BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Quy tắc khi chọn phụ kiện đi kèm khi mặc suit nam

Ngày đăng: 05/11/2022 9:10:29 SA - Lượt xem: 231

Một suit nam đẹp là khi có những phụ kiện đi kèm phù hợp, tuy chỉ là phù kiện nhưng nó sẽ là điểm nhấn làm nổi bật nên bộ suit mà bạn mặc, làm cho bạn trở nên thu hút hơn và sang trọng hơn.

 

Để có thể giúp bạn tìm được phụ kiện phù hợp với bộ suit của mình, veston Thắng sẽ chia sẻ quy tắc chọn phụ kiện đi kèm khi mặc suit, từ đó bạn sẽ biết cách chọn phụ kiện phù hợp nhất cho bộ suit của mình.

 

Một số lưu ý khi chọn phụ kiện đi kèm với suit nam

 

1.  Cà vạt

 

Là phụ kiện căn bản cần có của các quý ông, tuy nhiên không phải ai cũng có gu để chọn cho mình một chiếc cà vạt hợp lý. Việc chọn cà vạt đúng cách, sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hoặc sẽ gây tác dụng ngược.

 

Việc đầu tiên cần làm là chọn một chiếc cà vạt là chiều rộng phù hợp. Có 3 kiểu cà vạt dành cho phái mạnh, đó là: Skinny, Slim, Standard

 

 

Việc chọn cà vạt đúng cách, sẽ khiến bạn trở nên nổi bật | vestonthang.com

 

Nguyên tắc cũng khá đơn giản, với những người có phong cách mặc theo suit slim fit, thì phải nên phối kết hợp với một chiếc cà vạt skinny hay slim sẽ làm cho bộ quần áo, trở nên đồng bộ và lịch lãm, thời thượng. Còn đối với loại standard thì dòng cà vạt căn bản và có tuổi thọ lâu đời nhất trong cả 3 phong cách, một sự lựa chọn hợp lý hơn dành cho những người trong độ tuổi từ 30 trở lên, thích phong cách truyền thống.

 

2. Đồng hồ đeo tay

 

Cách chọn phụ kiện khi mặc vest nhiều nam giới cho rằng phụ kiện không có sự liên quan đến áo vest, tuy nhiên đó là một nhận định sai lầm. Khi chọn lựa một chiếc đồng hồ “lệch chuẩn” so với bộ vest thì bạn đã thất bại trong việc định hình cách điệu thời trang cho riêng mình.

 

 

Một chiếc đồng hồ “lệch chuẩn” so với bộ vest thì bạn đã thất bại trong việc định hình cách điệu thời trang | vestonthang.com

 

Một đồng hồ thanh lịch để đi kèm với bộ vest nam, thường là đồng hồ cơ, rất hiếm khi thấy đồng hồ kỹ thuật số trong vest nam. Những mẫu được ưa chuộng là đồng hồ màu bạc hoặc vàng cùng mặt đá thạch anh. Đây là những mẫu dễ phối đồ nhất hiện nay.

 

3. Khăn túi (pocket square)

 

Một chiếc pocket square sẽ thể hiện nên sự lịch lãm với muôn vàn màu sắc và họa tiết. Như đã nói ở trên, những phụ nữ luôn chú ý những tiểu tiết trong cách ăn mặc của nam giới, cho nên một chiếc pocket square, chính là cụ thể của sự lịch lãm cùng muôn vàn màu sắc và họa tiết.

 

 

Một chiếc pocket square sẽ thể hiện nên sự lịch lãm với muôn vàn màu sắc và họa tiết | vestonthang.com

 

Quy tắc căn bản và trước tiên

 

Để phối một chiếc square pocket đẹp thì phải chọn trùng màu với cà vạt, sau đấy ta mới tính đến các họa tiết và chất liệu. Có vô số họa tiết như từ parsley đến ca rô hoặc như cảm thấy bối rối, với một rừng họa tiết và không biết cái nào, hợp với bản thân thì cách đơn giản nhất là chọn một tông màu trơn. Không gây hại hơn vẫn là màu trắng, sắc trắng luôn là cầu nối đưa phong cách cá nhân, đến với sự tinh tế, dễ dàng và lịch lãm.

 

Ghim cài áo – Phụ kiện cho vest nam tinh tế

 

Là một phụ kiện có sự tăng trưởng và đa dạng ngày nay. Đến nỗi các tín đồ thời trang không phân ra sự khác biệt của từng loại, một vài sản phẩm ghim cài áo có  item độc đáo và cần thiết của mỗi bộ vest của phái mạnh. Sự đầy đủ của món đồ này, đến từ sở thích cũng như mơ ước của chủ có được. Vậy nên, các quý ông có thể xác định thoải mái chiếc ghim cài áo hợp lý, giúp cách điệu quần áo được tỏa sáng và nổi bật nhất.

