BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Nên may đo hay chọn mua vest nam may sẵn?

Ngày đăng: 13/03/2017 5:23:48 CH - Lượt xem: 2080

Nên may vest nam hay mua vest có sẵn cũng khá khó lựa chọn vì mỗi dịch vụ đều có ưu nhược điểm riêng

Nên may đo hay chọn mua vest nam may sẵn?

Chắc hẳn trong tủ đồ của mỗi phái mạnh đều không thể thiếu được ít nhất một bộ vest phải không nào. Hiện nay, với nhu cầu sử dụng vest ngày càng phổ biến, rất nhiều địa chỉ may vest nam đã ra đời vừa cung cáp dịch vụ cắt may theo yêu cầu, vừa bán vest may sẵn. Tuy nhiên nên chọn may đo hay mua sẵn vẫn là sự phân vân của các chàng trước khi quyết định lựa chọn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Veston Thắng để có sự lựa chọn chính xác và phù hợp nhất các bạn nhé.

Mua vest may sẵn có ưu điểm gì?

Vest may sẵn hiện nay luôn được cập nhật nhiều xu hướng thời trang mới, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, chất liệu nên có nhiều sự lựa chọn hơn cho các chàng. Bạn có thể tha hồ chọn các mẫu mã khác nhau từ vest công sở, vest Hàn Quốc đi chơi hay những bộ vest cưới trang trọng lịch sự từ kiểu dáng cố điển đến phong cách cá tính, hiện đại đầy cách điệu sao cho mình thấy ưng ý nhất.

Việc chọn vest nam may sẵn còn giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí vì bạn có thể lựa chọn được dòng sản phẩm với mức giá phù hợp nhất với túi tiến của mình.

may-vest-nam

Những nhược điểm gặp phải ở vest may sẵn

Áo vest nam may sẵn không phải ai mặc cũng đẹp, vì áo vest nam may sẵn được thiết kế và may đo theo số đo tiêu chuẩn. Nếu bạn có body đẹp và chuẩn thì sẽ không gặp vấn đề gì, nhưng nếu bạn thấp, gầy hoặc béo thì quả thật là rắc rồi.

Áo có, quần có nhưng màu cọc cạch. Bạn sẽ là người cực kỳ may mắn nếu tìm được một bộ áo vest nam may sẵn mà quần và áo đồng bộ. Đây là điều ít xảy ra khi đi mua áo vest nam may sẵn. Vì thường người ta sẽ may áo và quần bằng 2 cây vải không đồng màu nhau. Bạn hãy chú ý đến ánh màu của áo và quần, nếu quần và áo không đồng màu sẽ mất đi tính thẩm mỹ.

Ngoài ra, với vest may sẵn cũng khó để bạn chọn lựa được sản phẩm may vest nam ưng ý cả về màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ cùng chất liệu bởi đa phần đạt được yếu tố này thì sẽ mất yếu tố kia.

May vest nam để sở hữu một bộ vest đẹp chuẩn, ưng ý

Chính vì những nhược điểm trên của vest may sẵn mà bạn nên chọn may vest nam để có thể sở hữu được một bộ cánh đẹp chuẩn và phù hợp nhất. Khi may vest nam, bạn sẽ được tư vấn về kiểu dáng phù hợp nhất với vóc dáng cơ thể bạn, bạn gầy cao thì nên chọn chất liệu vải gì, kiểu kẻ ra sao, họa tiết thế nào, hay bạn có thân hình mập mạp cũng sẽ được tư vấn chọn loại vải phù hợp nhất giúp khắc phục nhược điểm một cách hoàn hảo.

may-vest-nam

Bên cạnh đó, sự vừa vặn chính là sự khác biệt so với việc bạn mua vest may sẵn, bởi khi may vest nam, mọi bộ phận cấu tạo nên chiếc áo sẽ được lấy chuẩn theo số đo trên cơ thể của bạn đảm bảo mang đến sự chỉnh chu, cân đối, hài hòa cũng như giá trị thời trang thẩm mỹ và sự thoải mái nhất khi bạn vận động và làm việc.

Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà bạn không tới với Veston Thắng để được đội ngũ tư vân chuyên nghiệp cùng những người thợ có trình độ tay nghề cao mang đến cho bạn một bộ vest nam đẹp chuẩn mang xu hướng thời trang mới nhất của dịp đầu năm 2017 này.

Thông tin liên hệ: Veston Thắng

Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

Tin liên quan

Tiêu chí chọn áo sơ mi phối cùng vest cưới đẹp nhất
Tháng Ba 13 2017

Tiêu chí chọn áo sơ mi phối cùng vest cưới đẹp nhất

Bạn cần chú ý chọn áo sơ mi thế nào để phù hợp nhất với sản phẩm may đo vest nam đẹp tại hà nội để trông thật lịch sự, trang nhã nhưng cũng thật phong cách

Bạn đang có nhu cầu may vest nam đẹp tại Hà Nội
Tháng Ba 13 2017

Bạn đang có nhu cầu may vest nam đẹp tại Hà Nội

Ở Hà Nội có rất nhiều cửa hàng và thật dễ để tìm các cửa hàng đó. Tuy nhiên, để tìm được một cửa hàng may vest nam đẹp, trẻ trung luôn theo kịp xu hướng áo vest Hàn Quốc thì không thật sự dễ dàng. Và tại sao bạn nên may vest nam chứ không nên mua?

Bạn băn khoăn không biết mua vest nam hay may vest nam ở đâu ?
Tháng Ba 13 2017

Bạn băn khoăn không biết mua vest nam hay may vest nam ở đâu ?

Nhà may Thắng, đến từ thành phố ĐÀ NẴNG với hơn 30 năm kinh nghiệm ,đã từng được UBND Thành Phố Đà nẵng tặng Bằng khen đạt giải nhất duy nhất hội thi thời trang Hội Hoa Xuân Thành Phố

Nhà may Veston Thắng- may đo vest nam đẹp tại Hà Nội
Tháng Ba 13 2017

Nhà may Veston Thắng- may đo vest nam đẹp tại Hà Nội

Ngày nay Vest nam ngày càng trở lên phổ biến hơn bao giờ hết không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới Bởi sự sang trọng lẫn cổ điển của nó tạo lên một gu thời trang riêng và mạnh mẽ.

Làm sao để chọn vest cưới phù hợp nhất
Tháng Ba 10 2017

Làm sao để chọn vest cưới phù hợp nhất

Để có thể sở hữu được một bộ vest cưới đẹp nhất, phù hợp nhất để mình thật nổi bật các chàng phải chọn may vest nam mang kiểu dáng phù hợp nhất

Những chi tiết tạo nên một bộ vest nam công sở đẹp hoàn hảo
Tháng Ba 9 2017

Những chi tiết tạo nên một bộ vest nam công sở đẹp hoàn hảo

Điều quan trọng nhất khi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội cho chàng trai công sở là sự vừa vặn với dáng người và đẹp về kiểu dáng, màu sắc