BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Những lưu ý khi chọn vest nam

Ngày đăng: 14/03/2017 11:03:04 SA - Lượt xem: 1967

Có thể nói bộ vest là trang phục không thể thiếu của nam giới, thể hiện cá tính, đẳng cấp và tâm hồn người sử dụng. Để có được một một bộ vest lý tưởng bạn nên lưu ý những điểm sau đây:

     Những lưu ý khi chọn vest nam

Có thể nói bộ vest là trang phục không thể thiếu của nam giới, thể hiện cá tính, đẳng cấp và tâm hồn người sử dụng. Để có được một một bộ vest lý tưởng bạn nên lưu ý những điểm sau đây:

 

Màu sắc và mục đích sử dụng 

Trước khi mua hoặc may vest thì bạn nên xác định rõ mục đích mua nó là gì. Như chúng ta thấy thì hầu như những bộ vest màu đen có thể sử dụng trong tất cả các khung cảnh như công sở, dự tiệc, đám cưới … còn vest sáng màu có thể sử dụng vào những mục đích lễ, tiệc.

 

Các kích thước

Các mẫu vest hiện đại thường có chiều dài tay áo ngắn hơn so với trước đây. Mục đích là để cho các quý ông diện khuy măng séc trên áo sơ mi. Vậy khi bạn mua vest nên nhớ mặc chiếc sơ mi dài tay đi kèm nhé. 

Chiều dài của quần nên để ngắn đến 2 đường dây buộc giầy từ trên xuống, nếu dài hơn, ống quần sẽ gẫy và mất thẩm mỹ.

 

 

Thử vest 

Trước khi quyết định mua, bạn nên lựa chọn kỹ lưỡng và đưa ra quyết định đúng đắn. Hãy mặc những chiếc vest lên, cài cúc, xoay người ở nhiều tư thế. Với những người hơi thấp nên chọn vest một cúc, với những người có chiều cao tương đối có thể chọn vest có hai nút cài. Tuy nhiên điều này cũng không ảnh hưởng nhiều lắm. Bạn nên đi giày khi thử vest.

 

Bảo quản

Khi cởi bỏ bộ vest, bạn nên treo vest bằng móc (ngang) gỗ, để cho vest có thời gian rũ bỏ hơi của người sử dụng. Sau đó, bạn dùng bàn lăn bụi, trải đều từ trên xuống dưới. Đợi cho vest có thời gian tái định dáng sau đó mới cất vào tủ.

 

Địa chỉ mua hoặc may vest nam đẹp uy tín

Với những lưu ý trên chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn mua vest nam hoặc may vest nam hoàn hảo và phù hợp nhất . Bạn còn chưa hiểu và chưa rõ hãy liên hệ Veston Thắng để được chúng tôi hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. Là địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội nổi tiếng xây dựng trên nền tảng uy tín từ lâu, Veston Thắng luôn được khách hàng tìm đến lựa chọn mua và may vest nam được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm thời trang và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đặc biệt là giá cả hợp lý.

 

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi

 

Nhà may Thắng, đến từ thành phố ĐÀ NẴNG với hơn 30 năm kinh nghiệm ,đã từng được UBND Thành Phố Đà nẵng tặng Bằng khen đạt giải nhất hội thi thời trang Hội Hoa Xuân Thành Phố .UBND thành phố Hà Nội tặng :_Cúp BÀN TAY VÀNG 2012._Cúp THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG 2012. Nơi gặp gở và hội tụ những người YÊU THỜI TRANG trong và ngoài nước .Luôn có Cotalogs mới nhất cho quý khách chọn lựa. Tư vấn thiết kế cho riêng từng dáng người. Lấy uy tín và sự hài lòng của quý khách làm sự tồn tại và phát triển của chúng tôi.