 

 

Một vài sản phẩm ghim cài áo có  item độc đáo và cần thiết của mỗi bộ vest của phái mạnh | vestonthang.com

 

Hoa cài áo – Flower Lapel

 

Cách chọn phụ kiện khi mặc vest là những phụ kiện thông dụng không kèm ghim cài áo. Được nhiều nam giới thích sử dụng khi tham dự sự kiện quan trọng, một vài người cho rằng những ai đủ tinh tế mới có thể diện thành công phụ kiện hoa cài áo.

 

Nhà cung cấp và thiết kế vest nam xu hướng - thời thượng

 

Trong lĩnh vực thời trang việc bắt kịp xu hướng là điều hết sức quan trọng và trong ngành thiết kế vest nam cũng vậy. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, tồn tại và phát triển đã hơn 30 năm, veston Thắng là cơ sở uy tín trong ngành cung cấp và thiết kế vest nam. Chúng tôi có những mẫu thiết kế độc đáo, đem đến những giá trị thẩm mỹ cao cho nhiều khách hàng. 

 

Quan sát sự hình thành và phát triển của ngành thời trang vest nam hơn 30 năm, veston Thắng biết tạo ra những mẫu vest nam sao cho phù hợp với người mặc nhất và biết cách làm thế nào để họ được tỏa sáng nhất trong bộ vest mặc trên mặc trên người. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình những bộ vest nam đẹp nhất, thì hãy liên hệ với veston Thắng. Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm ra mẫu vest phù hợp với vóc dáng của bạn nhất.

 

 

Tin liên quan

Tips chọn chất liệu để may suit nam mặc sao cho thoải mái
Tháng Mười Một 5 2022

Tips chọn chất liệu để may suit nam mặc sao cho thoải mái

Trên thị trường có rất nhiều mẫu vest khác nhau, để tìm được một bộ vest phù hợp với mình cũng không phải dễ, trước khi chọn được một bộ vest phù hợp thì trước tiên ta nên lựa chọn cho mình một chất liệu phù hợp.

Những loại vải được áp dụng để may vest nam, liệu bạn đã biết?
Tháng Mười Một 5 2022

Những loại vải được áp dụng để may vest nam, liệu bạn đã biết?

Những bộ vest đã quá quen với chúng ta nhưng các bạn đã biết những bộ vest được làm từ những loại vải nào, từng loại vải sẽ phù hợp với từng loại vest khác nhau và chúng cũng có những công dụng khác nhau, phù hợp cho từng thời điểm khác nhau.

Đẳng cấp của chiếc áo vest được may đo từ vải Lụa, tham khảo tại đây !
Tháng Mười Một 5 2022

Đẳng cấp của chiếc áo vest được may đo từ vải Lụa, tham khảo tại đây !

Những chiếc vest đại diện cho sự đàn ông, lịch lãm, nghiêm túc và trưởng thành, nó làm cho những chàng trai trở nên thu hút hơn trong mắt chị em, nó còn thể hiện được sự đẳng cấp của người mặc.

Chàng sẽ trở nên thật phong độ với thiết kế áo vest từ vải Polyester
Tháng Mười Một 5 2022

Chàng sẽ trở nên thật phong độ với thiết kế áo vest từ vải Polyester

Những kiểu vest ngày nay khá đa dạng và phong phú, những mẫu vest đẹp cần đến một chất liệu tốt và vải Polyester là loại vải thích hợp để tạo nên những bộ vest chất lượng và đẳng cấp.

Duy trì sự thoải mái với thiết kế áo vest từ vải Linen
Tháng Mười Một 1 2022

Duy trì sự thoải mái với thiết kế áo vest từ vải Linen

Trong những bộ vest thì chất liệu vải Linen được dùng khá phổ biến, bởi nó mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, chính vì vậy mà vải Linen được sử dụng làm vest nam khá phổ biến.

Đặt thiết kế vest nam "BẢNH TRAI" cho mùa Xuân năm nay, chàng nhé !!!
Tháng Mười Một 1 2022

Đặt thiết kế vest nam "BẢNH TRAI" cho mùa Xuân năm nay, chàng nhé !!!

Mùa xuân sắp đến rồi, là thời điểm thích hợp để đặt thiết kế cho mình một bộ vest thật đẹp để tỏa sáng cho đầu xuân năm tới. Một bộ vest đẹp, sang trọng, bảnh trai sẽ là một khởi đầu may mắn cho cả năm.