BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Tiêu chí chọn áo sơ mi phối cùng vest cưới đẹp nhất

Ngày đăng: 13/03/2017 5:20:11 CH - Lượt xem: 1661

Bạn cần chú ý chọn áo sơ mi thế nào để phù hợp nhất với sản phẩm may đo vest nam đẹp tại hà nội để trông thật lịch sự, trang nhã nhưng cũng thật phong cách

Tiêu chí chọn áo sơ mi phối cùng vest cưới đẹp nhất

Áo vest phối cùng áo sơ mi luôn là một cặp đôi hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh với phái mạnh, và đây cũng được coi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chàng rể trong ngày cưới của mình. Chọn áo sơ mi thế nào để phù hợp nhất với sản phẩm may đo vest nam đẹp tại hà nội để trông thật lịch sự, trang nhã nhưng cũng không kém phần phong cách và nổi bật các chàng rể tương lại hãy theo dõi trong bài viết dưới đây của Veston Thắng nhé.

Chất vải

Một chiếc áo sơ mi đẹp hay không, tốt hay không trước hết cần phải được đánh giá qua chất vải may. Hiện nay chất liệu cotton hay cotton pha polyester vẫn luôn được xem là lựa chọn tuyệt vời nhất cho áo sơ mi bởi vải cotton thông thoáng, bền và giặt là dễ dàng nhất. Tỉ lệ phần trăm polyester trong vải càng cao thì chiếc áo của bạn sẽ càng “lì”, và giúp tiết kiệm được thời gian là lượt. Chú rể nên chọn những chiếc áo sơ mi có chất liệu tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của mình trong ngày trọng đại để có cảm giác thoải mái cũng như tự tin nhất khi mặc cùng với áo vest nam đẹp chất lượng tốt nhất.

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi

Tay áo

Để chọn được một chiếc áo sơ mi phù hợp nhất với vest, bạn cần chú ý đến phần tay áo phải được may hồ cứng với độ chính xác cao, các đường chỉ phải thẳng và thật chính xác, áo phẳng nếp và đặc biệt là phần tay áo phải đủ dài để lộ ra ngoài áo vest khoảng tầm 13mm là đẹp chuẩn thể hiện sự chỉnh chu và đầu tư trong trang phục của bạn.

Cổ áo

Khi chọn áo sơ mi phối cùng mẫu sản phẩm may đo vest nam đẹp tại hà nội phần cổ áo là bộ phận bạn cũng nên chú ý bởi nó gần nhất với khuôn mặt. Với chú rể có gương mặt nhỏ, nên chọn chiếc áo sơ mi có cổ cao vừa, không quá rộng để không làm khuôn mặt bị nhỏ lại. Ngược lại với chú rể có khuôn mặt dài, nên chọn áo sơ mi có cổ cao để làm khuôn mặt trông như thon gọn hơn.

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi

Đặc biệt, bạn cần chú ý chọn áo có kiểu áo sơ mi có cổ phù hợp nhất với cổ áo vest cưới để tạo nên một mẫu thời trang cưới ấn tượng và đẹp mắt nhất. Nếu áo vest của bạn có cách điệu ở cổ và vạt áo thì bạn nên chọn một chiếc sơ mi trắng cổ điển để hài hòa nhất, tránh tình trạng rườm rà không cần thiết. Ngược lại với áo vest cổ điển, bạn nên chọn áo sơ mi có điểm nhấn ở cổ để tạo thêm sự ấn tượng thu hút sự chú ý trong trang phục.

Hy vọng với những thông tin trên, các chàng có thể biết thêm kinh nghiệm lựa chọn để phối hợp áo sơ mi với vest chuẩn đẹp để mình thật thời trang, phong cách và ấn tượng, tự tin sánh bước bên cô dâu xinh đẹp. Hãy đến với Veston Thắng- địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội để được chúng tôi tư vấn lựa chọn kỹ lưỡng hơn các chàng nhé.

Thông tin liên hệ: Veston Thắng

Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

Tin liên quan

Bạn đang có nhu cầu may vest nam đẹp tại Hà Nội
Tháng Ba 13 2017

Bạn đang có nhu cầu may vest nam đẹp tại Hà Nội

Ở Hà Nội có rất nhiều cửa hàng và thật dễ để tìm các cửa hàng đó. Tuy nhiên, để tìm được một cửa hàng may vest nam đẹp, trẻ trung luôn theo kịp xu hướng áo vest Hàn Quốc thì không thật sự dễ dàng. Và tại sao bạn nên may vest nam chứ không nên mua?

Bạn băn khoăn không biết mua vest nam hay may vest nam ở đâu ?
Tháng Ba 13 2017

Bạn băn khoăn không biết mua vest nam hay may vest nam ở đâu ?

Nhà may Thắng, đến từ thành phố ĐÀ NẴNG với hơn 30 năm kinh nghiệm ,đã từng được UBND Thành Phố Đà nẵng tặng Bằng khen đạt giải nhất duy nhất hội thi thời trang Hội Hoa Xuân Thành Phố

Nhà may Veston Thắng- may đo vest nam đẹp tại Hà Nội
Tháng Ba 13 2017

Nhà may Veston Thắng- may đo vest nam đẹp tại Hà Nội

Ngày nay Vest nam ngày càng trở lên phổ biến hơn bao giờ hết không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới Bởi sự sang trọng lẫn cổ điển của nó tạo lên một gu thời trang riêng và mạnh mẽ.

Làm sao để chọn vest cưới phù hợp nhất
Tháng Ba 10 2017

Làm sao để chọn vest cưới phù hợp nhất

Để có thể sở hữu được một bộ vest cưới đẹp nhất, phù hợp nhất để mình thật nổi bật các chàng phải chọn may vest nam mang kiểu dáng phù hợp nhất

Những chi tiết tạo nên một bộ vest nam công sở đẹp hoàn hảo
Tháng Ba 9 2017

Những chi tiết tạo nên một bộ vest nam công sở đẹp hoàn hảo

Điều quan trọng nhất khi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội cho chàng trai công sở là sự vừa vặn với dáng người và đẹp về kiểu dáng, màu sắc

Tiêu chí chọn may vest nam phù hợp nhất trong ngày hè oi nóng
Tháng Ba 9 2017

Tiêu chí chọn may vest nam phù hợp nhất trong ngày hè oi nóng

May vest nam mặc trong ngày hè thế nào cho thoải mái, dễ chịu và thời trang nhất cần chú ý đến màu sắc, chất liệu...