phái mạnh thì áo vest được biến hóa dưới nhiều thiết kế hiện đại để thích hợp được nhiều hơn với các môi trường. Bạn có kiểu áo vest công sở, áo vest dự tiệc, áo vest cưới hỏi và cũng có cả áo vest dạo phố cá tính và năng động nữa. Áo vest nam không còn là mẫu thời trang dành riêng cho ai, do đó, đừng bao giờ do dự nếu bạn là người đàn ông có gu ăn mặc phóng khoáng.

     Những lưu ý khi chọn vest nam
Tháng Ba 14 2017

Những lưu ý khi chọn vest nam

Có thể nói bộ vest là trang phục không thể thiếu của nam giới, thể hiện cá tính, đẳng cấp và tâm hồn người sử dụng. Để có được một một bộ vest lý tưởng bạn nên lưu ý những điểm sau đây:

Nên chọn vest nam như thế nào?
Tháng Ba 14 2017

Nên chọn vest nam như thế nào?

Bộ vest nam là trang phục cần thiết cho công việc văn phòng, khi đi đám cưới, những buổi tiệc và nhiều dịp quan trọng khác. Dù quyết định sẽ đặt may riêng hoặc mua đồ vest may sẵn cho mình, bạn cũng nên tham khảo qua những đặc điểm của một bộ đồ vest đẹp, và các chi tiết khiến cho bộ vest chưa hoàn hảo.

Nên may đo hay chọn mua vest nam may sẵn?
Tháng Ba 13 2017

Nên may đo hay chọn mua vest nam may sẵn?

Nên may vest nam hay mua vest có sẵn cũng khá khó lựa chọn vì mỗi dịch vụ đều có ưu nhược điểm riêng

Tiêu chí chọn áo sơ mi phối cùng vest cưới đẹp nhất
Tháng Ba 13 2017

Tiêu chí chọn áo sơ mi phối cùng vest cưới đẹp nhất

Bạn cần chú ý chọn áo sơ mi thế nào để phù hợp nhất với sản phẩm may đo vest nam đẹp tại hà nội để trông thật lịch sự, trang nhã nhưng cũng thật phong cách