 

Sở hữu những thợ may, chuyên gia thiết kế giỏi, nhiều năm trong nghề đồng thời luôn cập nhật xu hướng vest nam mới nhất từng ngày trên thế giới. Veston Thắng luôn mang đến cho quý khách hàng bộ sưu tập vest nam đẹp mới nhất hiện đại nhất và giá cả rẻ nhất. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng tốt nhất và cam kết bảo hành lâu dài, cùng với những dịch vụ khuyến mại hấp dẫn nhất mang đến sự thoải mái, an tâm khi khách hàng tới với chúng tôi.

Chúng tôi luôn quan niệm “ Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi “

Ngoài ra Veston Thắng còn nhận đặt may áo vest nam, bộ vest nam hay vest chú rể…

 

Nếu bạn đang tìm nơi may vest nam đẹp thì Veston Thắng là nơi để bạn đáng đặt chân đến và trải nghiệm dịch vụ may mặc ở đây. Với hơn 30 năm kinh nghiệm Veston Thắng cam kết về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm luôn đi đôi với nhau. Bên cạnh may vest nam truyền thống, những thiết kết vest đa dạng khác như vest nam hàn quốc luôn là xu hướng ưa chuộng tại cửa hàng chúng tôi. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự hài lòng mà không phải nơi nào cũng có.

 
Veston Thắng
 
Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline0968 6666 75 (Mr. Thắng)
Điện thoại: 024 3976 0334
Emailthangkoli@gmail.com
Websitewww.vestonthang.com
 

 

Tin liên quan

Nên chọn vest nam như thế nào?
Tháng Ba 14 2017

Nên chọn vest nam như thế nào?

Bộ vest nam là trang phục cần thiết cho công việc văn phòng, khi đi đám cưới, những buổi tiệc và nhiều dịp quan trọng khác. Dù quyết định sẽ đặt may riêng hoặc mua đồ vest may sẵn cho mình, bạn cũng nên tham khảo qua những đặc điểm của một bộ đồ vest đẹp, và các chi tiết khiến cho bộ vest chưa hoàn hảo.

Nên may đo hay chọn mua vest nam may sẵn?
Tháng Ba 13 2017

Nên may đo hay chọn mua vest nam may sẵn?

Nên may vest nam hay mua vest có sẵn cũng khá khó lựa chọn vì mỗi dịch vụ đều có ưu nhược điểm riêng

Tiêu chí chọn áo sơ mi phối cùng vest cưới đẹp nhất
Tháng Ba 13 2017

Tiêu chí chọn áo sơ mi phối cùng vest cưới đẹp nhất

Bạn cần chú ý chọn áo sơ mi thế nào để phù hợp nhất với sản phẩm may đo vest nam đẹp tại hà nội để trông thật lịch sự, trang nhã nhưng cũng thật phong cách

Bạn đang có nhu cầu may vest nam đẹp tại Hà Nội
Tháng Ba 13 2017

Bạn đang có nhu cầu may vest nam đẹp tại Hà Nội

Ở Hà Nội có rất nhiều cửa hàng và thật dễ để tìm các cửa hàng đó. Tuy nhiên, để tìm được một cửa hàng may vest nam đẹp, trẻ trung luôn theo kịp xu hướng áo vest Hàn Quốc thì không thật sự dễ dàng. Và tại sao bạn nên may vest nam chứ không nên mua?

Bạn băn khoăn không biết mua vest nam hay may vest nam ở đâu ?
Tháng Ba 13 2017

Bạn băn khoăn không biết mua vest nam hay may vest nam ở đâu ?

Nhà may Thắng, đến từ thành phố ĐÀ NẴNG với hơn 30 năm kinh nghiệm ,đã từng được UBND Thành Phố Đà nẵng tặng Bằng khen đạt giải nhất duy nhất hội thi thời trang Hội Hoa Xuân Thành Phố

Nhà may Veston Thắng- may đo vest nam đẹp tại Hà Nội
Tháng Ba 13 2017

Nhà may Veston Thắng- may đo vest nam đẹp tại Hà Nội

Ngày nay Vest nam ngày càng trở lên phổ biến hơn bao giờ hết không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới Bởi sự sang trọng lẫn cổ điển của nó tạo lên một gu thời trang riêng và mạnh mẽ.