BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

TOP những chiếc blazer trang nhã cho chú rể thoải mái chọn lựa

Ngày đăng: 10/12/2022 10:21:07 SA - Lượt xem: 138

Ngày nay những chiếc blazer đã quá quen thuộc với chúng ta, được ứng dụng nhiều trong những phong cách thời trang khác nhau. Nhiều chú rể cũng đã chọn cho mình những mẫu blazer để diện trong ngày cưới của mình.

 

Với những chiếc blazer sẽ làm cho chú rể trông được trẻ trung, thời thượng hơn trong phong cách so với những mẫu vest nam truyền thống, còn theo đúng với xu hướng ngày nay. Ngoài ra, blazer còn tạo được cảm giác thoải mái cho outfit trong ngày cưới.

 

Top những chiếc blazer được yêu thích nhất hiện nay

 

Blazer full black

 

Mẫu áo vest nam màu đen là màu áo truyền thống được nhiều bạn nam yêu thích và được ưa chuộng phổ biến. Hiện nay với thiết kế chi tiết, cùng với những đường may tinh tế tạo nên những mẫu dáng vest đẹp gọn gàng và sang trọng, kèm theo là phần sự trẻ trung giúp tạo nên sự cuốn hút đặc trưng.

 


Mẫu vest nam màu đen tạo được sự thu hút mạnh mẽ

 

Khi lựa chọn chiếc áo vest màu đen thì bạn có thể kết hợp với chiếc áo sơ mi trắng, nó sẽ tạo nên sự kết hợp hài hòa và tạo được thiện cảm đối với người đối diện, đây cũng là set đồ được diện phổ biến hiện nay, được nhiều bạn trẻ đặc biệt yêu thích.

 

Blazer với tone màu xanh

 

Một bộ vest nam đẹp chất lượng cùng với gam màu xanh navy đã giúp cánh mày râu luôn tự tin trong những sự kiện trang trọng, ngoài ra còn phù hợp cho đi chơi, đi làm công sở, đi tiệc,…Và theo các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thì trong tủ quần áo của các chàng trai nên có cho mình những bộ vest nam màu xanh navy này, bởi bộ trang phục sẽ giúp tạo nên sự sang trọng và cuốn hút, cho thấy sự năng động và trẻ trung trong phong cách của bạn.

 


Màu xanh cho thấy vẻ đẹp lịch sự tảo nhã của các quý ông

 

Khi lựa chọn mua áo vest nam màu xanh navy thì bạn có thể chọn loại áo nút đơn để kết hợp với đôi giày cao oxford hoặc brogues nâu, nó sẽ tạo nên một tổng thể cho một set đồ hoàn hảo cho môi trường làm việc công sở hay những sự kiện quan trọng. Và khi kết hợp vest nam màu sắc này với quần jean, sẽ giúp bạn tạo nên sự trẻ trung để đi chơi hay đi dạo phố.

 

Blazer màu be

 

Các quý ông hiện đại ngày nay đặc biệt ưu tiên lựa chọn những bộ vest màu be, cũng dễ hiểu bởi những bộ áo vest nam màu be tạo được xu hướng mới cho vest thời trang hay vest công sở và trong cuộc sống. Với màu sắc trang nhã, thanh lịch này thì sẽ giúp người mặc tự tin và làm nổi bật sự hấp dẫn, lịch sự trong phong cách, tạo được sức thu hút cho người nhìn.

 


Mẫu vest màu be thể hiện nét thời thượng, sang trọng

 

Cơ sở thiết kế may đo vest nam uy tín với giá tốt

 

Ngày nay, thiết kế vest nam tương đối phổ biến tuy nhiên để cho ra những mẫu thiết kế vest nam độc đáo ấn tượng thì bạn cần tìm đến những địa điểm uy tín có kinh nghiệm thâm niên trong ngành thiết kế may đo.

 

Thuộc những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, veston Thắng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, tự tin sẽ thiết kế nên cho bạn những mẫu áo vest theo đúng nhu cầu của bạn. Tận tình trong từng khâu, tỉ mỉ trong từng chi tiết để đảm bảo cho ra những bộ vest chất lượng nhất cho khách hàng của mình. 

 

Mẫu mã đa dạng, tận tâm trong suốt quá trình làm việc là những gì mà chúng tôi có, mong muốn của bạn là chìa khóa làm việc của chúng tôi. Vậy nên hãy liên hệ với veston Thắng để được chúng tôi tư vấn, giải quyết thắc mắc của bạn, cũng như sẽ đáp ứng nhu cầu mà bạn mong muốn.

 


 

 

 

Tin liên quan

Chú rể bảnh bao trong ngày cưới nhờ chiếc áo vest nhà Veston Thắng
Tháng Mười Hai 10 2022

Chú rể bảnh bao trong ngày cưới nhờ chiếc áo vest nhà Veston Thắng

Ngày cưới là ngày trọng đại cho nên một bộ vest nam thu hút, trang trọng sẽ là cần thiết cho những chú rể. Hiện nay có nhiều mẫu vest nam khác nhau phù hợp cho từng dáng vóc và sở thích của các chàng trai, một bộ vest theo chuẩn dáng người sẽ làm cho chú rể trông bảnh bao hơn

Gợi ý phối đồ để chiếc áo sơ mi không còn đơn điệu
Tháng Mười Hai 10 2022

Gợi ý phối đồ để chiếc áo sơ mi không còn đơn điệu

Áo sơ mi là mẫu áo thông dụng của đời sống hằng ngày, chúng thường kết hợp với quần tây âu hay những bộ vest nam, tuy nhiên nếu muốn tạo được sự nổi bật cho outfit của bạn thì bạn cần nắm giữ cho mình những nghệ thuật phối đồ.

Có bao nhiêu loại vải len được dùng để may áo vest nam?
Tháng Mười Một 5 2022

Có bao nhiêu loại vải len được dùng để may áo vest nam?

Các bạn đã thấy nhiều về những bộ vest, nhưng bạn đã biết có bao nhiêu loại vải len được dùng để may vest nam chưa, từng loại vải len sẽ cho ra những bộ vest khác nhau.

Quy tắc khi chọn phụ kiện đi kèm khi mặc suit nam
Tháng Mười Một 5 2022

Quy tắc khi chọn phụ kiện đi kèm khi mặc suit nam

Một suit nam đẹp là khi có những phụ kiện đi kèm phù hợp, tuy chỉ là phù kiện nhưng nó sẽ là điểm nhấn làm nổi bật nên bộ suit mà bạn mặc, làm cho bạn trở nên thu hút hơn và sang trọng hơn.

Tips chọn chất liệu để may suit nam mặc sao cho thoải mái
Tháng Mười Một 5 2022

Tips chọn chất liệu để may suit nam mặc sao cho thoải mái

Trên thị trường có rất nhiều mẫu vest khác nhau, để tìm được một bộ vest phù hợp với mình cũng không phải dễ, trước khi chọn được một bộ vest phù hợp thì trước tiên ta nên lựa chọn cho mình một chất liệu phù hợp.

Những loại vải được áp dụng để may vest nam, liệu bạn đã biết?
Tháng Mười Một 5 2022

Những loại vải được áp dụng để may vest nam, liệu bạn đã biết?

Những bộ vest đã quá quen với chúng ta nhưng các bạn đã biết những bộ vest được làm từ những loại vải nào, từng loại vải sẽ phù hợp với từng loại vest khác nhau và chúng cũng có những công dụng khác nhau, phù hợp cho từng thời điểm khác nhau.